Home
|
เพลง

ปิดฉากความประทับใจลงอย่างงดงาม กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “4EVE CONCERT NOW OR NEVER”

Featured Image

          จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ในคอนเสิร์ต “4EVE CONCERT NOW OR NEVER” ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

4EVE

          ตลอดทั้ง 4 ชั่วโมงของคอนเสิร์ต ทั้ง 7 สาว 4EVE นำโดย มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, โจริญ-โจริญ คัมภีรพันธุ์, ตาออม-เบญญาภา อุ่นจิตร, แฮนน่า-แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, ฝ้าย-ณัฐธยาน์ บุตรธุระ, พั้นช์-ทิพานัน นิลสยาม และ อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะประสบการณ์ทั้งทางด้านการร้อง การเต้น และการเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่ถ่ายทอดออกมาผ่านบทเพลงฮิตของพวกเธออย่างเต็มที่ พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันทั้ง URBOYTJ, โมส และ จ๋าย TaitosmitH, อิ้งค์ วรันธร และ โอ๊ต ปราโมทย์

4EVE

4EVE

4EVE

4EVE

          เรียกได้ว่าคอนเสิร์ต “4EVE CONCERT NOW OR NEVER Live at Impact Arena” ของ 7 สาว 4EVE ในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่รวมทุกความสนุก และประทับใจ ทั้งยังจัดเต็มแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบแสง สี เสียง โปรดักชั่นสุดอลังการ เชื่อได้ว่าเป็นช่วงเวลา 4 ชั่วโมง ที่อบอวลไปทั้งบรรยากาศของความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ ความประทับใจ ความรักระหว่าง 4EVE และเหล่า For Aye ที่สวยงามและเชื่อว่าคอนเสิร์ตนี้จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของใครหลายคนไปอีกนานแสนนาน4EVE

4EVE

4EVE

4EVE

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 4EVE Official หรือเสิร์ช แฮชแท็ก #4EVE #4eveNowOrNeverConcert

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube