fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บูม กิตตน์ก้อง” ลั่นร้านขนมปังได้รับผลกระทบพิษโควิด ยังไม่คิดปลดพนักงาน

Featured Image
“บูม กิตตน์ก้อง” ลั่นร้านขนมปังได้รับผลกระทบพิษโควิด รับยอดขายลดลง ยังไม่คิดปลดพนักงาน แจงต้องเปลี่ยนแนวทางการขาย

เรียกว่าตอนนี้โควิด-19รอบนี้หนักมาก ทำให้ธุรกิจของดาราหลายคนต้องหยุดชะงักและเปลี่ยนแนวทางในการดำเนินงานใหม่หมด โดยนักแสดงหนุ่มหล่อ บูม กิตตน์ก้อง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากร้านขายขนมปังเจ้าตัวตอนนี้คนเดินทางมาซื้อหน้าร้านก็น้อยลงทำให้ยอดขายที่ได้ลดลง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“จริงๆ ก็ต้องบอกว่าได้รับผลกระทบทั้งหมดเลย เพราะลูกค้าที่เดินวอล์คอินก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะสถานที่ทำงานบางที่เริ่ม work from home แล้ว แต่ก็ค่อนข้างโชคดีที่ยังมีออเดอร์บ้าง เพราะของเราก็มีทำเป็นสแน็กบ็อกซ์ สามารถจัดส่งได้ ก็มาทดแทนกับยอดหน้าร้านที่หายไป ตอนนี้มีทั้งหมด4สาขาตอนนี้มีหุ้นคนเดียว 100% เผยสาเหตุที่แยกมาทำคนเดียวคือความคิดเห็นบางอย่างเรามองคนละมุมกัน แต่ก็จบกันด้วยดี น้องก็เข้ามาบอกเราว่าขอไม่ทำต่อนะ น้องบอกว่ามีอย่างอื่นต้องไปทำต่อ มีธุรกิจของคุณพ่อที่ต้องไปดูแล เราก็โอเค ขอซื้อหุ้นทั้งหมดมาเลย ก็เริ่มทำคนเดียวมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ปีกว่าแล้ว

เผยเรื่องแต่งงาน กีฟ ดราภดา พูดตรงๆ ก็คงมี เพราะถ้าโควิดระบาดอย่างนี้ปีนี้คงไม่จัดอยู่แล้ว และโชคดีที่ปีนี้ไม่ได้มีฤกษ์อยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นอีก 1-2 ปี ก็คงต้องดูว่าถ้าปีหน้าเรื่องโควิดอีก ไม่อยากให้คนเดินทางกันเยอะๆ ส่วนตัวใจเราสองคนก็อยากแต่งแต่ไม่ซีเรียสเลยว่าต้องรีบแต่ง ก็คงคุยกันก่อน คือถ้าไม่ได้คิดจะมีน้องก็คงแต่งเมื่อพร้อม แต่ถ้าคิดจะมีน้องก็คงต้องเร็วหน่อย เพราะอายุก็เริ่มเยอะมากขึ้นแล้ว เผื่อมีน้องจะได้โตมาเล่นกับเราทัน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube