fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

Featured Image

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) เป็นผลงานของ Netflix ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในแต่ละ EP ให้แฟนๆ เตรียมระทึกตั้งตารอวันเปิดเทอมใหม่ พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ทาง Netflix

ข้อมูลซีรีส์

ชื่อเรื่อง: เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)
จำนวนตอน: 8 ตอน  ความยาวตอนละ 45 นาที
ออกอากาศ: วันที่ 7 พฤษภาคม 2021
นักแสดง: คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล, นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, แพทริเซีย กู๊ด, ทสร กลิ่นเนียม, อภิชญา พานิชตระกูล, ภูมิภัทร ถาวรศิริ, ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, ชุติมา ทีปะนาถ, ภัณฑิรา พิพิธยากร, ญารินดา บุนนาค และ พลอย ศรนรินทร์ บุญผ่อง
ผู้กำกับ: ไพรัช คุ้มวัน (เด็กใหม่, สยามสแควร์) , คมกฤษ ตรีวิมล (เด็กใหม่, เพื่อนสนิท, สายลับจับบ้านเล็ก), สิทธิศิริ มงคลศิริ (เด็กใหม่, แสงกระสือ), ปวีณ ภูริจิตปัญญา (สี่แพร่ง, บอดี้ศพ#19), สุรวุฒิ ตุงคะรักษ์, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ (เด็กใหม่, กักตัว สตอรี่)
ผู้เขียนบท: คงเดช จาตุรันต์รัศมี, อาทิชา ตันธนวิกรัย และ ทินพัฒน์ บัญญัติปิยพจน์
ผู้อำนวยการผลิต: เอกชัย เอื้อครองธรรม
ผู้ดำเนินการผลิต: Netflix ร่วมด้วย จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ บริษัท เซาเออร์ บางกอก

แนนโน๊ะ กลับมาอีกครั้ง!!! และการกลับมาครั้งนี้จะเป็นที่จดจำมากกว่าเดิม

หลังจากครั้งที่แล้ว เธอปรากฏตัวขึ้นด้วยบทบาทของเด็กนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่เสมอ เธอเข้ามาราวกับแม่มดที่คอยยื่นแอปเปิ้ลอาบยาพิษให้ผู้คน คอยเขี่ยสิ่งที่ซ่อนไว้อยู่ใต้พรมในใจของแต่ละคน ให้แสดงด้านมืดออกมา และทุกที่ที่เธอไปคนทำผิดจะได้รับโทษทัณฑ์ ก่อนเธอจะจากไปอย่างลึกลับ และปรากฏตัวที่โรงเรียนใหม่เรื่อยไป

ไม่ว่าแท้จริงแล้ว เธอจะเป็นซาตาน เป็นปีศาจ ผู้พิพากษาคนผิด หรือเหมือนตัวกรรม ที่ไปเร่งปฏิกิริยาให้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้รวดเร็วทันใจมากขึ้น….ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…บางคน และ บางที่ ต้องการเธอ

กลับมาครั้งนี้ แนนโน๊ะ ยังคงเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายโรงเรียนไปเรื่อยๆ ทว่าในแต่ละที่ที่เธอไป เรื่องราวและผู้คนที่เจอะเจอ เข้มข้นและซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

แต่ไม่ว่าจะเจอกับอะไร แนนโน๊ะ เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้กับทุกคนเสมอ

 

เซอร์ไพรส์ที่ว่านี้คืออะไร???
การลงทัณฑ์ ที่แนนโน๊ะ เตรียมจัดหนักจัดเต็มในซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไร???
มีใครรอดเงื้อมมือและบทลงโทษของแนนโน๊ะได้หรือไม่???

เตรียมเปิดเทอมใหม่ กับ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 วันที่ 7 พฤษภาคม นี้

ตัวละครหลัก

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล รับบท แนนโน๊ะ

เด็กสาววัยรุ่นลึกลับ ผู้ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป รู้แต่เพียงเธอจะเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายไปตามโรงเรียนต่างๆอยู่เสมอ และทุกที่ที่เธอไปความลับดำมืดจะถูกเปิดเผย ผู้กระทำผิดจะได้รับการลงโทษ เธอมีทรงผมยาวตรงประบ่าพร้อมหน้าม้าอันเป็นเอกลักษณ์ ทุกครั้งที่กำลังใช้ความคิดเธอจะม้วนผม พร้อมด้วยรอยยิ้มที่ยากจะบรรยายและเสียงหัวเราะอันหลอกหลอน

แนนโน๊ะ ไม่ใช่มนุษย์ ไม่ใช่ผี ไม่สามารถมีใครระบุสิ่งที่เธอเป็นได้ เธอชอบความท้าทายและการแก้แค้น แต่การกลับมาในครั้งนี้ ยิ่งเธอเปิดเผยความลับดำมืดมากเท่าไหร่ ความสงสัยในบางอย่างก็ยิ่งคืบคลานเข้ามาในใจ

 

Episode 1: นักล่าแต้ม (Pregnant)

กำกับโดย ไพรัช คุ้มวัน

เรื่องย่อ
“นะนาย” เด็กหนุ่มสุดฮอตในโรงเรียน ที่เป็นทั้งนักกีฬาและว่าที่ประธานนักเรียน แต่ในอีกมุมหนึ่งเขาคือเสือผู้หญิง ที่มีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงในโรงเรียนแบบไม่เลือกหน้า และมักจะทำให้พวกเธอท้องแล้วไม่รับผิดชอบ จนพวกเธอต้องจบที่การทำแท้ง เมื่อ “แนนโน๊ะ” เด็กใหม่ได้ย้ายเข้ามาในโรงเรียน นะนายสนใจเธอทันที ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเร่าร้อน แต่บทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่นะนายต้องจดจำไปทั้งชีวิต และนี่คือบทเรียนที่นะนายต้องย้อนคิดและทบทวนการกระทำของตนเอง

ตัวละคร

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบท นะนาย
เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวย เรียนเก่ง เล่นกีฬาก็เก่ง เขาจึงเป็นที่ป๊อปปูล่ามากๆในโรงเรียน นะนายเป็นคนมั่นใจในตัวเอง และเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น แต่เมื่อวันหนึ่งเขาได้เจอกับ แนนโน๊ะ ความคิดของเขาจะต้องเปลี่ยนไป


นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ รับบท เจ๋ง

เพื่อนสนิทสุดซี้ของนะนาย เป็นคนสร้างสีสันในกลุ่มเพื่อน เฮไหนเฮนั่น แม้จะเห็นว่าเพื่อนกำลังทำผิด แต่ไม่เคยตักเตือนหรือห้ามปราม มีแต่จะเห็นทุกสิ่งเป็นเรื่องสนุก

Episode 2: True Love

กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล

เรื่องย่อ
“ครูนฤมล” คุณครูสุดเฮี้ยบจอมเข้มงวดแห่งโรงเรียนหญิงล้วน ต้องจัดการกับสถานการณ์วิกฤตเร่งด่วน เนื่องจากโรงเรียนอันเป็นที่รักของเธอประสบปัญหาทางการเงิน ครูใหญ่จึงตัดสินใจรวมกับโรงเรียนชายล้วนที่อยู่ติดกัน ซึ่งครูนฤมลไม่เห็นด้วยกับแนวทางโรงเรียนแบบสหศึกษาอย่างมาก เพราะเชื่อมั่นว่าเด็กผู้ชายคือตัวบ่อนทำลายความเหมาะสมดีงามของโรงเรียน เธอจึงออกกฎสุดเข้มงวดเพิ่มเติมขึ้นมาอีก จนแนนโน๊ะต้องออกโรง และปลดล็อคปมชีวิตครั้งใหญ่ให้กับเธอ

ตัวละคร

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท ครูนฤมล
คุณครูที่เข้มงวดในโรงเรียนมัธยมหญิงล้วน จากปมในอดีตทำให้เธอรู้สึกว่าต้องกำหนดกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดเพื่อหล่อหลอมนักเรียนให้เป็น “ผู้หญิงที่มีคุณธรรม” เพื่อปกป้องเด็กสาววัยรุ่นจากเด็กผู้ชาย และทัศนคติแบบชายเป็นใหญ่ที่จ้องจะเอาเปรียบเพศหญิงอยู่เสมอ

Episode 3: มินนี่ 4 ศพ (Minnie and the Four Bodies)

กำกับโดย ไพรัช คุ้มวัน

เรื่องย่อ
“มินนี่” เด็กนักเรียนสาวบ้านรวย เธอถูกอาจารย์เรียกพบผู้ปกครองด้วยข้อหาลอกข้อสอบ และนี่เป็นอีกครั้งที่เธอทำผิดแต่รอดไปได้ เพราะพ่อของเธอใช้เงินแก้ปัญหา แต่ครั้งนี้พ่อของเธอโกรธมาก จึงลงโทษด้วยการกักบริเวณ แต่คนอย่างมินนี่ ผู้ที่ไม่เคยแคร์สิ่งใดและไม่เคยสำนึกการการกระทำของตนเอง มีหรือที่จะยอมถูกกักตัวง่ายๆ คืนนั้นเธอขับรถออกไปข้างนอก พร้อมสภาพมึนเมา ระหว่างที่ขับผ่านหน้าโรงเรียน เธอบังเอิญไปชนเข้ากับรถสองแถว ทำให้เพื่อนร่วมโรงเรียนของเธอต้องเสียชีวิตถึง 4 ศพ แม้ว่าสุดท้ายแล้ว มินนี่ จะรอดพ้นจากความผิดฐานฆ่าคนตายได้ แต่บทลงโทษก็ยังตามมาหลอกหลอนเธอ และอย่างที่ไม่ต้องคาดเดา แนะโน๊ะ คือผู้อยู่เบื้องหลังกรรมตามทันนี้

ตัวละคร

แพทริเซีย กู๊ด รับบท มินนี่
เด็กสาวไฮโซ ที่บ้านมีฐานะร่ำรวยมาก มีนิสัยเอาแต่ใจ เห็นแก่ตัว โกหกเก่งแต่ไม่เคยยอมรับว่าตัวเองโกหก ทำผิดแต่ไม่เคยสำนึกผิด ใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยม

Episode 4: กำเนิดยูริ (Yuri)

กำกับโดย  สิทธิศิริ มงคลศิริ

เรื่องย่อ
ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยลูกคุณหนูผู้ร่ำรวย มีเด็กใหม่ชื่อ “แนนโน๊ะ” ย้ายเข้ามา แนนโน๊ะ รู้สึกสนใจกลุ่มเด็กสาว 3 คน อันประกอบไปด้วย นาน่า ทับทิม และ ยูริ เป็นพิเศษ จึงไปขอเข้ากลุ่มด้วย นาน่าและทับทิม เป็นเด็กสาวที่มีฐานะดีเช่นเดียวกับเด็กๆ ส่วนใหญ่ในโรงเรียน แตกต่างจากยูริ ที่บ้านมีฐานะยากจน ดูเผินๆ เหมือนนาน่าและทับทิมจะเป็นเด็กสาวแสนดี ที่คบเพื่อนโดยไม่สนใจฐานะ แต่ความจริงทั้งคู่กลับปฏิบัติต่อ ยูริ เหมือนคนรับใช้ประจำกลุ่ม หลอกใช้ยูริต่างๆนานา โดยเอาความเป็นเพื่อนและเงินมาเป็นตัวล่อ เพราะรู้ว่าที่บ้านยูริลำบากและต้องการเงิน

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งนาน่าและทับทิม เป็นผู้อยู่เบื้องหลังคลิปแอบถ่ายหญิงสาวหลายคนที่ถูกหลอกไปมีเพศสัมพันธ์ ถึงแม้ทั้งคู่จะมีฐานะร่ำรวยอยู่แล้ว แต่ก็ยังเอาคลิปเหล่านี้ไปขายต่อ เพื่อแสวงหาความตื่นเต้นในแบบของคนรวย

แล้ว แนะโน๊ะ เด็กใหม่ประจำโรงเรียน น้องใหม่ของกลุ่ม จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร…เป็นสิ่งที่เราต้องค้นหาคำตอบไปพร้อมกัน

ตัวละคร

นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ รับบท ยูริ
เด็กสาววัยรุ่นจากครอบครัวยากจนที่อาศัยอยู่กับแม่ตามลำพังในสลัม ถึงแม้เธอจะมีครอบครัวยากจน แต่เธอกลับได้เรียนในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยนักเรียนที่มีฐานะร่ำรวย และอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่เป็นคนดังของโรงเรียน ภายนอกอาจจะดูเหมือนเธอถูกหลอกใช้จากเพื่อนสนิทตัวเอง ตั้งแต่การใช้ให้ทำในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงการทำผิดทั้งกฎหมายและศีลธรรม แต่เธอเชื่อว่าเหยื่อไม่ได้เป็นเหยื่อเสมอไป ยากที่จะบอกว่าเธอเป็นคนดีหรือคนเลว และเมื่อเธอได้มาพบกับเพื่อนใหม่ที่ชื่อแนนโน๊ะ ชีวิตของเธออาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

ทสร กลิ่นเนียม รับบท นาน่า  และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล รับบท ทับทิม
สองสาวไฮโซ เทรนด์เซ็ตเตอร์ประจำโรงเรียน ใครๆก็อยากเข้ากลุ่มของสองคนนี้ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะเข้ากลุ่มพวกเธอได้ นาน่าและทับทิมกลับเลือกยูริซึ่งมีฐานะยากจนกว่ามากเข้ากลุ่ม จนเป็นที่เลื่องลือไปทั้งโรงเรียนถึงความไม่เลือกชนชั้นและจิตใจที่ดีของทั้งคู่ แต่ทั้งหมดคือภาพมายา เป็นหน้ากากคนดีที่ทั้งคู่สวมเอาไว้ ปิดบังจิตใจอันร้ายกาจ

Episode 5: รับน้อง (SOTUS)

กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล

เรื่องย่อ
“เค” หัวหน้าพี่ว้ากในกิจกรรมรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อการรับน้องค่อยๆ ทวีความรุนแรงมากขึ้น แนนโน๊ะ ในฐานะนักศึกษาใหม่ ก็ลุกขึ้นและแสดงจุดยืนเพื่อคัดค้านพิธีการรับน้องแบบไม่สร้างสรรค์นี้ และเผยคลิปลับของรุ่นพี่เคสมัยที่ยังเป็นเด็กปี 1 ซึ่งถูกทำร้ายในกิจกรรมรับน้องด้วยวิธีการสุดโหด คลิปลับดังกล่าวทำให้เคอับอายเป็นอย่างมาก จนทำให้เคสติหลุดจัดการลงโทษเด็กปี 1 ที่แข็งข้ออย่างแนนโน๊ะเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างจนถึงแก่ความตาย เหตุการณ์นี้ทำให้เคถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย
อีกสามปีต่อมา เขาได้ย้ายไปมหาวิทยาลัยแห่งใหม่ในฐานะน้องใหม่ แต่เรื่องราวในอดีตก็ยังตามมาหลอกหลอนเขาอีกจนได้ เมื่อเขาได้พบกับ แนนโน๊ะ หญิงสาวที่เขาคิดว่าตายไปแล้ว มาปรากฎตัวตรงหน้าเขาในฐานะรุ่นพี่ พีธีกรรมรับน้องสุดทรมานกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง

ตัวละคร
เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท เค
รุ่นพี่สุดโหดที่ถูกหล่อหลอมด้วยความทุกข์ทรมานจากระบบรับน้องในช่วงปีแรกของเขาในมหาวิทยาลัย และถูกบังคับให้ส่งต่อวงจรอันเลวร้ายของพิธีรับน้องที่ไร้ความปรานี

Episode 6: ห้องสำนึกตน (Liberation)

กำกับโดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ สุรวุฒิ ตุงคะรักษ์

เรื่องย่อ
ณ โรงเรียนพันธนะวิทยา ที่มีกฎระเบียบอันแสนเข้มงวดสืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน และบังคับใช้กับนักเรียนอย่างเคร่งครัด ถ้ามีนักเรียนฝ่าฝืนไม่ทำตามกฎ จะถูกลงโทษอย่างหนักอยู่เสมอ เมื่อ “แนนโน๊ะ” ก้าวเข้ามาเป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนนี้ เธอรู้สึกว่ากฎไม่เป็นธรรมและล้าสมัย จึงต่อต้านตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียน แต่ไม่ว่าครูเอ ครูฝ่ายปกครองผู้แสนน่ากลัว จะสั่งลงโทษแนนโน๊ะรุนแรงขนาดไหน ก็ดูเหมือนบทลงโทษต่างๆจะไม่สามารถทำอะไรแนนโน๊ะได้ แม้แต่บทลงโทษสูงสุดอย่างการขังลืมในห้องสำนึกตน จนทำให้กฎของโรงเรียนหมดความขลังไป และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้นักเรียนคนอื่นๆเริ่มแหกกฏตาม
ในขณะเดียวกันมีเด็กใหม่อีกหนึ่งคนได้เข้ามาในโรงเรียนนี้ นั่นก็คือ “ยูริ” เธอขอสมัครเป็นหัวหน้าสารวัตรนักเรียนด้วยจุดประสงค์บางอย่าง
และตอนนี้ทั้งโรงเรียนเต็มไปด้วยนักเรียนที่ต้องการลุกขึ้นสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงกฎที่ไม่เป็นธรรม

ตัวละคร

เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล รับบท ครูเอ
ครูฝ่ายปกครองที่ไม่เคยปรากฏรอยยิ้มบนใบหน้า บังคับใช้กฎโรงเรียนอย่างเคร่งครัดและมักลงโทษนักเรียนอย่างรุนแรง ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย จึงไม่ชอบแนนโน๊ะตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า ภายนอกดูเป็นคนที่รักษากฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยความทุจริต

ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ รับบท ครูบี
ครูสาวที่ปฏิบัติตามคำสั่งของโรงเรียนและครูเออย่างเคร่งครัด ถึงจะดูน่ากลัวน้อยกว่าครูเอ แต่เธอก็ไม่เคยมีความปรานีมอบให้กับนักเรียน

  

Episode 7: JennyX

กำกับโดย จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์

เรื่องย่อ
“เจน” หรือ JennyX เนตไอดอลวัยทีน ที่ลึกๆ แล้วเธอเหนื่อยกับการที่จะต้องเสแสร้งเป็นไอดอลผู้เพียบพร้อม และต้องการที่จะหลบหนีจากพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงและเงินทองที่เธอหามา วันหนึ่งเมื่อเธอได้พบกับ แนนโน๊ะ เด็กนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ ที่พูดหว่านล้อมจนเธอจึงตัดสินใจออกจากวงการ และเปลี่ยนแปลงตัวตนเป็นคนใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “โรซี่” แต่แผนการหลบหนีกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คาด เพราะสาวปริศนานามว่า ยูริ ได้ไลฟ์สตรีมขุดคุ้ยและแฉเบื้องหลังแผนลวงโลกของ JennyX พร้อมทั้งบีบให้เจนตัดสินใจว่าจะไปต่อกับแนนโน๊ะผู้ชั่วร้ายแล้วต้องหลบหนีไปตลอดชีวิต หรือรีบชุบตัวกลับมาเป็นเนตไอดอลขวัญใจทุกคน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ตัวละคร

มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร รับบท เจน
เน็ตไอดอลวัยรุ่นที่สร้างจุดเด่นด้วยความน่ารักมีน้ำใจ แต่ในความเป็นจริงเธอไม่พอใจกับตัวตนปลอมๆ ของเธอบนโลกไซเบอร์ และเบื่อหน่ายพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงของเธอ

Episode 8: อวสานแนนโน๊ะ (The Judgement)

กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล

เรื่องย่อ
“จุนโกะ” เด็กหญิงผู้อ่อนแอด้วยโรคประจำตัว และต้องนั่งรถเข็นเป็นประจำ แต่เธอมีความสามารถเป็นถึงผู้ชนะการแข่งขันชีววิทยาโอลิมปิกระหว่างประเทศ ส่วน “ครูหวาน” ซึ่งเป็นทั้งแม่ของจุนโกะ และครูพยาบาลในโรงเรียน ก็ดูแลเอาใจใส่และรักจุนโกะเหนือสิ่งอื่นใด แต่ทว่าบางสิ่งบางอย่างดูไม่สมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายอย่างฮีโมฟิเลียที่รุมเร้าสุขภาพของจุนโกะ ยาที่ครูหวานฉีดให้จุนโกะเป็นประจำ และจำนวนเงินบริจาคที่ไหลบ่าเข้าบัญชีของครูหวาน สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหลุดรอดสายตาของแนนโน๊ะไปได้ เมื่อแนนโน๊ะบุกไปตั้งข้อสงสัยกับครูหวาน ความลับดำมืดยิ่งกว่าที่เคยก็ค่อยๆ ถูกเผยออกมา

ตัวละคร

พลอย ศรนรินทร์ รับบท จุนโกะ
เด็กสาวอ่อนแอผู้ทนทุกข์ทรมานด้วยโรคประจำตัว ต้องนั่งรถเข็นตลอด แต่เรียนเก่งถึงขึ้นเป็นนักเรียนเหรียญทองชีววิทยาโอลิมปิค เนื่องจากเป็นคนอ่อนแอและพูดน้อยจึงมักเป็นเหยื่อของการถูกกลั่นแกล้งเสมอตั้งแต่เด็กจนโต

ญารินดา บุนนาค รับบท ครูหวาน
ครูฝ่ายพยาบาล แม่ของจุนโกะ ที่รักลูกยิ่งกว่าสิ่งใดและพร้อมปกป้องลูกในทุกวิถีทาง เธออุทิศตัวเพื่อแบกรับหน้าที่อันหนักอึ้งของความเป็นแม่ แม้บางอย่างที่เธอทำอาจจะไม่ถูกต้องก็ตาม

ติดตามเนื้อหาดี ๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube