fbpx
Home
|
เพลง

“ไม่อยากนอน” ซิงเกิลใหม่ จาก TELEx TELEXs เพลงรักคอนเซ็ปท์เก๋ๆ

Featured Image

TELEx TELEXs (เทเหล็ก เทเหล็กซ์วงซินธ์-ป็อป แถวหน้าของวงการเพลงไทยยุคนี้ เริ่มต้นเดือนธันวาคมด้วยข่าวที่ทำให้แฟนๆ ตกใจเมื่อพากร พานอ่อง สมาชิกหลักของวงที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ต้น ติดภาระหน้าที่ของการทำงานประจำ รวมทั้งมีความรับผิดชอบและเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิมจนต้องถอนตัวจากการทำงานร่วมกันกับวง ทำให้ TELEx TELEXs (เทเหล็ก เทเหล็กซ์) ในปัจจุบันมีสมาชิกเพียงสามคน คือ สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์กษิเดช ฤทธิ์งาม และ คิรากร อิงควราภรณ์กุล

ซึ่งทั้งสามก็เดินหน้าต่อกับการทำงานในนาม TELEx TELEXs (เทเหล็ก เทเหล็กซ์) ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “ไม่อยากนอน” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์เก๋ๆ และมุมมองในการเล่าเรื่องที่แตกต่าง มีลักษณะเฉพาะตัวตามแบบฉบับของวง “ไม่อยากนอน” พวกเขาจับเรื่องราวความรักที่ผ่านช่วงเริ่มต้น จนความหวานชื่น แบบคุยกันทั้งคืนจืดจาง ที่เรียกกันว่า ‘ช่วงหมดโปร’ มาเล่น เมื่อคนรักดูห่างเหิน โทรไปไม่ค่อยรับสายคุยกันก็ชอบตัดจบ บางครั้งก็เปิดโทรศัพท์โหมด Night Mode จนโทรไปไม่ติด ปิดการเตือนให้รับสาย ทำให้รู้สึกน้อยใจ หรือรู้สึกเหมือนอีกฝ่ายมีคนใหม่

ซึ่งวงก็เอาความรู้สึกนี้ มาเขียนเป็น “ไม่อยากนอน” เพลงที่ดนตรีสัมผัสความเป็น TELEx TELEXs (เทเหล็ก เทเหล็กซ์)ได้ตั้งแต่เสียงแรกที่ได้ยิน บีทดนตรีฟังสนุก เมโลดี้สวย ที่ฟังแล้วก็ “ไม่อยากนอน” ไปกับทุกโน้ตดนตรีที่ได้ยิน

ส่วนมิวสิค วิดีโอที่ปล่อยให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็ให้อารมณ์แบบ 80s ที่ฉาบไปด้วยแสงสีฟุ้งๆ สวยละมุน ขณะที่ภาพลักษณ์ของทั้งสมาชิกทั้งสามคนในเพลงก็กลมกลืนกับคอนเซ็ปท์ กลายเป็นความ ลงตัวของภาพและเสียง เติมเสน่ห์ให้เพลงนี้ได้มากขึ้น ไม่อยากนอน” เพลงใหม่ของ TELEx TELEXs (เทเหล็ก เทเหล็กซ์) มีให้ฟังกันแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

และสามารถชมมิวสิค วิดีโอ “ไม่อยากนอน” ได้ที่นี่ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube