fbpx
Home
|
บันเทิง

NETFLIX ส่งตัวอย่างสุดท้ายของ 3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก) เรียกน้ำย่อยก่อนรับชมพร้อมกันทั่วโลก 21 มีนาคมนี้

Featured Image

          Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ 3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก) ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก เดวิด เบนิออฟ และดี.บี. ไวสส์ (จาก Game of Thrones) ร่วมด้วย อเล็กซานเดอร์ วู (จาก True Blood)

งานภาพสุดตระการตาและชวนให้หลงใหลจากตัวอย่างอย่างเป็นทางการนี้ ได้พาผู้ชมไปพบกับโลกที่กำลังเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งยิ่งใหญ่ โลกที่ชะตาของมนุษยชาติแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทั้งยังแง้มให้เห็นว่าจะมีความตื่นเต้นในรูปแบบใดบ้างที่รอให้ผู้ชมค้นพบ ผ่านทางเหล่านักแสดง และบทสนทนาของตัวละคร ก่อนจะไปรับชม 3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก) พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ 3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก)

การตัดสินใจอันแน่วแน่ของหญิงสาวคนหนึ่งในประเทศจีนในปีทศวรรษที่ 1960 สร้างแรงกระเพื่อมข้ามจักรวาลและห่วงเวลามายังยุคปัจจุบัน เมื่อกฎแห่งธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้เผยต่อหน้าต่อตาทุกคนโดยไม่อาจอธิบายได้ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะกลุ่มหนึ่งจึงร่วมมือกับนักสืบสุดแหกคอกเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติครั้งนี้ รีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยโยวัน อะเดโป, จอห์น แบรดลีย์, เลียม คันนิ่งแฮม, เอซ่า กอนซาเลซ, เจส ฮอง, มาร์โล เคลลี่, อเล็กซ์ ชาร์ป, ซี ชิมูกา, ซีน เซง, ซาเมอร์ อุสมานี, เบเนดิกต์ หว่อง และโจนาทาน ไพรซ์

เดวิด เบนิออฟ และดี.บี. ไวสส์​ (จาก Game of Thrones) และอเล็กซานเดอร์ วู (จาก The Terror: Infamy และ True Blood) นั่งแท่นผู้ร่วมสร้าง ผู้อำนวยการสร้าง และผู้เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ เบอร์นาเด็ตต์ คอลฟิลด์ (จาก Game of Thrones และ The X-Files) รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง โดยมีไรอัน จอห์นสัน (จาก ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (Knives Out) และ Star Wars: Episode VIII – The Last Jedi) แรม เบิร์กแมน และนีน่า โรดริกจาก T-Street เป็นผู้อำนวยการสร้าง หลินฉือ อดีตประธานบริษัท Yoozoo Group ผู้ล่วงลับไปแล้ว และเจ้าจือหลง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารด้านลิขสิทธิ์ของ The Three-Body Universe ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับเกาเสี่ยวซง และลอเรน หม่า ร่วมด้วยแบรด พิตต์, เจเรมี่ ไคลเนอร์กับดีดี้ การ์เนอร์จาก Plan B Entertainment และโรซามันด์ ไพค์กับโรบี้ ยูนิแอ็คจาก Primitive Streak เดเรค ซาง และแอนดรูว์ สแตนตันร่วมรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและกำกับ โดยมีผู้กำกับคนอื่นๆ ได้แก่ เจเรมี่ โพเดสวา และมิงกี้ สปีโร

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube