fbpx
Home
|
บันเทิง

HBO ประกาศสร้างออริจินัลซีรีส์ดราม่า TRUE DETECTIVE ซีซั่น 5

Featured Image

อิสซา โลเปซ (Issa López) โชว์รันเนอร์ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับ HBO

(เครดิตรูปภาพ: Chino Lemus / HBO / HBO GO) 

HBO ประกาศสร้าง True Detective ซีซั่นที่ห้า ออริจินัลซีรีส์ดราม่าที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากหลังจากที่ซีซั่นที่สี่ True Detective: Night Country ออกอากาศตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ (18 กุมภาพันธ์ ในสหรัฐอเมริกา) ที่ผ่านมา นอกจากนี้ภายใต้ข้อตกลงโดยรวมระยะเวลาหลายปีกับ HBO อิสซา โลเปซ (Issa López) จะสร้างสรรค์คอนเทนต์พิเศษสำหรับ HBO และ Max รวมถึงซีซั่นถัดไปของ True Detective อีกด้วย

“อิสซา โลเปซ คือหนึ่งในไม่กี่คนที่มีพรสวรรค์ที่จะสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ของ HBO ได้อย่างตรงไปตรงมา เธอควบคุมดูแล True Detective: Night Country ตั้งแต่ต้นจนจบโดยที่ไม่เคยลังเลจากวิสัยทัศน์อันน่าชื่นชมของเธอเอง อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเราด้วยความยืดหยุ่นทั้งในบทและการถ่ายทำ ร่วมกับการแสดงที่ไร้ที่ติของโจดี้และคาลี่ เธอทำให้แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เราโชคดีมากที่มีเธอเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา” ฟรานเชสก้า ออร์ซี (Francesca Orsi) รองประธานบริหารฝ่ายโปรแกรมมิ่งของ HBO หัวหน้าฝ่ายซีรีส์ดราม่าและภาพยนตร์ของ HBO กล่าว

“ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนจนถึงการออกอากาศของ Night Country นับเป็นความร่วมมือและการผจญภัยที่สวยงามที่สุดตลอดชีวิตการทำงานสร้างสรรค์ของฉัน HBO เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของฉันมาโดยตลอด และความคิดที่จะสร้าง True Detective เวอร์ชันใหม่ร่วมกับเคซี่, ฟรานเชสก้า และทีมงานทั้งหมดนั้นคือความฝันที่เป็นจริง ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง” อิสซา โลเปซ (Issa López) โชว์รันเนอร์ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง กล่าว

เมื่อค่ำคืนอันยาวนานของฤดูหนาวมาเยือนเมืองเอนนิส รัฐอะแลสกาใน True Detective: Night Country เจ้าหน้าที่ศูนย์วิจัย Tsalal Arctic แปดคนได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อคลี่คลายคดีนี้ ลิซ แดนเวอร์ส (โจดี้ ฟอสเตอร์) และ เอวาเจลีน นาวาร์โร (คาลี่ เรส์) สองนักสืบจะต้องเผชิญหน้ากับความดำมืดในตัวของพวกเขา และขุดคุ้ยความจริงอันชวนหลอกหลอนซึ่งถูกฝังอยู่ใต้น้ำแข็งมาอย่างยาวนาน ซีรีส์ซีซั่นนี้นำแสดงโดย โจดี้ ฟอสเตอร์ (Jodie Foster), คาลี่ เรส์ (Kali Reis), ฟินน์ เบนเนต (Finn Bennett), ฟิโอน่า ชอว์ (Fiona Shaw) พร้อมด้วย คริสโตเฟอร์ เอคเคิลสตัน (Christopher Eccleston), อิซาเบลลา สตาร์ ลาบลังค์ (Isabella Star Lablanc) และ จอห์น ฮอกส์ (John Hawkes) รวมทั้งนักแสดงรับเชิญ ได้แก่ แอนนา แลมบ์ (Anna Lambe), อาคา นิเวียนา (Aka Niviâna) และ โจล ดี มงต์แกรนด์ (Joel D. Montgrand) 

สำนักข่าว The Ringer ในสหรัฐอเมริกา ยกย่อง True Detective: Night Country ว่าเป็น “ซีรีส์ที่ห้ามพลาดอันดับหนึ่งของปี 2024” ในขณะที่ Rolling Stone ยกย่องว่าเป็น “ปริศนาท้าทายความคิดจากผู้สร้าง อิสซา โลเปซ… True Detective กลับมาเป็นซีรีส์โทรทัศน์ที่ต้องรับชมอีกครั้ง” นิตยสาร New York Magazine ประกาศว่าซีซั่นใหม่นี้เป็น “ซีรีส์ที่ห้ามพลาด (พร้อมกับ) การแสดงที่ทรงพลัง”

เครดิตซีรีส์ True Detective: Night Country อิสซา โลเปซ (Issa López) รับตำแหน่งโชว์รันเนอร์ ผู้เขียนบท ผู้กำกับ และ ผู้อำนวยการสร้างบริหาร, โจดี้ ฟอสเตอร์ (Jodie Foster) ควบตำแหน่งนักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างบริหาร ร่วมกับทีมผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ มาริ โจ วิงค์เลอร์ (Mari Jo Winkler), แบร์รี เจนกินส์ (Barry Jenkins), อเดล โรมันสกี้ (Adele Romanski) และ มาร์ค เซอร์ยัค (Mark Ceryak) จาก PASTEL, คริส มันดี้ (Chris Mundy), อลัน เพจ อาร์เรียกา (Alan Page Arriaga), สตีฟ โกลิน (Steve Golin), ริชาร์ด บราวน์ (Richard Brown), แมทธิว แม็กคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey), วูดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson), แครี่ โจจิ ฟูคูนากะ (Cary Joji Fukunaga) และนิค พิซโซลัตโต (Nic Pizzolatto) อีกทั้งยังได้พรินเซส ดาซไร จอห์นสัน (Princess Daazhraii Johnson), เคธี่ ตักนัค เร็กซ์ฟอร์ด (Cathy Tagnak Rexford)  และ แซม เบร็คแมน (Sam Breckman) รับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง

รับชมซีรีส์ True Detective: Night Country อีกครั้งได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube