fbpx
Home
|
เพลง

NINEW ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คุยยังไงให้ได้คบ”

Featured Image

NINEW ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คุยยังไงให้ได้คบ”ส่งDJวิวเป็นตัวแทนสื่ออารมณ์ใน MV

NINEW หรือ นินิว ศุภฤกษ์ บุณยานันต์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากค่าย marr กับผลงานเพลงที่ผ่านมา ที่หลายคนรู้จักกันดี และร้องตามกันได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไม่พูดดีกว่า (Safezone), มันคงจะดี     (I Wish…), ไม่ต้องพูด (STFU) ” และล่าสุดนินิวได้ปล่อยเพลง “คุยยังไงให้ได้คบ” (HOW TO)

“คุยยังไงให้ได้คบ” เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่ได้มีสิทธิ์แค่เพียงคุย แต่ยังไงก็ไม่ได้คบสักที  เลยเกิดเป็นการตั้งคําถามขึ้นมาว่า “คุยยังไงให้ได้คบ” เพลงนี้ได้ Pat จากวง MEAN มาเขียนเนื้อเพลงให้โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกที่เศร้าเวอร์ ๆ แต่ก็ไม่ยอมมูฟออนจากเขาคนนั้นสักที ในส่วนของดนตรี NINEW ได้ Produce เองทั้งหมด และยังแต่งเมโลดี้เพลงนี้เองอีกด้วยซึ่ง NINEW ได้แรงบันดาลใจมาจากการฟังเพลงยุค 90 จึงทําให้อยากทําดนตรีให้เป็นแบบนั้น MV นี้ได้ DJ วิว เป็นดีเจที่ไฟแรงและมีคําคมคอยทิ่มแทงใจ มารับบทเป็นพระเอกครั้งแรก และยังได้น้อง Mabelz จากวงPiXXiE มาเป็นร่วมแสดงเป็นนางเอก MV อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกสําหรับ คนนี้

 สามารถติดตามผลงานเพลง “คุยยังไงให้ได้คบ” (HOW TO)พร้อมมิวสิค   วิดีโอนี้ได้ทาง Facebook : marrNINEW, Instagram : marrofficial_th/ninewpynt,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube