fbpx
Home
|
บันเทิง

วอร์มตับรอ!!! “ห้วงชีวิตลิขิตรัก” ซีรีส์เมโลดราม่าโรแมนติก ผลงานของ “จางดงยุน-ซอลอินอา-ชูยองอู” ทาง “โมโนแมกซ์”

Featured Image

           จัดซีรีส์สนุกคุณภาพแน่น ๆ มาให้ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก ดราม่าแนวย้อนยุค “ห้วงชีวิตลิขิตรัก Oasis”

          บอกเล่าเรื่องความรัก มิตรภาพ ที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1980 ภายใต้การเปลี่ยนแปลงและความวุ่นวายทางการเมืองของเกาหลีใต้ ผลงานของนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าหวาน “จางดงยุน”  ที่มาประกบคู่กับสาวสวยมีเสน่ห์ “ซอลอินอา” ร่วมด้วยหนุ่มหล่อ “ชูยองอู” ซึ่งต้องบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้ง เนื้อเรื่อง โปรดักชั่น  และฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดง อีกทั้งยังการันตีคุณภาพด้วยการกำกับของ “ฮันฮี” ที่เคยกำกับ The Empress Ki และผู้กำกับ “ยุนซองชิก” ที่เคยมีผลงาน Mr. Queen ด้วย

เรื่องราวของ อีดูฮัก (รับบทโดย จางดงยุน) เด็กหนุ่มวัยรุ่นฐานะยากจนที่เก่งกาจในเรื่องการต่อสู้ เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ ชเวชอลอุง (รับบทโดย ชูยองอู) มาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะครอบครัวของชอลอุงเป็นผู้มีพระคุณและเคยให้ความช่วยเหลือครอบครัวของดูฮัก ทำให้ดูฮักต้องยอมชอลอุงแทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน หรือเรื่องการชกต่อยที่ไม่ว่าชอลอุงจะไปมีเรื่องกับใครก็จะมีดูฮักคอยชกต่อยแทน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ทั้งคู่ได้พบกับ โอจองชิ (รับบทโดย ซอลอินอา) เด็กสาวที่เพิ่งย้ายมาจากโซล เธอมาพร้อมกับความสดใส บุคลิกห้าว ๆ ไม่ยอมใคร ทำให้ทั้งดูฮักและชอลอุงประทับใจแถมยังแอบชอบเธอตั้งแต่แรกพบ แต่ครั้งนี้ดูฮักไม่จำเป็นต้องถอยให้เพื่อนรักอีกแล้วเพราะจองชินเลือกที่จะคบกับดูฮัก ชีวิตที่กำลังดำเนินไปด้วยดีของดูฮักต้องหยุดชะงักลงเมื่อเขาจำต้องรับโทษติดคุกแทนชอลอุงในข้อหาฆาตกรรม ทำให้มิตรภาพและเส้นทางชีวิตของพวกเขาทั้งสามคนต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? ติดตามต่อได้ใน “ห้วงชีวิตลิขิตรัก Oasis” ซีรีส์แนวโรแมนติก เมโล  ดราม่า https://www.monomax.me/title/104823-oasis.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ห้วงชีวิตลิขิตรัก #Oasis

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube