fbpx
Home
|
บันเทิง

เปิดประวัติ เอ็มม่า มาร์ตินี่ มิสแกรนด์สตูล 2024

Featured Image

          เรียกว่าได้เป็นอีกหนึ่งนางงามที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับสาวน้อยมากเสน่ห์ ผู้เข้าประกวดที่มีอายุน้อยที่สุดอย่าง เอ็มม่า มาร์ตินี่ ตัวแทนมิสแกรนด์สตูล 2024 สาวน้อยที่มีความสวยแบบครบเครื่อง โดดเด่น มากความสามารถ ซึ่งเธอไม่ใช่มีแค่ความสวยเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเรียกว่ามีโปรไฟล์ที่น่าสนใจและเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจับตามองบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เลยก็ว่าได้ 

          วันนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเล้ยยย!!

ประวัติ เอ็มม่า มาร์ตินี่

          นางงามสาวสวยคนนี้มีชื่อว่า เอ็มม่า มาร์ตินี่ มีชื่อเล่นว่า เอ็มม่า เป็นสาวงามที่มีอายุน้อยที่สุดในการประกวดครั้งนี้ โดยสาวน้อยคนนี้มีอายุ 17 ปี ลูกครึ่งสาวชาวไทย-อิตาลี สามารถสื่อสารได้ 3 ภาษา อีกทั้งยังมีความสามารถในการเล่นสเก็ตบอร์ด และการร้องเพลง เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่ง จบครบเครื่องสุด ๆ (ไม่มงได้หรอแม่)

          โดย เอ็มม่า มาร์ตินี่ ได้เข้าสู่วงการประกวดนางงามจากการที่เธอได้เจอพี่เลี้ยงในขณะที่เธอไปทำบัตรประชาชน ก่อนที่จะถูกชักชวนให้เข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้ โดยเธอก็ได้เข้าร่วมการประกวด เพราะเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องสไตล์ T-POP ตอบโจทย์ความต้องการของการประกวดครั้งนี้ ซึ่งเธอก็ทำได้สำเร็จ สามารถเอาชนะและคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์สตูล 2024 มาได้

          โดยหากใครได้ติดตามน้องเอ็มม่านั้น จะรู้ว่าเธอนั้นเป็นสาวน่ารัก มีความสดใสอยู่เสมอ และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่พร้อมฉายแววโดดเด่นบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เลยก็ว่าได้

          ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ประวัติ เอ็มม่า มาร์ตินี่ มิสแกรนด์สตูล 2024 ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ใครหลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบและหลงรักมาก หากใครที่ชื่นชอบ และอยากซัพพอร์ตสาวน้อยเอ็มม่าของเรา ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย ครั้งหน้า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาไปรู้จักกับใครติดตามไว้ได้เลยค่าาา

 

ช่องทางการติดตามเอ็มม่า มาร์ติ

Instagram : eemmaa.a11

Tiktok : eemmaa.a11

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : eemmaa.a11

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube