fbpx
Home
|
เพลง

“แทน ลิปตา” นั่งแท่นโปรดิวซ์ซิงเกิ้ลสุดใจหวิว ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) จาก 5 หนุ่ม “Viu Talent” 

Featured Image

โชว์สกิลเสียงร้องให้ใจหวั่นไหว

          เตรียมอินกับเพลงสุดน่ารักเอาใจสายหวั่นไหวกับเพลง ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) ที่ใครใจบางก็ต้องอินกันบ้างกับเพลงนี้ที่เป็น    ซิงเกิ้ลสุดพิเศษโดยน้องๆจาก “Viu Talent” 5 หนุ่มเสน่ห์แรงความสามารถรอบด้านอย่าง เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล,เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน , อู๋-ภัทรพล เฮงสุนทร, วิน-ศุภวิชญ์  ประธานชัยมงคล และ ดัง-ธีระทัศน์  อิงคะประสิทธิ์ ที่กำลังมีผลงานจากซีรีส์ Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb ซีรีส์ของวัยฝันจาก Viu Original ที่นอกจากฝากฝีมือการแสดงแบบเต็มร้อยกันไปแล้วในซีรีส์ ก็ขอฝากฝีมือการร้องเพลงโชว์เสน่ห์อีกด้านให้แฟนๆได้เต็มอิ่มกับพวกเขา นอกจากจะเตรียมจุใจกับซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ก็เตรียมมาอินกับความรู้สึกจากซีรีส์กันต่อในเพลง ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) 

          นอกจากความสดใหม่ของกลุ่มศิลปินที่มารวมตัวกันแบบสุดพิเศษแล้ว ซิงเกิ้ลนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวพ่อ “แทน ลิปตา” มาทำหน้าที่คุมโปรเจกต์นี้ ซึ่งแทนก็ทำการบ้านและเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อให้เพลงนี้ออกมาพิเศษที่สุด โดย แทน เผยว่า เพลงนี้เองก็ได้ไอเดียและคอนเซปต์ของเพลงที่เล่าถึงความใกล้ชิดกัน ที่นำไปสู่ความรู้สึกที่หวั่นไหวได้ต่อจากนั้น จากหลายๆสถานการณ์ เช่น จากการพบปะสังสรรค์ จากกลุ่มเพื่อนที่รู้จัก จนเกิดความหวั่นไหวเข้าจนได้ เชื่อว่าหลายคนก็ต้องเคยเจอเรื่องราวแบบนี้ หรือเริ่มต้นความรู้สึกดีๆจากความใกล้ชิด จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเพลง ใกล้ขนาดนี้  (Too Close) ที่เล่าถึงการต้องกลั้นใจ เก็บความรู้สึกเมื่อใกล้ใครสักคน ที่เราดันเผลอใจไปชอบเอามากๆ 

          สำหรับซิงเกิ้ล ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) นอกจาก “แทน ลิปตา” จะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์แล้ว ยังร่วมเขียนเพลงนี้กับ “ข้าว Fellow Fellow” อีกด้วย โดยทั้งสองได้ใส่เต็มความรู้สึกไปในเนื้อเพลง ที่ไม่ว่าใครก็ตามได้ฟังแล้ว ก็น่าจะเคลิบเคลิ้มตามและอินได้ไม่ยาก นอกจากนี้ ยังได้รวมทีมกับ “ครูกิต-กิตตินันท์” จากรายการ The Voice มาทำหน้าที่เป็น Vocal Director ในการควบคุมเสียงร้องของทั้ง 5 หนุ่มให้ออกมากลมกล่อมและลงตัว เข้ากับซิงเกิ้ล ใกล้ขนาดนี้  (Too Close)  นี้ให้มากที่สุด ที่ถ้าได้ฟังแล้วจะต้องหลงไปกับเสียงของพวกเขาทั้ง 5 คนอย่างแน่นอน

 

          ใครที่ใจกำลังหวิวแอบหลงรักคนใกล้ตัว หรือใครสักคนที่อยู่ไม่ห่าง ต้องลองฟังเพลง ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) จาก 5 หนุ่มทาเลนต์รอบด้านจาก Viu Talent ซึ่งโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง แทน ลิปตา ยังเผยทิ้งท้ายว่า สำหรับเพลง ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) นี้ แม้จะร้องโดยนักแสดงจาก Viu Talent ซึ่งแต่ละคนต่างก็ไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ตรงกับคาแรคเตอร์ ไม่แพ้นักร้องมืออาชีพเลย เลยอยากให้ทุกคนได้ลองฟังนี้ กับเพลง ใกล้ขนาดนี้  (Too Close) คุณอาจจะตกหลุมรักเพลงนี้ ไม่แพ้ตกหลุมรักคนข้างๆ รอติดตาม Music Video ได้ ที่ช่องทาง Youtube: Viu Talent TH Official ในวันที่ 6 มีนาคม 2567 นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube