fbpx
Home
|
หนัง

ม.ค. นี้ !! “ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” พาทุกคนมาร่วมผจญภัยไปอีกครั้ง กับที่สุดแห่งหนังไตรภาค “THE MAZE RUNNER”

Featured Image

          เป็นภาพยนตร์ไตรภาคแนวแอคชั่น ผจญภัย ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง   และยังครองใจผู้ชมเป็นอย่างมาก สำหรับ THE MAZE RUNNER” (เดอะ เมซ รันเนอร์) นำแสดงโดย โทมัส โบรดี แซงสเตอร์, คายา สโคเดลา ริโอ, ดีแลน โอไบรอัน, คี ฮง ลี และ วิล พัลเตอร์ ซึ่งวันนี้ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมแล้วที่จะพาทุกคน มาย้อนความตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับความสนุกทั้ง 3 ภาคของ THE MAZE RUNNER” ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนมกราคมนี้

          เริ่มต้นกันในวันที่ 13 ม.ค. กับ The Maze Runner (วงกตมฤตยู) เรื่องราวของ โธมัส ที่ตื่นขึ้นมาในลิฟต์พร้อมกับความว่างเปล่าของสมอง จำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้เลย และยังพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รอต้อนรับเขาอยู่ โธมัส ต้องปรับตัว และเรียนรู้เพื่อที่จะใช้ชีวิตอยู่ในเขาวงกต ที่ปรับเปลี่ยนอยู่ทุกวัน เขาต้องแข่งกับเวลาในการที่จะให้มีชีวิตอยู่ก่อนจะสิ้นสุดวันในแต่ละวัน ก่อนที่เขาวงกตจะปิดตัวลง และความน่ากลัวต่างจะเกิดขึ้น ที่นี่ ทำให้เขาได้พบกับ เทเรซา ผู้หญิงคนแรกที่เดินทางมาถึงทุ่งแห่งนี้ 

           มาต่อกันในวันที่ 20 ม.ค. กับ Maze Runner Scorch Trials (เมซ รันเนอร์ สมรภูมิมอดไหม้) โธมัส และเพื่อนชาวทุ่งของเขายังคงต้องเผชิญกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ ตามหาเบาะแสแห่งความลึกลับ และองค์กรที่มีอำนาจ การผจญภัยครั้งนี้ได้พาพวกเขาไปที่ Scorch พื้นที่ว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่คาดไม่ถึง พวกเขาต้องร่วมทีมกับนักต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และได้พบกับแผนการที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อกกันเลยทีเดียว

          ปิดท้ายไตรภาคกันในวันที่ 27 ม.ค. Maze Runner Death Cure (เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ) ภาคสุดท้ายของหนังมหากาพย์ โธมัส ได้เข้าร่วมภารกิจสุดโหดหิน ตามหาพิมพ์เขียวของการรักษาโรคไข้แฟลร์ สุดท้าย โธมัส ได้ปฏิบัติภารกิจเรียบร้อย และรับรู้ความจริงทุกอย่าง อีกทั้งยังได้ความทรงจำทั้งหมดกลับคืนมา แต่ก็ไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่า โธมัส จะออกไปจากสถานที่แห่งนี้ไปได้หรือไม่

มาร่วมลุ้น และผจญภัยไปกับภาพยนตร์ไตรภาค THE MAZE RUNNER” (เดอะ เมซ รันเนอร์) ในวันเสาร์ที่ 13, 20 และ 27 มกราคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Movie Hits (135, 224) เวลา 20.00 น.  

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube