fbpx
Home
|
หนัง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้”

Featured Image

ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ

28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น

Prime Video แท็กทีมนักแสดงนำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มัจฉา โมซิมันน์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, คงคิด วิเศษศิริ พร้อมด้วยทีมผู้สร้าง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมจัดฉายรอบปฐมทัศน์ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 

ภายในงานแถลงข่าวจำลองบรรยากาศประเทศจีนมาไว้ในงาน เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่การผจญภัยไปด้วยกัน พร้อมด้วยการสัมภาษณ์พูดคุยระหว่างนักแสดงนำและทีมผู้สร้าง ที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์สนุกๆ ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งเนื้อหาเกือบทั้งหมดเกิดขึ้นในประเทศจีน

ขจรชัย วชิรพิศุทธ์โสภิณ ผู้อำนวยการสร้าง บอกเล่าถึงที่มาที่ของภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดจากการโจทย์ว่า เราอยากจะทำหนังโรแมนติก-คอเมดี้ที่เป็นมากกว่าหนังโรแมนติก-คอเมดี้ อยากให้ภาพยนตร์แนวนี้ได้อยู่บนโปรดักชั่นที่ดี เป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่ถ่ายทำในสถานที่สวยงามแปลกใหม่ เพื่อให้ผู้ชมได้รับทั้งความบันเทิงและความตื่นตาตื่นใจอย่างเต็มอิ่ม เมื่อตัวละครในเรื่องไปพบกับสถานการณ์และโลเคชั่นใหม่ๆ ที่หลากหลาย”

ขณะที่ พรชัย ว่องศรีอุดมพร ผู้อำนวยการสร้าง กล่าวเสริมว่า “การที่หนังได้ก้าวข้ามแนวเนื้อหาเดิมๆ ด้วยการผสมผสานภาพยนตร์แนวผจญภัยและแนวโรแมนติก-คอเมดี้เข้าด้วยกัน ทั้งยังได้ร่วมงานกับ Prime Video เป็นโอกาสดีที่ทีมผู้สร้างรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะภาพยนตร์ฝีมือคนไทยและเรื่องราวแบบไทยๆ จะมีโอกาสได้ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ซึ่งจะช่วยยกระดับและสนับสนุนวงการบันเทิงไทย ทั้งบุคลากรเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ให้ก้าวเข้าสู่ระดับโลกไปอีกขั้น”

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงนำของเรื่องได้เล่าถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ปกติผมจะรับงานการแสดงที่อ่านบทแล้วรู้สึกว่าผมเหมาะและเห็นตัวเองว่าถ้าแสดงในคาแรคเตอร์นั้นจะออกมาเป็นภาพแบบไหน เรื่องนี้พี่นิว (ผู้กำกับ) ส่งบทมาให้ผมอ่าน พอผมอ่านบทจบแล้วรู้สึกสนใจและอยากเล่นทันที เพราะแค่ตัวบทก็สนุกมากๆ โดยเฉพาะเป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยที่ยังไม่ค่อยเห็นแนวนี้ในหนังไทยสักเท่าไหร่ รู้สึกว่าแปลกใหม่ ทั้งในแง่ของผู้ชมที่จะได้ชมอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงแง่ของนักแสดงเองที่จะได้มีประสบการณ์การทำงานที่แตกต่างไปจากเดิม การถ่ายทำที่ประเทศจีนนับเป็นสุดยอดประสบการณ์ของผมเลยครับ ทั้งสนุกและท้าทาย ทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคนกลมเกลียวกันดีมาก ทำให้ได้ภาพสวยๆและความสนุกมาฝากผู้ชมแน่นอน ถ้ายังไงฝากติดตามชมภาพยนตร์ The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้  ใน Prime Video กันเยอะๆนะครับ”

ส่วน มัจฉา โมซิมันน์ นางเอกของเรื่องกล่าวเสริมว่า “ประสบการณ์การถ่ายทำที่จีนนับว่าเป็นการผจญภัยสำหรับฉาสมชื่อเรื่องเลยค่ะ ปกติฉาจะไม่ค่อยได้เที่ยวแบบลุยๆเท่าไหร่ พอมาถ่ายทำเรื่องนี้เลยประทับใจมาก เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลย ถึงฉาจะเล่นหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่อุ่นใจมากค่ะ เพราะพี่ๆทุกคนช่วยเหลือและให้คำแนะนำได้ดีมากๆ เบื้องหลังกองสนุกมาก การที่ฉาได้ร่วมงานและเรียนรู้จากพี่ๆ นักแสดงมากประสบการณ์ทุกคนในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลยค่ะ และอยากขอบคุณทาง Prime Video ด้วยที่มอบโอกาสให้กับนักแสดงหน้าใหม่อย่างฉาได้ปลดล็อคศักยภาพและทำให้ผลงานของฉาได้ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก อยากให้ติดตามชมความสนุกในภาพยนตร์กันนะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ”

“ผมเชื่อว่าเราทุกคนมีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยอยู่ในตัว และมีความคิดที่อยากจะออกเดินทางไปเห็นโลกกว้างให้ชีวิตได้สัมผัสกับความตื่นเต้น แต่ด้วยเงื่อนไขบางอย่างในชีวิต อาจจะทำให้ไม่สามารถออกไปหาความท้าทายได้อย่างที่ใจต้องการ The Adventures เป็นภาพยนตร์ผจญภัย ที่มาพร้อมกับคอเมดี้ผสานความโรแมนติก ตลอดการเดินทางคุณจะได้หัวเราะและสนุกไปกับมุกตลกจากตัวละครและสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง” อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าว “และแน่นอนว่าเกือบทุกการเดินทาง มักจะมีเรื่องราวของความรู้สึกเกิดขึ้นในหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อคนสับสนในชีวิตสองคนมาเจอกัน และต้องออกผจญภัยไปด้วยกัน การตามล่าหาสมบัติเป็นเพียงส่วนหนึ่ง สิ่งสำคัญคือการเดินทาง ประสบการณ์ และการค้นหาบางสิ่งที่จะปลดล็อคตัวเองจากความสับสนในใจ…ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะช่วยเติมไฟแห่งการเดินทางให้กับทุกคน หรืออย่างน้อยตลอดระยะเวลาสองชั่วโมงกว่าๆ ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ อยากให้ผู้ชมได้ผ่อนคลาย สนุก และอิ่มเอมส่งท้ายปีกันครับ”

นอกจากนี้  ทีมผู้บริหารจาก Prime Video, Transformation Films และ Black Dragon ยังได้ร่วมถ่ายภาพบนเวทีกับทีมผู้สร้างและนักแสดงนำ ก่อนที่จะร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ร่วมกันในโรงภาพยนตร์

The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ เรื่องราวการผจญภัยในต่างแดนของ “จอย” (มัจฉา โมซิมันน์) เลขาสาวของบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ซึ่งได้รับคำสั่งให้เดินทางไปประชุมที่เซี่ยงไฮ้ร่วมกับ “เจริญ” (เอ็ดดี้-ญาณวุฒิ จรรยหาญ) เจ้านายของเธอ การเดินทางในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ “ริคกี้” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หนุ่มไทยสายลุยรักการผจญภัย จอยกับริคกี้ได้บังเอิญพบลายแทงโบราณที่ซ่อนอยู่ ทั้งคู่จึงออกผจญภัยตามล่าหาขุมทรัพย์ด้วยกัน ด้วยความช่วยเหลือจาก “แจ็คกี้” (คงคิด วิเศษศิริ) เพื่อนริคกี้ผู้เชี่ยวชาญการอ่านลายแทงและเส้นทางในแดนมังกร แถมยังต้องโคจรมาพบกับ “ชาลี” (เต๋า – สมชาย เข็มกลัด) และ “สตีฟ” (เผือก – พงศธร จงวิลาส) สองนักเลงจากเมืองไทย ที่มีเป้าหมายในขุมทรัพย์เช่นเดียวกัน

โดย The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้  มีกำหนดสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566

The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Ghost Rookie ผีมือใหม่, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, PP KRIT LIT & GLITTER, Grammy x RS: 2K Celebration  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Death’s Game, My Man is Cupid, The Kidnapping Day, The Killing Vote, HeartBeat, Lies Hidden in My Garden, Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen, Island อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube