fbpx
Home
|
บันเทิง

เปิดประวัติ นักแสดงหนุ่มหล่อมาดทะเล้น ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ

Featured Image

          คอซีรีส์วายอย่างเราคงไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มหล่อมาดทะเล้น มากความสามารถอย่างหนุ่ม ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ ซึ่งถือเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง เพราะก่อนหน้านี้ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้บนจอแก้ว เอาใจแฟน ๆ ด้วยการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ก่อนแจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากการรับบทนำในซีรีส์ รักสลับโลก (Vice Versa) วันนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. อยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเล้ยยย!! (ระวังตกหลุมรักผู้ชายคนนี้แบบไม่รู้ตัว)

ประวัติ ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ

          เริ่มกันที่ประวัติของหนุ่มหล่อมาดทะเล้นคนนี้ โดยหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ ชื่อเล่น ซี เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัด GMMTV

          คาแรคเตอร์ที่ทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักหนุ่มซี ก็คือเจ้าตัวเป็นคนที่น่ารัก อารมณ์ดี ชอบยิ้ม อีกทั้งยังเป็นคนที่ชิล ๆ เฟรนลี่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใบหน้าหวาน ๆ ของหนุ่มซีบวกกับรอยยิ้มสดใส ที่ไม่ว่ามองเห็นทีไรจะต้องใจอ่อนกันไปทุกที ถือเป็นหนุ่มอีกคนที่มาแรง พร้อมโกยหัวใจแฟน ๆ ทั้งประเทศเลยก็ว่าได้

เส้นทางในวงการบันเทิง

           ซี ทวินันท์ เข้าวงการด้วยการเป็นนักแสดงในสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี (GMMTV) เริ่มการแสดงด้วยการเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง 55:15 Never Too Late และได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง รักสลับโลก Vice Versa โดยเขารับบท ทะเล ที่เล่นประกับคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดคิ้วท์อย่าง จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค 

          และผลงานสร้างชื่อที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้คือบทบาทของ เดย์ จากผลงานซีรีส์วายเรื่อง Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม ถือเป็นการแจ้งเกิดของหนุ่มซีได้อย่างงดงาม โดยแฟน ๆ หลายคนที่มีโอกาสได้ชมผลงานการแสดงของเจ้าตัว ต่างเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของหนุ่มซีมีความเป็นธรรมชาติ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครเดย์ออกมาได้ดีมาก ทำให้รู้สึกอินไปกับเรื่องราวของตัวละครนั้น ๆ ได้ไม่ยาก หืม ทำถึงสุดๆ!

          ซึ่งนอกจากหนุ่มซีจะมีผลงานทางด้านการแสดงที่ทำได้ดีแล้ว เขาคนนี้ยังร้องเพลงเพราะ รวมถึงยังเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะแบดมินตันและว่ายน้ำ เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในพาร์ทของการแสดง การเป็นศิลปิน หรือแม้กระทั่งการเป็นนักกีฬา ต้องบอกเลยว่าทำได้ดีในทุกๆด้านเลย 10/10 ไปเลยจ้าาา

ผลงานการแสดง / ซีรีส์

  • ซีรีส์ 55:15 Never Too Lat (รับเชิญ)
  • ซีรีส์ รักสลับโลก Vice Versa รับบท ทะเล
  • ซีรีส์ Our Skyy2 ตอน รักสลับโลก Vice Versa รับบท ทะเล
  • ซีรีส์ ภาพนายไม่เคยลืม Last Twilight รับบท เดย์

ผลงานเพลง

  • เพลง เป็นเธอใช่ไหม (เพลงประกอบ Vice Versa รักสลับโลก)
  • เพลง The Key (เพลงประกอบ Vice Versa รักสลับโลก) (ร้องคู่กับ จิมมี่ จิตรพล)
  • เพลง ใครคลั่งรักกว่ากัน (เพลงประกอบ Our Skyy Vice Versa) (ร้องคู่กับ จิมมี่ จิตรพล)
  • เพลง ประตูวิเศษ (เพลงประกอบ ภาพนายไม่เคยลืม Last Twilight) (ร้องคู่กับ จิมมี่ จิตรพล)

รายการเรียลลิตี้

  • SAFE HOUSE Season 3 Best Bro Secret

          ที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่า ซี ทวินันท์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง เพราะด้วยโปรไฟล์ และความสามารถที่ไม่ธรรมดา ซึ่งทางเราหวังว่า ในอนาคตเราคงจะได้เห็นผลงานของหนุ่มซีในวงการบันเทิงมากขึ้น สำหรับใครที่อยากซัพพอร์ต และติดตามความน่ารัก และความทะเล้นของหนุ่มซี ก็สามารถติดตามได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่เราแปะไว้ให้เลยนะ และครั้งหน้า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาไปรู้จักกับใครติดตามไว้ได้เลยค่าาา ~ 

ช่องทางการติดตาม ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ

Instagram : sea_tawinan

X (Twitter) : Sea_tawinan

YouTube : SEASAW

ขอบคุณรูปภาพจาก instagram : sea_tawinan

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube