fbpx
Home
|
หนัง

สงครามกบฏยังไม่สิ้นสุด! Netflix เผยตัวอย่าง และโปสเตอร์ของภาพยนตร์โดย แซ็ก สไนเดอร์ Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา

Featured Image

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการได้ ที่นี่

เตรียมพบกับภาคต่อของมหากาพย์จักรวาลใหม่ เมื่อ Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์หลักของ Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา หลังภาพยนตร์ภาคแรกได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และได้สร้างจักรวาลแห่งกบฏครั้งใหม่ได้สำเร็จ 

ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง Rebel Moon เป็นผลงานของ แซ็ก สไนเดอร์ ที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ เขียนบท และควบคุมการสร้างด้วยตัวเอง โดยแซ็ก ได้นำเสนอเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านมหากาพย์วิทยาศาสตร์แฟนตาซี เมื่อดวงจันทร์อันสงบสุขสุดขอบจักรวาลถูกคุกคามโดยกองทัพแห่งผู้นำที่เป็นทรราช อาณานิคมแห่งนี้มีหญิงสาวลึกลับอย่างโคร่า (โซเฟีย บูเทลล่า) เป็นเพียงความหวังเดียวที่จะพาชีวิตของผู้คนไปสู่ความรอดได้ โดย Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา  นี้ จะเป็นการสานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของโคร่าและเหล่านักรบที่รอดชีวิตในช่วงเวลาที่เตรียมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าชาวเวลท์ผู้กล้าหาญ ในภารกิจเพื่อปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุขแห่งนี้ที่ได้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านของตนเองไปในการต่อสู้กับมาเธอร์เวิลด์

เตรียมพบกับ Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา ในวันที่ 19 เมษายน 2567 พร้อมกันทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ  Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา

ผู้กำกับ: แซ็ก สไนเดอร์

เขียนบท: แซ็ก สไนเดอร์, เคิร์ท จอห์นสตาด, เชย์ แฮทเทน

ผู้ควบคุมการสร้าง: เดโบราห์ สไนเดอร์, เอริค นิวแมน, แซ็ก สไนเดอร์, เวสลีย์ คอลเลอร์

ผู้อำนวยการสร้าง: เบอร์เจน สวอนซัน, ซาราห์ โบเวน, เชย์ แฮทเทน, เคิร์ท จอห์นสตาด

นักแสดงนำ: โซเฟีย บูเทลล่า, ไจม่อน ฮานซู, เอ็ด สเครน, มิเคียล ฮูสมัน, แบดูนา, ร่วมด้วยชาร์ลี ฮันแนม และ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้ให้เสียง “จิมมี่” ร่วมแสดงโดย สตาซ แนร์, ฟรา ฟี, คลีโอพัตรา โคลแมน, สจวร์ต มาร์ติน, อิงวาร์ เอ็กเกิร์ต ซีกืร์ดซอน, อัลฟอนโซ เฮอร์เรรา, แครี่ เอลเวส, ไรอัน รีส์, อี. ดัฟฟี่, สกาย หยาง, ชาร์ล็อตต์ แมกกี้, คอรี่ สโตล, เรย์ ฟิชเชอร์

วันสตรีม | 19 เมษายน 2567 ทาง Netflix เท่านั้น!

เรื่องย่อ
“Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา (Rebel Moon — Part Two: The Scargiver)” สานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของโคร่าและนักรบที่รอดชีวิตในช่วงเวลาที่เตรียมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างแล้วต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าชาวเวลท์ผู้กล้าหาญ เพื่อปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุขแห่งนี้ที่ได้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านของตนเองไปในการต่อสู้กับมาเธอร์เวิลด์ ก่อนถึงการต่อสู้ เหล่านักรบจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงในอดีตของตนเอง ซึ่งแต่ละคนจะเปิดเผยว่าเพราะเหตุใดจึงลุกขึ้นสู้ ในขณะที่ทัพใหญ่ของอาณาจักรแผ่อำนาจรุกรานกองกบฏที่ก่อตัวมากขึ้น นำไปสู่สายสัมพันธ์ที่ไม่อาจแตกหัก เหล่าฮีโร่ผงาด พร้อมตำนานที่จะได้รับการกล่าวขานสืบไป

ภาพยนตร์ผจญภัยแอ็คชั่นไซไฟ

ขอความกรุณาแนบลิ้งก์  www.netflix.com/RebelMoonPart2  ในข่าวของท่าน

#RebelMoonPart2

#นักรบผู้ตีตรา

@RebelMoon

@NetflixFilm

@NetflixTH

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube