fbpx
Home
|
บันเทิง

เติมเต็มความรักและเสียงหัวเราะตลอดเดือนกุมภาพันธ์ทาง HBO GO ช่อง HBO, WARNER TV, CARTOON NETWORK และ CARTOONITO

Featured Image

ฉลองตรุษจีนไปกับ The Accidental Influencer ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ HBO Asia พร้อมย้อนกลับไปรับชมซีรีส์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ อาทิ The Last of Us, Succession, The White Lotus และอีกมากมายได้ทาง HBO GO เติมเต็มความหวานในเทศกาลแห่งความรักไปกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Ticket to Paradise, Clueless และ Crazy, Stupid, Love ทาง HBO GO อิ่มเอมไปกับภาพยนตร์ Sick, Fast X และ Blue Beetle ที่จะเข้าฉายทางช่อง HBO พร้อมรับชมการ์ตูนเรื่องโปรดทางช่อง CARTOONITO และ Cartoon Network

True Detective: Night Country (ทรู ดีเทคทีฟ: เมืองรัตติกาล)

กำหนดออกอากาศ: รับชมได้แล้วตอนนี้ ทาง HBO GO

เมื่อค่ำคืนอันยาวนานของฤดูหนาวมาเยือนเมืองเอนนิส ในรัฐอะแลสกา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิจัย Tsalal Arctic แปดคนได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อคลี่คลายคดีนี้ ลิซ แดนเวอร์ส และ เอวาเจลีน นาวาร์โร สองนักสืบจะต้องเผชิญหน้ากับความดำมืดในตัวของพวกเขาและขุดคุ้ยความจริงอันชวนหลอกหลอนซึ่งถูกฝังอยู่ใต้น้ำแข็งมาอย่างยาวนาน นำแสดงโดย โจดี้ ฟอสเตอร์ (Jodie Foster) และ คาลี่ เรส์ (Kali Reis)

 

The Accidental Influencer

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ทาง HBO GO

ออริจินัลซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ของ HBO Asia กำกับการแสดงโดย เซี่ยเพ่ยหรู (Pei-Ju Hsieh) และ ผลิตโดย Each Other Films ซีรีส์ The Accidental Influencer เล่าเรื่องราวของ เรด โฮ สาวไต้หวันที่ใฝ่ฝันอยากมีคอนโดเป็นของตัวเองและได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มในตอนที่เธออายุครบ 30 ปี แต่ความหวังที่จะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอกลับต้องพังทลายลง เมื่อจู่ๆ เธอโดนแฟนทิ้งในวันเกิด เรดอกหักและตัดสินใจลาออกจากงานประจำ ชีวิตที่ว่างงานและไร้จุดหมายทำให้เรดหันไประบายความทุกข์ใจบนโซเชียลมีเดีย แต่กลับพบกับผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ ซึ่งจะนำเธอไปสู่เส้นทางที่ไม่เคยคาดฝัน นำแสดงโดย กัวชูเหยา (Shu-Yao Kuo), จงเหยา (Aviis Zhong), ซุนไคเฟิง (Ke-Fang Sun) และ เคน หลิน (Ken Lin)

 

คอนเทนต์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ทาง HBO GO

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักไปกับภาพยนตร์โรแมนติกสุดประทับใจหลากหลายเรื่อง อาทิ Ticket to Paradise, Clueless, Crazy, Stupid, Love, A Star is Born, Scent of Time, The Last 10 Years, The Leap Years และอีกมากมาย ทาง HBO GO

 

Sick

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO 

ผลงานจาก Blumhouse สตูดิโอผู้คร่ำหวอดในวงการหนังสยองขวัญ และ เควิน วิลเลียมสัน (Kevin Williamson) ผู้สร้างแฟรนไชส์ Scream มาสัมผัสความสยองสุดขั้วไปกับ Sick ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สั่นประสาทที่จะพาคุณลุ้นระทึกท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด ในขณะที่โลกภายนอกปิดตาย Parker และ Miri สองเพื่อนซี้ตัดสินใจหนีโควิดไปกักตัวที่บ้านพักริมทะเลสาบห่างไกลจากผู้คน สิ่งที่เริ่มต้นจากการไปพักผ่อนในฝันกลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง นำแสดงโดย กิเดียน แอดลอน (Gideon Adlon) และ เบธเลเฮม มิลเลียน (Bethlehem Million)

 

Fast X (เร็ว..แรงทะลุนรก 10)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO 

สายซิ่งเตรียมตัวรับชมแฟรนไชส์ Fast and Furious ที่ทำลายสถิติทุกภาคอย่างภาพยนตร์ Fast X ได้ทาง HBO GO ผลงานการกำกับของหลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) ผู้กำกับหนังบล็อกบัสเตอร์ The Transporter เตรียมพบกับบทสรุปความมันส์ที่จะพาเหล่าขาซิ่งทะยานไปทั่วทุกมุมโลก นำแสดงโดย วิน ดีเซล (Vin Diesel) และ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa)

 

Blue Beetle (บลู บีเทิล)

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO  

ภาพยนตร์ Blue Beetle ของ Warner Bros. Pictures ที่กำกับการแสดงโดย แอนเจล มานูเอล โซโต (Ángel Manuel Soto) เล่าเรื่องราวของไฮเม่ เรเยส เด็กจบใหม่ที่กลับบ้านมาด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในอนาคตของตัวเอง เขาออกตามหาจุดมุ่งหมายบนโลกใบนี้แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาพบกับวัตถุโบราณลึกลับ เทคโนโลยีชีวภาพจากต่างดาวชื่อว่า สคารับ ทันใดนั้นสคารับก็เข้าอาศัยอยู่ในร่างของไฮเม่ทันที โดยมอบชุดเกราะอันน่าทึ่งที่มาพร้อมกับพลังวิเศษที่ไม่อาจคาดเดาได้ นับตั้งแต่นั้นโชคชะตาของไฮเม่ก็เปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเขาได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ นำแสดงโดย โซโล มารีฮวนญา (Xolo Maridueña) สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ทาง HBO GO ได้อีกด้วย

ภาพยนตร์เข้าใหม่ ทางช่อง Warner TV

  • Hancock

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.  

  • Killers

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.   

  • Fool’s Gold

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.   

  • Moonfall

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.   

 

ภาพยนตร์คู่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ทางช่อง Warner TV

  • The Contractor และ The Corruptor

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. 

  • Fool’s Gold และ Romeo Must Die

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.   

  • Moonfall และ War Dogs

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.   

 

Leap Year Party ทางช่อง CARTOONITO

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ เวลา 7.30 น. ทางช่อง CARTOONITO

เตรียมตัวกระโดดโลดเต้นกันได้เลย เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะมี 29 วัน มาเติมความสนุกกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดฮิต Bugs Bunny Builders, Baby Looney Tunes, Mittens & Pants และ Alice & Lewis ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์

นอกจากนี้เตรียมพบกับดาวเด่นประจำเดือน Mecha Builders ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 – 25 กุมภาพันธ์ เวลา 7.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง CARTOONITO 

 

Fab Fest ทางช่อง Cartoon Network

กำหนดออกอากาศ: ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 14 กุมภาพันธ์ เวลา 8.00 น. ทางช่อง Cartoon Network

ติดตามรายการอร่อยๆ พร้อมเหล่าตัวการ์ตูนได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ อิ่มอร่อยไปกับขนมวาฟเฟิลแสนอร่อยใน Teen Titans Go! สนุกสนานกับปาร์ตี้น้ำชาสุดพิเศษใน Craig Of The Creek และเพลิดเพลินไปกับเบอร์ริโต้สูตรเด็ดกับ Grizz ใน We Bare Bears

นอกจากนี้ห้ามพลาดคลิป sneak peek จาก Hero Inside รายการใหม่แกะกล่องที่จะออกอากาศทางช่อง Cartoon Network เร็วๆ นี้

ช่องทางการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ดังนี้ 

  • HBO – AIS: ช่อง 116
  • CARTOONITO – AIS: ช่อง 401
  • Cartoon Network – AIS: ช่อง 402
  • Warner TV – AIS: ช่อง 106

สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube