fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อน”โรเตอร์-อ๋อมแอ๋ม-ดีเจเพชรจ้า”

Featured Image

 

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อน”โรเตอร์-อ๋อมแอ๋ม-ดีเจเพชรจ้า”

 

เริ่มต้นกับข่าวความรักกันบ้างกับ”น้องโรเตอร์”ลูกชายของ”พีท ทองเจือ”กับน้อง”แตงโม” ลูกสาวสุดที่รักของ”แจง ปุณณาสา”ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองว่าทั้งคู่กำลังซุ้มปลูกต้นรักหรือเปล่า โดยล่าสุดทางด้าน”น้องโรเตอร์”ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันแค่นั้นทางด้านสเปคไม่มี ส่วนคุณแม่เจ็ง เผยต่อ ยอมรับหวงลูกชายมาก ก็ไม่ได้ได้ปิดกั้นความรัก แต่ขอสแกนคนที่เข้ามานิดหนึ่ง

ไปต่อกันที่นักร้องสาว”อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาขอโทษปมโดนแฉแย่งแฟนคนอื่น โดยตนเผยว่า”ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้องขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ๆพี่น้องแฟนเพลงรวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู🙏🏻🤍 ขออยู่คนเดียวทำงานของหนูต่อจากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย”

ปิดท้ายกันที่ข่าวร้อนระอุอยู่ตอนนี้สำหรับ”ดีเจเพชรจ้า”ที่โดนทัวร์ลงฉ่ำมากหลังทำรายการแล้วเปิดเผยที่ดินของศิลปิน “ลิซ่า BLACKPINK” โดยเจ้าตัวบอกว่า ผมขอโทษด้วย ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราชอบที่ทำไปเพราะตื่นเต้น ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจ FC ด้วย ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube