fbpx
Home
|
บันเทิง

ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พาคุณเดินทางสู่มหากาพย์ของอาเธอร์ผู้ยิ่งใหญ่ เข้มข้นไปกับศึกการแย่งชิงบัลลังก์ ใน “The Winter King”

Featured Image

          ความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของพระเจ้าอาเธอร์ กษัตริย์ผู้ถูกยกย่องให้เป็นวีรบุรุษในยุคกลางของแผ่นดินอังกฤษ ได้ถูก เบอร์นาร์ด คอร์นเวลล์ นักเขียนชื่อดังหยิบยกขึ้นมาเล่าใหม่ ในนวนิยายไตรภาค และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จนถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ ในชื่อ The Winter King

          เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากนักรบผู้ทรงพลัง เจ้าชายอาเธอร์ (รับบทโดย เอียน เดอ แคสเท็กเกอร์) ถูกกษัตริย์ อูเธอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี มาร์ซาน) ผู้เป็นบิดาบังเกิดเกล้า เนรเทศให้ไปอยู่ในพื้นที่ห่างไกล หลังจากเขาได้ช่วยชีวิตชายหนุ่มผู้หนึ่งอย่าง ดาร์เฟล (รับบทโดย สจวต แคมป์เบล) ให้พ้นจากความตาย อาเธอร์ ได้ฝาก ดาร์เฟล ให้ เมอร์ลิน (รับบทโดย นาธาเนียล มาร์เทลโล-ไวต์) และนิมมู นักบวชสาวให้ช่วยดูแลต่อก่อนที่เขาจะจากไป

           หลังจากนั้นไม่นานสงครามครั้งรุนแรงก็ได้ปะทุขึ้น เมอร์ลิน จึงต้องรีบออกเดินทางไปพบ อาเธอร์ เพื่อขอร้องให้เขากลับมากอบกู้ชาติที่กำลังล่มสลาย

ติดตามชมเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงบัลลังก์อันเข้มข้นของกษัตริย์อาเธอร์ได้ ใน The Winter King ทุกคืนวันศุกร์ และเสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 9 กุมภาพันธ์นี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Series (240)

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2  และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube