Home
|
บันเทิงไทย

พามารู้จัก กามิน หรือ ขมิ้น ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลี คู่จิ้นหนุ่ม แน็ก ชาลี

Featured Image

          ทำเอาพี่สาวชาวเน็ตหลายคนแตกตื่นกันสุด ๆ เมื่อพระเอกหล่อสุดฮอต อย่างหนุ่ม แน็ก ชาลี ได้นำเรื่องราวของ กามิน หรือ ขมิ้น ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลี ที่ทั้งสองบังเอิญได้รู้จักและ Make friend กันผ่านทาง Tiktok มาเล่าให้แฟนคลับตัวเองฟัง จนทำให้หลายคนต่างจับตาดูในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนถือกำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ วันนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากถึง ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเล้ยยย!!กามิน

ประวัติ กามิน (Garmin) หรือ ขมิ้น

          ชื่อของเธอคนนี้คือ “กามิน (Gamin)” เป็น Tiktoker ชาวเกาหลีวัย 31 ปี เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน เคยศึกษาด้านศิลปะการเต้นจาก Woosuk University โดยเธอสามารถเต้นได้ทั้งบัลเลต์ แจ๊ส เคป๊อป เธออาศัยอยู่ที่กรุงโซล มี Tiktok ชื่อช่องว่า @mmini.j โดยกามินนั้นเป็นสาวน่ารักแต่มีความเท่อยู่ในตัว เป็นคนที่อุปนิสัยร่าเริง สดใส มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่เราเชื่อเลยว่าทำเอาใครหลายคนโดนตกอย่างแน่นอน

          โดยสาวกามินเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนคลับชาวไทยจากการที่หนุ่มแน็ก ชาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเข้าไปดูไลฟ์กามินบ่อย ๆ จากการนอนไม่หลับ บางครั้งก็หลับไปกับไลฟ์ของเธอ แน็กเห็นกามินขยันไลฟ์มาก ๆ วันละหลายชั่วโมง เลยเอาเรื่องกามินไปเล่าให้แฟนคลับฟัง และชวนทุกคนไปให้กำลังใจ หลังจากที่ชาวเน็ตไทยรู้จักเธอผ่านดาราหนุ่ม ต่างก็บุกเข้าไปชมไลฟ์สดของเธอและโดนเธอตกเข้าด้อมตามดาราคนโปรดมาติด ๆ

         โดยแฟนคลับหลายคนก็ได้เห็นถึงความน่ารัก และ ความตั้งใจของเธอ จึงเกิดการเอ็นดูและตั้งชื่อให้สาวกามินว่า ‘น้องขมิ้น’ พ้องเสียงมาจากชื่อจริงของเธอนั่นเอง และเธอได้ตอบแทนแฟนคลับโดยการฝึกพูดภาษาไทยเพื่อที่อยากจะมาขอบคุณแฟนคลับ งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลงรักน้องกามินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเลย! น่ารักไม่ไหว

กามิน

         และนอกจากความคิ้วท์ของสาวกามินแล้วนั้น โมเมนต์ความน่ารักของเธอและหนุ่มแน็ก ชาลี ก็เป็นอีกหนึ่งความน่ารัก ชวนจิ้น ทำเหล่าแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน โดยเหตุการณ์ที่ฟินจิกหมอนเลยก็คือ สาวกามินมีการถามหนุ่มแน็กว่า ‘ทำไมคุณถึงชอบฉัน’ และหนุ่มแน็กตอบไปแบบหวาน ๆ ว่า ‘คุณรู้มั้ย คุณทำให้คนที่ไม่ได้จับหนังสือมานาน และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะอ่านหนังสืออีกต้องมาแบกหนังสือไปด้วยทุกที่’ เรียกได้ว่าคำตอบของหนุ่มแน็กนั้น ชวนเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว

          นอกจากนี้ทั้งสองยังมีโมเมนต์ร่วมไลฟ์สดด้วยกัน ,ร้องเพลง เล่นกีต้าร์ให้ ,มีการสอนภาษาของกันและกัน น่ารักสุดๆไปเลย และด้วยความที่เคมีเข้ากันของกามิน และ แน็ก ชาลี ก็ทำให้ชาวเน็ตไทยยกให้ทั้งสองให้เป็นคู่จิ้นกัน จนบางครั้งก็อยากให้เป็นคู่จริงเลยซะนี่

กามิน

          ก็จบลงไปแล้วสำหรับประวัติของ กามิน หรือ ขมิ้น เรียกว่าสาวกามินนั้นเป็นสาวสวยคาแรคเตอร์น่ารักอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ โดยหากเพื่อนๆคนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวกามินก็สามารถติดตามสาวกามินได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่เราแปะให้ได้เลยน๊าาา ครั้งหน้า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาไปรู้จักกับใครติดตามไว้ได้เลยค่าาา

ช่องทางการติดตาม

Instagram: @mmini.j

TikTok: @mmini.j

Threads: @mmini.j

ขอบคุณรูปภาพจาก instagram : @mmini.j

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube