fbpx
Home
|
บันเทิง

สัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและรสชาติอันหอมหวาน ทางช่อง Discovery Channel, TLC, AFN และ Animal Planet

Featured Image

ร่วมผจญภัยไปกับเจสัน โมโมอาใน On the Roam ซีซั่น 1 ทางช่อง Discovery และออกเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติกับเอลเลน ดีเจนเนอริสใน Saving the Gorillas: Ellen’s Next Adventure ทางช่อง Animal Planet ห้ามพลาดกับคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์และอาหารทางช่อง TLC และ AFN ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Discovery Channel

On the Roam ซีซั่น 1

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 13 มีนาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery

On The Roam  ซีรีส์สารคดีความยาวแปดตอนที่จะติดตามการเดินทางทั่วประเทศของเจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ในการค้นหาศิลปะ การผจญภัย และมิตรภาพ ซีรีส์สารคดี Max Original ชุดนี้เป็นผลงานภายใต้การสร้างสรรค์ของเจสัน โมโมอา ที่ร่วมกำกับการแสดงและอำนวยการสร้างร่วมกับไบรอัน เมนโดซา (Brian Mendozam) และ ไคล์ วีลเลอร์ (Kyle Wheeler) อำนวยการผลิตโดย เจมส์ เมนโดซา (James Mendoza) และ ปารีส เฮอร์เบิร์ต-เทย์เลอร์ (Paris Herbert-Taylor) 

 

The Curious Case of Natalia Grace: Natalia Speaks

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 12 เมษายน เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery  

ต่อจากตอนจบอันน่าตกตะลึงของ The Curious Case Of Natalia Grace Natalia Speaks จะพาคุณดำดิ่งสู่คำถาม การถกเถียง และความลับที่ถูกเปิดเผยในภาคแรก แต่คราวนี้ นาตาเลียจะมาแชร์เรื่องราวจากมุมมองของเธอเอง ซีรีส์สารคดีความยาวหกตอนชุดนี้จะนำเสนอบทสัมภาษณ์สุดเข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ระหว่างนาตาเลีย และ ไมเคิล บาร์เน็ตต์ พ่อบุญธรรมของเธอ พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก และเผชิญกับข้อกล่าวหาที่โจมตีทั้งสองฝ่าย

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง TLC

Dr. Pimple Popper ซีซั่น 5

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC 

ดร. แซนดร้า ลี (Dr. Sandra Lee) หรือที่รู้จักกันในนาม Dr. Pimple Popper แพทย์ผิวหนังและศัลยแพทย์เสริมความงามชื่อดัง เธอทุ่มเทรักษาโรคผิวหนังที่หลากหลายให้กับผู้ป่วย โดยมุ่งหวังช่วยให้คนไข้ของเธอกลับมาใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจและมีความสุขอีกครั้ง

 

In the Kitchen with Abner and Amanda

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 16 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC

แอบเนอร์ (Abner) และ อแมนด้า รามิเรซ (Amanda Ramirez) คู่รักที่สนุกสนานไปกับการรังสรรค์อาหารจานโปรดในครัว นอกจากบทบาทการเป็นพ่อแม่ลูกสามแล้ว พวกเขายังเป็นนักดนตรีมืออาชีพอีกด้วย ทั้งคู่เข้าใจดีถึงความวุ่นวายในการเข้าครัวควบคู่ไปกับการดูแลครอบครัวและไล่ตามความฝันในอาชีพทางดนตรี 

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง AFN

Paradise Kitchen Bali

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 20 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

Paradise Kitchen พบกับพิธีกรลอเรน คามิเลรี (Lauren Camilleri) ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสการเดินทาง สำรวจวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวา ประเพณีอันยาวนาน และอาหารที่น่ารับประทานทั่วเกาะบาหลี

 

Travel with Mommy

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN 

ร่วมผจญภัยทั่วสหราชอาณาจักรไปกับเชฟเจเรมี่ ปัง เชฟชาวจีนที่มีความมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจพร้อมจุดประกายให้เหล่าพ่อครัวแม่ครัวที่มีหัวใจรักการทำอาหารกล้าทดลองทำเมนูอาหารเอเชียมากขึ้น เขาจะพาคุณไปสัมผัสทิวทัศน์อันงดงามของสหราชอาณาจักรพร้อมลิ้มลองวัตถุดิบหลากหลายชนิดจากผู้ผลิตอาหารท้องถิ่นและนำมาผสมผสานรังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยของเขา

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Animal Planet

Deadly By Nature

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง Animal Planet

Deadly By Nature จะพาคุณดำดิ่งเผยให้เห็นวิธีการและแรงจูงใจของนักล่าที่ทรงพลังที่สุดในโลกผ่านมุมมองของพวกมัน ในโลกแห่งวิวัฒนาการที่ทุกชีวิตต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด นักล่าต่างพัฒนาวิธีล่าอันแยบยล ในขณะที่สัตว์อื่นๆ ต่างก็พยายามหาทางหนีหรือใช้ประโยชน์จากพวกมัน 

 

Saving the Gorillas: Ellen’s Next Adventure

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 22 เมษายน เวลา 21.00 น. ทางช่อง Animal Planet

เรื่องราวเริ่มต้นจากความปรารถนาอันเรียบง่ายของพอร์เทีย เดอ รอสซี (Portia de Rossi) ที่อยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับ เอลเลน ดีเจนเนอริส (Ellen DeGeneres) ภรรยาสุดที่รัก แต่เพียงชั่วพริบตามันกลับกลายเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าใครจะคาดคิด ทั้งคู่พบว่าตัวเองกำลังเข้าร่วมโครงการก่อสร้างและภูมิสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของรวันดา อีกทั้งยังต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทั้งภูเขาไฟ แผ่นดินไหว และโรคระบาดทั่วโลก สุดท้ายแล้วโครงการนี้กลายเป็นประสบการณ์พิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับพวกเขา ครอบครัว และเพื่อนๆ เมื่อพวกเขาได้ร่วมฉลองการเปิดตัว The Ellen DeGeneres Campus of the Dian Fossey Gorilla Fund

 

รับชมผ่านทาง AIS:

  • Discovery – ช่อง 503
  • TLC – ช่อง 207
  • AFN – ช่อง 206
  • Animal Planet – ช่อง502

ติดตามเราได้ทาง:

  • Facebook: @DiscoverySEAsia
  • Instagram: @discovery_seasia 
  • YouTube: @DiscoveryChannelSEAsia
  • Facebook: @TLCsea
  • Instagram: @tlcseasia 
  • YouTube: @TLCSEAsia
  • Facebook: @AsianFoodNetworkOfficial
  • Instagram: @asianfoodnetwork
  • YouTube: @asianfoodnetwork
  • Facebook: @AnimalPlanetSEA

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube