Home
|
หนัง

ดื่มด่ำกับธรรมชาติและสัมผัสวัฒนธรรมอันหลากหลายไปกับคอนเทนต์แนะนำ ทางช่อง Discovery Channel, TLC, AFN และ Animal Planet

Featured Image

          พฤษภาคมและมิถุนายนนี้ ออกเดินทางไปทั่วสหรัฐอเมริกากับเดฟ ทูริน นักขุดแร่ฝีมือฉกาจและร่วมค้นหาทองคำที่ยังไม่ถูกค้นพบในรายการ America’s Backyard Gold ทางช่อง Discovery Channel ลิ้มรสชาติอาหารเอเชียหลากหลายเมนูใน John Torode’s Asia ทางช่อง AFN และร่วมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในป่าทางช่อง TLC และ Animal Planet

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Discovery Channel

Dual Survival: Brazil

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery

เมื่อคนสองคนที่มีภูมิหลังและกลยุทธ์ในการเอาชีวิตรอดที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงต้องเผชิญกับภูมิประเทศที่เลวร้ายที่สุดแห่งหนึ่งของละตินอเมริกาใน Dual Survival: Brazil ทั้งคู่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าทักษะที่เหมาะสมและความคิดสร้างสรรค์เป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีชีวิตรอดในสถานการณ์ที่อันตรายที่สุดได้อย่างไร

 

America’s Backyard Gold

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง Discovery Channel

เดฟ ทูริน นักขุดแร่ฝีมือฉกาจเดินทางไปทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดเผยเคล็ดลับการค้นหาทองคำที่ยังไม่ถูกค้นพบให้กับชาวอเมริกัน  หลังจากยุคตื่นทองอันเรืองรอง นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการออกตามหาทองคำ พายุและน้ำท่วมที่ผ่านมาได้พัดพาแร่ทองคำชั้นใหม่โผล่ขึ้นมาทั่วสหรัฐอเมริกา รวมถึงราคาทองคำก็พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ตั้งแต่แถบดาโกต้า จอร์เจีย มอนทาน่า ไปจนถึงแคลิฟอร์เนีย นักขุดแร่สมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่หรือการลงทุนมหาศาล พวกเขาแค่ต้องรู้ว่าจะหาทองคำได้จากที่ไหนและอย่างไร

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง TLC

The Family Chantel ซีซั่น 5

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC 

ซีรีส์ The Family Chantel กลับมาอีกครั้งในซีซั่นสุดท้ายที่เข้มข้นที่สุด เรื่องราวในซีซั่นที่แล้วจบลงด้วยการที่เปโดรถึงจุดแตกหักและตัดสินใจฟ้องหย่า ชานเทลรู้สึกขาดที่พึ่งและต้องการกำลังใจ เธอจึงขอให้วินเทอร์และคาเรนย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังเดิมที่เธอเคยอาศัยอยู่กับเปโดร ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดระหว่างสองครอบครัวทวีความรุนแรงขึ้น บวกกับการเปิดเผยความจริงสุดช็อกและอารมณ์อันลุกโชนระหว่างเปโดรและชานเทล เตรียมตัวรับชมบทสรุปที่คุณคาดไม่ถึงในซีซั่นสุดท้ายของ The Family Chantel ที่จะปิดฉากเรื่องราวความรักของคู่นี้

 

90 Day: The Single Life ซีซั่น 4

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน เวลา 20.55 น. ทางช่อง TLC

เหล่าหนุ่มสาวจากรายการ 90 Day Fiancé ที่ตอนนี้โสดสนิทต่างก็กำลังมองหาความรักครั้งใหม่ พวกเขาต้องพยายามปล่อยวางเรื่องราวแย่ๆ ในอดีต ร่วมลุ้นไปกับการหาคู่แบบออนไลน์ การนัดหมายแบบชัดเจน และการออกเดทครั้งแรกใน 90 Day: The Single Life ซีซั่น 4

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง AFN

John Torode’s Asia

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

จอห์น โทโรด (John Torode) พิธีกรรายการ MasterChef จะพาคุณไปตะลุยเส้นทางอาหารเอเชียสุดยิ่งใหญ่ทั่วมุมไบ ปักกิ่ง ฮ่องกง และ กรุงเทพฯ เขาจะได้พบกับสุดยอดเชฟมากฝีมือ ค้นพบสุดยอดร้านลับที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองต่างๆ และรังสรรค์ดัดแปลงเมนูคลาสสิกของเอเชียในแบบฉบับของเขาเอง

 

My Unique Farm

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 5 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

แม้สิงคโปร์จะไม่ได้มีวัฒนธรรมทางการเกษตรที่แพร่หลาย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับชาวสิงคโปร์ทั้ง 4 คนที่จะสร้างฟาร์มของตัวเองในต่างประเทศ รายการ My Unique Farm จะติดตามเชฟหมิง แทน ที่ออกเดินทางไปใช้ชีวิตเป็นฟาร์มเมอร์มือใหม่ 1 อาทิตย์ ในฟาร์มหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นฟาร์มเห็ดนางรมของวิลเลียม ลีออง ในประเทศไทย ฟาร์มกุ้งน้ำจืดของเดสมอนด์ เชา ในกัมพูชา ฟาร์มแกะของเวสลีย์ ก็อดเดน ในแคนาดา และฟาร์มข้าวของลีเซียนเจีย ในญี่ปุ่น

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Animal Planet

Pit Bulls & Parolees ซีซั่น 13

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง Animal Planet

เทีย มาเรีย ทอร์เรส และครอบครัวของเธอที่ศูนย์พักพิงวิลลาโลโบสทุ่มเทอย่างหนักในการเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่ไม่ดีเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์พิตบูล พวกเขาเปิดโอกาสให้กับผู้พ้นโทษที่ต้องการกลับคืนสู่สังคมด้วยการเข้ามาเป็นอาสาสมัคร ฝึกสุนัข และช่วยกันหาบ้านถาวรให้กับสุนัขเหล่านี้

 

รับชมผ่านทาง AIS:

  • Discovery – ช่อง 503
  • TLC – ช่อง 207
  • AFN – ช่อง 206
  • Animal Planet – ช่อง502

ติดตามเราได้ทาง:

  • Facebook: @DiscoverySEAsia
  • Instagram: @discovery_seasia 
  • YouTube: @DiscoveryChannelSEAsia

 

  • Facebook: @TLCsea
  • Instagram: @tlcseasia 
  • YouTube: @TLCSEAsia

 

  • Facebook: @AsianFoodNetworkOfficial
  • Instagram: @asianfoodnetwork
  • YouTube: @asianfoodnetwork

 

  • Facebook: @AnimalPlanetSEA

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube