fbpx
Home
|
บันเทิง

เศร้า!โควิดคร่าชีวิต”น้าค่อม ชวนชื่น”

Featured Image
สุดเศร้า! “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว “น้าค่อม ชวนชื่น” ตลกชื่อดังของไทย โพสต์ เพจ แจ้ง “คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ” ขณะแฟนคลับส่งกำลังใจให้ครอบครัว

ศิลปินตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น วัย 63 ปีเสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากตรวจพบเชื้อโควิดในวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา แต่อาการไม่ดีขึ้น พบเชื้อลงปอด และมีโรคประจำตัวหลายอย่าง

โดยในวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว  ได้อัปเดตอาการล่าสุดของน้าค่อมว่า “ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ไม่สามารถให้ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ”

ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิง และแฟนคลับ ที่ส่งถึงน้าค่อมและครอบครัวทันทีที่ทราบข่าว แต่แล้วก็สุดยื้อ เมื่อไอซ์ ณพัชรินทร์ ออกมาแจ้งข่าวเศร้าในช่วงเช้านี้ว่า “คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ”

ประวัติ “น้าค่อม ชวนชื่น”

“น้าค่อม ชวนชื่น”ดาราตลกรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงไทย มีชื่อจริงว่า “อาคม ปรีดากุล” เกิดวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2501 อายุ 63 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด พระนครศรีอยุธยา “น้าค่อม” สมรสกับ “เอ๋ ประภาศรี ปรีดากุล” มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ ), กฤต ปรีดากุล และ วิธาน ปรีดากุล อดีตเป็นสมาชิกตลกคณะชวนชื่นวงการบันเทิงมักจะเรียกติดปากว่า “น้าเหยิน”

 

“น้าค่อม” ทำอาชีพตลกมานานกว่า 50 ปี ทำทั้งงานละคร และภาพยนตร์ไม่ต่ำกว่า 60 เรื่องโดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับน้าค่อมก็คือ 7 ประจัญบาน เรื่องนี้ทำรายได้ถึง 58.30 ล้านบาทและผลงานล่าสุดในปีนี้ 2564 ที่น้าค่อมได้ฝากเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง

โดยคำติดปากของเขาคือ “ไอ้สั…” ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้าน้าค่อมได้รับเชื้อครั้งแรกๆ อาการเหมือนไม่มีอะไร ยังโฟนอินพูดคุยในรายการโหนกระแส และมีการฝากวลีเด็ดไว้ “สบายดีนะไอ้สั…” ครั้งนั้นหลายคนสบายใจ คิดว่าน้าค่อมน่าจะเอาอยู่ สามารถสู้กับมันได้ แต่สิ่งไม่คาดคิดพบว่าอาการหนักลง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube