fbpx
Home
|
เพลง

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST 64 เพลง 4 ชั่วโมง สนุกนัวตั้งแต่เข้างาน

Featured Image

          กาลครั้งหนึ่งเราเคยมีคอนเสิร์ตสุดประทับใจจนอยากเล่าให้ทุกคนฟัง กับ “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.” ที่จัดออกมาสมกับที่ได้บอกไว้ว่านี้จะเป็นงาน Festival ที่จัดเต็มทุกด้าน! 

“กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.”  คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ Tattoo Colour  ถูกจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ทั้งสองรอบนั้นบัตรถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว  เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นว่า ชาวนัวหรือแฟนเพลงของพวกเขานั้นน่ารักขนาดไหน 

ความประทับใจเริ่มตั้งแต่เข้างานที่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะถ่ายรูป ,ซื้อของ ทั้งจาก Tattoo Colour และสปอนเซอร์เอง ทำให้บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่าย หนึ่งในสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบัตรแข็ง ที่มันแข็งจริง ๆ จนสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

ทันทีที่เปิดให้เข้าไปในฮอลล์ชาวนัวทุกคนก็รีบพุ่งไปราวกับไม่อยากพลาดสักวินาทีเดียว คอนเสิร์ตถูกเริ่มอย่างตรงเวลา เริ่มด้วย VTR ที่บอกเล่าถึงอัลบั้มที่ผ่านมาของแทททูคัลเลอร์

ดิม รัฐ ตง และจั๊ม เปิดการแสดงครั้งนี้ด้วยเพลง ฝากที ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวนัวแบบสุด ๆ พร้อมแสง สี เอฟเฟคแบบอลังการ จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเวทีสวยมาก

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

หลังจากเล่นไป 6 เพลง ก็ตามด้วย ‘แล้วแต่แม่คุณ’ ที่มี ‘TangBadVoice’ แขกรับเชิญคนแรกที่มาในรูปแบบ VTR สุดน่ารัก ตามด้วย ‘จากกันด้วยดี’ ที่ได้ ‘TWOPEE’ มาร่วมแจมทำให้บรรยากาศเพลงนี้แปลกใหม่กว่าครั้งไหน  ต่อด้วย ‘บ้านของฉัน’ กับ F.HERO ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึงอย่าง ‘พี่เอ็ด 7 วิ’ ในเพลง ‘เนรมิตเอง’ บทเพลงทั้งหมดที่ผสมกับแขกรับเชิญทำให้รู้สึกสนุกเป็นเท่าตัว

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

จากนั้นต่อไปอีก 4 เพลงอย่าง ‘ใจเกเร’ , ‘รอยจูบ’ , ‘One Night Stand’ , และ ‘คืนนี้สบาย’ ก่อนที่ทั้งสี่คนจะเดินพร้อมเล่นมุขไปยังเวที Center Stage เวทีกลางฮอลล์ที่ขอบอกเลยว่า สวยจนไม่อยากเชื่อว่านี้คือความจริง  ที่จัดทั้งเพลงที่ไม่ค่อยเล่นจนไปถึงเพลงฮิตอย่าง ‘คนอ่อนไหว’ , ‘ซ่อนหา’ , และปิดด้วย ‘ลับสุดยอด’

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

จากนั้นเป็นเพลงพักเบรคที่ระหว่างพักก็มีเพลงให้ฟังกันเพลิน ๆ พอหมดช่วงพักก็กลับมาด้วยสิ่งที่หลายคนรอชมกับ Tattoo Colour x TPO (Thailand Phiharmonic Orchestra) ที่เริ่มบรรเลงด้วยเพลง ‘โอกาสสุดท้าย’ ที่ทำเอาขนลุกไปทั้งตัว ที่ชอบมากที่สุดน่าจะเป็นช่วงเพลง ‘อยากรู้เสมอมา’ ที่พาอารมณ์ดิ่งลงไปอย่างสมบูรณ์แบบ

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

จากนั้นเป็นอีกช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวนัวกับหัวหน้าแก็งเด็กดื้อ ‘รัซซี่’ กับเพลง ‘รักแรกพบ’ , ‘แปรผกผัน’ , ‘รองเท้าเก่า’  ต่อด้วย ‘ตง’ กับเพลง คิดถึงก่อนชนะ ที่ฉายแววรุ่งกับการแสดงคนเดียวสุด ๆ แฮร่

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

เซอร์ไพรส์ แขกรับเชิญอีกครั้งกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในเพลง ‘SuperCarCare’ หลังจากนั้นก็ซัดกันไปอีกยาว ๆ จนมาถึงเวที ที่เป็นที่พูดพึงอย่างมากกับ Flying Stage ที่ยอมรับเลยว่าเหนือความคาดหมายมาก ๆ ใกล้ชิดกับแฟนคลับแบบนึกไม่ถึง จัดไปสามเพลง ‘จำทำไม’ , ‘รู้มั้ยจ๊ะ’ , ‘รถไฟ’

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตก็อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิต เพลงเร็ว สาดทุกอย่างเพื่อชาวนัว ‘เผลอไป’ , ‘โกหก’ , ‘ขาหมู’ , ‘Cinderella’ , ‘เกาะร้างห่างรัก’ ที่ทำเอาทุกคนต้องลุกขึ้นมาเต้น กระโดด ใส่สุดไปกับพวกเขา 

ปิดด้วยเพลง ‘ฟ้า’ ก่อนแอบแกล้งลงเวทีไปแล้วกลับมาด้วยเพลง ‘เรือนแพ’ , ‘เพลงสุดท้าย’ และปิดจบด้วย ‘เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม’  ที่ส่วนตัวชอบมาก ๆ เหมือนกับเป็นการบอกชาวนัวทุกคนว่าช่วงเวลาที่ผ่านมามีค่าขนาดไหน แล้วไม่เวลาเมื่อไร เมื่อเพลงดังขึ้นทุกอย่างยังสวยงามเสมอ

กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST

          “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.”  นับเป็นการยกระดับคอนเสิร์ตไปอีกขั้น การที่เล่น 4 ชั่วโมง 64 เพลง เรียกว่าหยิบทุกเพลงตลอดเวลา 18 ปีของ TATTOO COLOUR มาเล่น มันทำให้เรารู้สึกเติบโตมากับพวกเขา นอกจากนี้แสง สี เสียงไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้เลยว่าทำออกมาได้ดี จนไม่อาจละสายตาทุกโชว์ได้เลย นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่มของเรา นอกจากความสามารถทางดนตรีแล้วยังสามารถดำเนินคอนเสิร์ตได้สนุก (ขายของจนอยากไปซื้อ) ทั้งหมดนี้ต้องขอชม tattoo Colour ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคน ค่าย Smallroom ที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมาจนกาลครั้งนี้ จะเป็นความทรงจำกาลครั้งหนึ่งที่จะจำไปตลอดชีวิต 

 

ขอขอบคุณรูปภาพ 

https://www.facebook.com/tattoocolour

Smallroom

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube