fbpx
Home
|
บันเทิง

อ้ายชวนดูมินิซีรีส์จีนแนวเมโลดราม่ามาแรงอันดับหนึ่ง ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife)

Featured Image

          iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ที่ตลอดทั้งปีได้ส่งซีรีส์ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น พีเรียด , รอมคอม , แอ็กชัน , สืบสวนสอบสวน ซึ่งล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งมินิซีรีส์แนวเมโลดราม่าที่ตอนนี้ฮอตฮิตขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) หลายสัปดาห์ติดต่อกันนับตั้งแต่วันออกอากาศ ที่ถูกพูดถึงและเป็นกระแสอย่างมากกับซีรีส์เรื่อง ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife)

          กับเรื่องราวของ สวี่เนี่ยน (รับบทโดย เจิ้งหน่านซี) หญิงสาวที่เห็นเหตุการณ์การตายของแม่ เธอถูกกลั่นแกล้งและโดนรังแกจากครอบครัวใหม่ของพ่อ แต่เธอเชื่อว่าการตายของแม่เธอมีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อสืบหาความจริง เธอต้องแกล้งทำเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนแอ ไร้เดียงสา และเป็นใบ้ จนเธอได้พบเจอกับ กู้หมิงเหยี่ยน (รับบทโดย หลี่เพ่ยเอิน) แต่การพบกันในครั้งนี้คือแผนที่กู้หมิงเหยี่ยนตั้งใจไว้ เพราะว่าเขาต้องการใช้สวี่เนี่ยนเพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง ทั้งสองต่างทำเพื่อผลประโยชน์ เรื่องราวพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม! 

โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย หลี่เพ่ยเอิน พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ได้ฝากซีรีส์สุดฮิตอย่าง สู้สุดใจไปให้ถึงฝัน (Out With a Bang) มารับบทเป็น กู้หมิงเยี่ยน และได้ เจิ้งหนานซี นางเอกสาวเจ้าบทบาท มารับบทเป็น สวี่เนี่ยน ซึ่งแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาถ่ายทอดบทบาทเหล่านี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงมาฝีมือมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น หูหย่าฉี , หวังเหล่ย , เริ่นจ้ง , จางฮ่าวเฉิง มาเสริมความสนุกให้ซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

มาร่วมสืบหาความจริงไปกับพวกเขาได้ในซีรีส์แนวเมโลดราม่าอันดับหนึ่งของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างซีรีส์ ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) รับชมครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube