fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สวยได้แม่! “น้องเพิร์ล ภัคธีมา” ฉายแววเด่น สมกับเป็น ลูก (อดีต) นางเอก

Featured Image
สวยได้แม่! “น้องเพิร์ล ภัคธีมา” ฉายแววเด่น! สมกับเป็น ลูก (อดีต) นางเอก

 

“ดูหัวให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่” ใช้ได้จริงๆ เพราะเผลอแปปเดียว น้องพิร์ล-ภัคธีมา หิมะทองคำ ลูกสาวคนสวยของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ ก็โตเป็นสาวเต็มตัวในวัย 18 ปี ออร่าจับ ออร่าพุ่ง ออร่ากระจ่างสุดๆ ฉายแววเด่น “สวยได้แม่” เอามากๆ สมกับเป็น “ลูก (อดีต) นางเอก” จริงๆ…!!!
ก็แหม…คุณแม่ปู ก็เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ประกวดนางงาม จนขึ้นแท่น “นางเอกช่อง 7” และก้าวมาเป็น “นักแสดงคุณภาพ” แถวหน้าของวงการบันเทิง เรื่องความสวยไม่ต้องพูดถึงดีกรีเจ้าของมง…รองนางสาวไทย อันดับ 2 และตำแหน่ง “ขวัญใจช่างภาพ” ในปีพ.ศ. 2541 เลยนะ!!!


สวยได้แม่ขนาดนี้ หลายคนแอบเสียดายน่าจะเข้าวงการ “ตามรอยแม่” แต่แอบได้ยินมาว่า น้องเพิร์ล กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย และกำลังมุ่งมั่นที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยตามที่ตั้งใจไว้ ไม่เพียงแค่นั้นยังมุ่งมั่นที่อยากจะเรียนต่อในระดับสูงๆ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้ภูมิใจอีกด้วย!!!
แต่ในอนาคตเรื่องของวงการบันเทิงก็ไม่แน่นะจ้ะ เพราะ น้องเพิร์ล ก็เคยมีผลงานละครเรื่อง “เนตรนาคราช” ทางช่อง 7HD แสดงเป็น ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ตอนเด็ก ซึ่งตอนนั้น น้องเพิร์ล อายุเพียง 5-6 ขวบเองนะ!
ส่วน คุณแม่ปู และพ่อหาญส์ ก็สนับสนุนและซัพพอร์ตลูกสาวคนนี้อย่างเต็มที่!!! จับตาดู สาวน้อยคนนี้ให้ดี ไม่แน่…ในอนาคตอาจจะขึ้นแท่น “นางเอก” ของวงการบันเทิงอีกคนก็เป็นได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube