fbpx
Home
|
เพลง

ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’

Featured Image

          ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’ยกขบวน CIRCUS พร้อมสะกดผู้ฟัง ราวดั่งต้องมนต์

ATLAS

          เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 7 หนุ่มนักสำรวจที่ได้เดินทางมาได้ไกล จนประสบความสำเร็จจนเป็นที่รู้จักในชื่อ ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment การคัมแบคครั้งนี้พวกเค้าได้สร้างผลงานสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2024 กับเพลง ‘I got that magic’ เป็นเพลงที่พร้อมมาร่ายมนต์ ให้ผู้ฟังได้ตราตรึง และตกหลุมรักพวกเขาราวกับถูกสะกดไว้ 

          สำหรับเพลง ‘I got that magic’ นี้ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง “benlussboy” มาโปรดิวซ์ให้ นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ได้ผู้กำกับที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ “Song Sasawat” มากำกับให้อีกด้วย

ATLAS

          เพลง ‘I got that magic’ เป็นเพลงแนว HIPHOP – Electronic และด้วยคอนเซ็ปต์ของทั้ง 7 หนุ่มที่เป็นนักสำรวจ สะท้อนผ่านการทำเพลงที่หลากหลายแนวมาโดยตลอด ทำให้พวกเค้าเติบโตขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งเนื้อหาของเพลงที่สะท้อนความมั่นใจที่มากขึ้น ว่าพวกเค้าทั้ง 7 คนมี Magic ซ่อนอยู่ในตัวเอง ที่ไม่ว่าใครจะต้องการสิ่งใด หรือชอบแบบไหน พวกเขาสามารถทำให้ได้ทุกอย่าง และไม่มีทางแพ้ใครแน่นอน! ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พี่สองได้เนรมิตฉาก 

ATLAS

          บอกเล่าเรื่องราวของคณะ Circus ที่มีหนุ่มทั้ง 7 คนที่มีพลังวิเศษมาอยู่รวมกัน ได้แก่ จูเนียร์ – The Merman Extravaganza (water), เจ็ท – Rhythmic Rhapsody (metal), ภูมิ – Alchemy Marvels (earth), ไนซ์ – Houdini’s Enigma (kinetic mind), เออร์วิน – Sonic Odyssey (sound), มิวอ้อน – Inferno Fusion (fire), แทด – Celestial Soar (air) นอกจากพวกเขาจะมีพลังวิเศษแตกต่างกันออกไปอย่างน่าสนใจแล้ว ATLAS ยังสื่อสารด้วยท่าเต้นที่ทรงพลัง ทำให้เห็นความแข็งแรง และความดุดันของทั้ง 7 หนุ่มมากขึ้นอีกด้วย

          สำหรับ เพลง ‘I got that magic’ ถือเป็นผลงานเพลงที่ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ที่ ATLAS ได้ตั้งใจสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมในต้นปีนี้ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นกลุ่มนักสำรวจที่ได้เดินทาง เติบโต และมีความมั่นมากขึ้น เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้รับพลังและโดนพวกเขาสะกดไว้จนอยู่หมัด เพราะพวกเขา Got That Magic ที่ทุกคนตามหานั่นเอง สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘I got that magic’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube และ Music Streaming ทุก Platform

 

 

ATLAS

ATLAS

ATLAS

ATLAS

ATLAS

ATLAS

ATLAS

ATLAS

ช่องทางติดตาม

Facebook : ATLAS

Instagram : atlas_official_th

Youtube : ATLAS

Twitter : @ATLASofficialTH

Tiktok : @atlas_official_th , @atlas_members

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube