fbpx
Home
|
บันเทิง

THE ACCIDENTAL INFLUENCER ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ASIA เตรียมเข้าฉาย 10 กุมภาพันธ์ นี้ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

Featured Image

Warner Bros. Discovery ประกาศเปิดตัว The Accidental Influencer  ออริจินัลซีรีส์คอเมดี้ไต้หวันเรื่องใหม่ของ HBO Asia ซีรีส์ความยาว 13 ตอนที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความพลิกผันที่ไม่คาดคิดในชีวิตของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งหลังจากการเลิกราของเธอกับแฟนหนุ่ม โดยซีรีส์จะเข้าฉายสามตอนแรกในวันตรุษจีน 10 กุมภาพันธ์ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

The Accidental Influencer กำกับการแสดงโดย เซี่ยเพ่ยหรู (Pei-Ju Hsieh) เล่าเรื่องราวของ เรด โฮ สาวไต้หวันที่ใฝ่ฝันอยากมีคอนโดเป็นของตัวเองและได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มในตอนที่เธออายุครบ 30 ปี แต่ความหวังที่จะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอกลับต้องพังทลายลง เมื่อจู่ๆ เธอโดนแฟนทิ้งในวันเกิดและทุกอย่างก็ยิ่งแย่ลงเมื่อเธอค้นพบว่าแฟนของเธอทิ้งเธอไปหาใคร

เรดอกหักและตัดสินใจลาออกจากงานประจำ ในขณะที่เพื่อนๆ ช่วยกันเบี่ยงเบนความสนใจและสนับสนุนให้เธอเดินหน้าต่อ  ชีวิตที่ว่างงานและไร้จุดหมายทำให้เรดหันไประบายความทุกข์ใจบนโซเชียลมีเดีย แต่กลับพบกับผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ เธอได้ค้นพบความเป็นอิสระของตัวเองอีกครั้งซึ่งจะนำเธอไปสู่เส้นทางที่ไม่เคยคาดฝัน

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Each Other Films ในการสร้างสรรค์ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO Asia เรื่องนี้มาสู่ชีวิตจริง ด้วยการผสมผสานนักแสดงชาวไต้หวันมากฝีมือเข้ากับการเล่าเรื่องที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ ซีรีส์ The Accidental Influencer ไม่เพียงสื่อสารกับผู้ชมในไต้หวันเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลกอีกด้วย” Magdalene Ew หัวหน้าฝ่ายเนื้อหา สตรีมมิ่ง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Warner Bros. Discovery กล่าว

“Each Other Films รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว The Accidental Influencer ทาง HBO GO ร่วมกับ Warner Bros. Discovery ด้วยผลงานซีรีส์คอเมดี้สุดฮิตก่อนหน้านี้ ทีมงานคุณภาพ บทบาทการแสดงจากนักแสดงมากฝีมือและเรื่องราวท้องถิ่นของไต้หวันที่สร้างแรงบันดาลใจ พวกเราเชื่อมั่นว่าผู้ชมจะหลงรักซีรีส์เรื่องนี้มากพอๆ กับที่เรารักในการสร้างมันขึ้นมา” Jacqueline W. Liu ผู้อำนวยการสร้างของ Each Other Films, Inc. กล่าว

ซีรีส์ The Accidental Influencer ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ ‘SHOWON’ บล็อกเกอร์ชาวไต้หวัน นำแสดงโดย กัวชูเหยา (Shu-Yao Kuo) นักแสดงเจ้าของรางวัลม้าทองคำ จากภาพยนตร์ Step Back to Glory และ ซีรีส์ Teenage Psychic ​​​​รับบท เรด โฮ, จงเหยา (Aviis Zhong) จากซีรีส์ Iron Ladies รับบท วิเวียน ลี, ซุนไคเฟิง (Ke-Fang Sun) จากภาพยนตร์ Little Big Women รับบท คลาร่า หวาง และ เคน หลิน (Ken Lin) จากภาพยนตร์ Acting out of Love รับบท เหลียงชู่เฉิง พร้อมด้วยนักแสดงสมทบ อาทิ จางรุ่ยเจีย (Ray Chang) เจ้าของรางวัลม้าทองคำ จากภาพยนตร์ Eternal Summer รับบท โจวจื้อหมิง, เหยาฉุนเย่า (Yao Chun Yao) เจ้าของรางวัล Golden Bell จากซีรีส์ The Mirror และ Copycat Killer รับบท เจย์ หลัว และ เหยาอี่ถี (Yi-Ti Yao) จากภาพยนตร์ The Gangs, The Oscars, and The Walking Dead รับบท เจซี หยู 

ผลิตโดย Each Other Films, Inc. ทีมงานสร้างสรรค์เบื้องหลังภาพยนตร์ไต้หวันที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเรื่อง Little Big Women ซีรีส์ The Accidental Influencer กำกับการแสดงโดย เซี่ยเพ่ยหรู (Pei-Ju Hsieh) (จากภาพยนตร์ Hello Ghost!, ซีรีส์ More Than Blue: The Series) อำนวยการสร้างโดย Jacqueline W. Liu (จากภาพยนตร์ Little Big Women, End of Summer) และ Tiffany Yu-Chia Chen (จากภาพยนตร์ Little Big Women)

นอกจากนี้ ซีรีส์ The Accidental Influencer จะเข้าฉายทาง Max ในสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ อีกด้วย

รับชมหรือดาวน์โหลด The Accidental Influencer ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube