fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บาส สุรเดช”ลั่นงงคนจับคู่”เจน” รับสนิท ยันแค่เพื่อน

Featured Image

บาส สุรเดชลั่นงงคนจับคู่เจน รมิดารับสนิท ยันแค่เพื่อน เผยความรักไม่มี ขอโพกัสงาน

ถูกชาวเน็ตจับตาเป็นพิเศษเมื่อนักแสดงวัยรุ่น บาส สุรเดช กับ เจน รมิดา ใช้เครื่องประดับเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นหมวก แหวน จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันหรือเปล่าล่าสุดงานแถลงข่าวกรุงเทพมหานคร จับมือ  MTW-ASIA  /  idol exchange  และ Mister  tallster ที่หนุ่มบาสมาร่วมงานเจ้าตัวก็ขอชี้แจงว่า

กับน้องเจนก็มีคนส่งมาให้ดูเยอะแยะเลยครับ จริงๆ รู้จักกันมา 4 ปีแล้วครับ (ยิ้ม) แล้วก็ไม่ได้สนิทแค่เจนนะครับ สนิทกับทุกคน ความสัมพันธ์ก็เพื่อนกันนี่แหละครับ ไปไหนเราก็ไปดป็นกลุ่ม ก็มีนัดกันกินข้าวบ่อย ส่วนเรื่องของใช้ที่ว่าเหมือนกัน คือผมเป็นคนตามแฟชั่นครับ ซื้อนิวคอลเลคชั่นอะไรที่น่ารัก แต่เดี๋ยวนี้อาจจะไม่ได้ซื้อเยอะ แต่ก็ซื้ออะไรที่ชอบจริงๆ ทุกคนก็ซื้อได้นะ อยากให้ให้เกียรติผู้หญิงบ้าง เพราะบางทีเราก็งงเหมือนกัน (ยิ้ม)

ส่วนตัวก็ได้คุยกับเจนแล้ว เขาส่งมาให้ดู ผมก็งงว่าคืออะไร เขากลัวว่าจะทำให้ผมเสียงานมากกว่า เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว จริงๆ ผมก็เป็นห่วงเหมือนกัน เพราะการที่มีคนมาจับผิดอย่างนี้มันก็ทำให้คนอื่นคิดไปไกลครับ แต่ของผมก็มีแม่ๆ บอกว่ายังไม่ได้ลูก ลูกยังไม่โตอะไรแบบนี้ครับ (ยิ้ม) แจงที่ผมไปกดไลค์คลิปที่มีคนจับผิด ก็เพราะมีคนส่งมา แต่ผมน่ะเล่นโซเชียลไม่เก่งอยู่แล้ว พอเลื่อนๆ แล้วก็ไปกดโดน มือลั่น (หัวเราะ) ผมก็รีบกดออก แต่เขาแคปทัน(หัวเราะ)”

ด้านเรื่องความรักมันเป็นเรื่องรอง ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานไปก่อน สเป็กเหรอ ผมชอบคนน่ารักครับ ถามว่ามีความเป็นไปได้มั้ยสำหรับผมกับเจน ก็คงต้องเป็นเรื่องของอนาคตครับ เราก็ทำงานไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเรายังไม่มั่นคง เรื่องความรักก็อย่าเพิ่งไปมองเลย เราหางานหาเงินก่อนดีกว่า แต่ถามว่าเจนตรงสเป๊กมั้ย เขาก็เป็นคนที่น่ารักดีครับ

ถ้าอนาคตจะมีแฟนจริงๆ กลัวจะกระทบกับแฟนคลับมั้ยเหรอ ก็คงต้องโตกว่านี้ครับ เพราะว่าตอนนี้ทุกคนบอกว่าผมเพิ่ง 3 ขวบ 5 ขวบ อย่าเพิ่งมีแฟนเลยนะลูก แต่บางคนก็บอกว่าถ้าผมรักใครก็รักตาม แต่ถามว่าผมอยากมีมั้ย ก็อย่างที่บอกครับโฟกัสงานไปก่อน ความรักมันเป็นเรื่องรองครับ แต่ถามว่าถ้าผมมีแฟนจริงๆ แฟนคลับจะรับได้มั้ย ผมว่ามันมีทั้งสองส่วนอยู่แล้ว บางส่วนเราก็ห้ามไม่ให้เขาคิดไม่ได้ แต่อีกส่วนนึงก็รักและซัพพอร์ตเราต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube