fbpx
Home
|
เพลง

ลูกไม้หล่นใต้ต้น “บอส เอกฉัตร”ดีกรีลูกชายวงร็อคล้านตลับ “ป้อง เดอะแบ็คอัพ”

Featured Image

ลูกไม้หล่นใต้ต้น “บอส เอกฉัตร”ศิลปินป๊อบ ร็อคหน้าใหม่ ดีกรีลูกชายวงร็อคล้านตลับ “ป้อง เดอะแบ็คอัพ” กับซิงเกิลเเรก “อย่ากลับไป”

“5150 Music Record”ค่ายเพลงน้องใหม่ที่ได้โปรดิวเซอร์มือดีทั้งคนดนตรีเบื้องหน้า และเบื้องหลังกับ “ป้อง เดอะแบ็คอัพ”ศิลปินวงร็อคยุค 90 ฤกษ์ดีดันลูกชายสุดที่รักส่ง “บอส เอกฉัตร งามพินิต” เข้าสังกัดเป็นศิลปินหน้าใหม่เต็มตัว มาพร้อมผลงานซิงเกิลแรกในชีวิตที่หยิบยกเพลงดังยุค 90 ที่ทุกคนชื่นชอบมาทำซาวด์ดนตรีใหม่กับเพลง “อย่ากลับไป” ของศิลปินสาว“เคท ไบรโอนี่”งานนี้กว่าจะลงตัวกับเพลงนี้ก็ทำเอา “ป้อง เดอะแบ็คอัพ”ต้องเข้ามาช่วยคัดเลือกเพลงอย่างหนักเพื่อความสมบูรณ์แบบและลงตัว

บอส เอกฉัตร จัดว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของศิลปินวงร็อคล้านตลับ “ป้อง เดอะแบ็คอัพ”อย่างแท้จริง เพราะเขาเป็นนักร้องมีวงเป็นของตัวเองที่มีชื่อเก๋อย่าง “Never Fail” ฝีมือการร้องก็เรียกคะแนนจากแฟนคลับชาวร็อคได้อย่างสบาย และด้วยความมีเอกลักษณ์บวกกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาจึงทำให้หนุ่มน้อยคนนี้เป็นที่สนใจของหลายๆคน  เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีซิงเกิลเป็นของตัวเองโดยนำบทเพลงยุค 90 ที่ทุกคนรู้จักและร้องตามกันได้อย่างดี กับเพลง “อย่ากลับไป”ของศิลปินสาว “ไบรโอนี่” มาขับร้องพร้อมทั้งจัดสรรซาวด์ดนตรีใหม่ที่สดใสกว่าเดิม บ่งบอกความเป็นตัวตนของชาวร็อคได้อย่างสวยงาม

ทางด้าน “ป้อง เดอะแบ็คอัพ”ศิลปินอมตะเจ้าของเพลงดังอย่าง ปั้นปึง,สวมเขา ที่งานนี้ขอลงมือลงแรงปลุกปั้นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างเต็มตัว ได้เปิดเผยว่า “การทำงานกับลูกชายค่อนข้างสบาย เนื่องจากรู้แนวทางดนตรีและสิ่งที่ชอบมาตลอด จึงตัดสินใจลงมือผลิตผลงานเพลงให้กับลูกชายเต็มที่ โดยการที่นำเพลงที่ลูกชายชื่นชอบกับเพลงยุค 90 มาทำซาวด์ดนตรีใหม่ในสไตล์ของตัวเอง เป็นอะไรที่แปลกใหม่กว่าเดิม ยังไงก็ขอฝากผลงานของบอส เอกฉัตรไว้ด้วยนะครับ”

มาถึงศิลปินหนุ่มเลือดใหม่ “บอส เอกฉัตร งามพินิต” ลูกชายคนเดียวของ “ป้อง เดอะแบ็คอัพ” ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ได้เปิดเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาทำงานเพลงที่ตัวเองชอบและมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง การทำงานกับคุณพ่อค่อนข้างเป็นกันเอง สนุกสนาน และยอมรับว่ากดดันเพราะเป็นผลงานชิ้นแรกที่ตนตั้งใจทำเต็มที่ ก็ขอฝากผลงานแรก ผลงานดีๆ ใหม่ๆ ไว้กับทุกคนช่วยติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามผลงานเพลง “อย่ากลับไป”เคท ไบรโอนี่ คัฟเวอร์โดย บอส เอกฉัตร งามพินิต จากค่าย 5150 Music Record ได้ที่ช่องทาง Youtube : The Backup Channel ทางช่องทาง facebook : 5150 Music Record

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube