fbpx
Home
|
บันเทิง

5 เหตุผลที่ Death’s Game (เกมท้าตาย) เป็นซีรีส์ที่คุณต้องตั้งตารอชม

Featured Image

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

ผู้กำกับฮาบยองฮุน ร่วมด้วยนักแสดงซออินกุก, พัคโซดัม, คิมจีฮุน, ชเวซีวอน, ซองฮุน, คิมคังฮุน, จางซึงโจ, อีแจอุค, โกยุนจอง, คิมแจอุค และ คิมมีคยอง รวมตัวกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Death’s Game (เกมท้าตาย) ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่เรื่องนี้ โดย Death’s Game บอกเล่าเรื่องเรื่องราวการกลับชาติมาเกิดของชเวอีแจ (ซออินกุก) ที่ยอมแพ้ให้กับชะตาชีวิต ส่งผลให้ยมทูตแห่งความตาย (พัคโซดัม) ลงโทษเขาให้กลับชาติมาเกิดใหม่ใน 12 ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยที่อีแจต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ได้ ซีรีส์ Death’s Game สามารถรับชมได้บน Prime Video ทั้งในประเทศไทย และมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

  1. ทีมนักแสดงชั้นนำคับคั่ง

ไม่ผิดนักถ้าจะบอกว่า Death’s Game เป็นซีรีส์อัดแน่นด้วยดารานักแสดงชั้นนำจำนวนมากที่สุดแห่งปี นักแสดงแต่ละคนล้วนมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ ซีรีส์ และละครยอดนิยมที่มีผู้ชมชื่นชอบอย่างล้นหลาม ถ้าพูดกันตามจริง แค่นักแสดงเพียงคนเดียวเป็นเหตุผลที่เพียงพอแล้วที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้แล้ว ผู้กำกับฮาบยองฮุนเล่าว่า “ผมเริ่มเขียนบทตั้งแต่เดือนมกราคมของปีที่แล้ว และในขณะที่เขียนบท ผมก็มีนักแสดงในใจแล้วว่าอยากให้ใครสวมบทเป็นตัวละครตัวไหนบ้าง ผมจะพยายามนึกว่านักแสดงคนไหนบ้างที่ผมอยากร่วมงานด้วย และใครบ้างที่จะทำให้เกิดกระแสตอบรับว่าเราคัดเลือกนักแสดงสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ดี”

  1. ตัวละครที่หลากหลาย

เนื่องจากในซีรีส์เรื่องนี้ “อีแจ” ตัวเอกของเรื่องจะต้องกลับชาติมาเกิดใน 12 ชีวิต ผู้ชมจะได้เห็นเขาใช้ชีวิตอยู่ในร่างของคนถึง 12 คนที่มีความน่าสนใจแตกต่างกัน ซึ่งถ่ายทอดผ่านฝีมือของนักแสดงเบอร์ใหญ่ที่มีผลงานน่าทึ่ง ผู้กำกับฮาบยองฮุนอธิบายว่า “นักแสดงแต่ละคนในเรื่องนี้ จะต้องแสดง 2 บท บทบาทแรกคือแสดงเป็นตัวละครของพวกเขา และอีกบทบาทหนึ่งคือแสดงเป็นอีแจที่กลับชาติมาเกิดในร่างของตัวละครเดิม” โดยแต่ละชีวิตที่อีแจกลับชาติมาเกิดนั้นมีทุกรูปแบบและหลากหลายอาชีพ เช่น ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ เหยื่อผู้ถูกกลั่นแกล้ง นักโทษ นายแบบ ฯลฯ ชวนให้ติดตามต่อว่าเขาจะกลับชาติมาเกิดเป็นใครอีกบ้าง

  1. การกลับมาของ พัคโซดัม

เนื่องจากในปี 2564 พัคโซดัม นักแสดงสาวที่สร้างกระแสไปทั่วโลกจากภาพยนตร์ Parasite ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์ Death’s Game จึงนับว่าเป็นผลงานต้อนรับการกลับคืนวงการอีกครั้งของเธอ เธอกล่าวว่า “ฉันขอบอกตามตรงว่าการฟื้นตัวหลังการรักษานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ และฉันคิดว่าคนที่เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันจะเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร” พัคโซดัมยังได้พูดถึงความเชื่อมั่นที่ผู้กำกับมอบให้เธอ ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้เธอมีความกล้าที่จะรับบทนี้ นอกจากนี้ เธอยังขอบคุณผู้กำกับฮาบยองฮุน, ซออินกุกและนักแสดงทุกคนที่เอาใจใส่และช่วยเหลือเธอในระหว่างการถ่ายทำ

  1. การแสดงที่สมจริง

เมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างซีรีส์กับเนื้อเรื่องในเว็บตูนต้นฉบับ ผู้กำกับฮาบยองฮุนกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราต้องการสร้างฉากที่สมจริง และจุดนี้จะทำให้ซีรีส์ Death’s Game นั้นแตกต่างจากเวอร์ชั่นเว็บตูน เช่น ฉากดิ่งพสุธา ฉากต่อสู้ และฉากมอเตอร์ไซค์ เป็นฉากที่เราถ่ายทำจริงๆ ทั้งหมด แม้ว่ามันอาจจะดูเหมือน CG” ซองฮุนเปิดเผยว่า “ตอนที่ถ่ายทำฉากดิ่งพสุธา ผมต้องกระโดดไปประมาณ 13 ครั้งเลยครับ” ขณะที่จางซึงโจเล่าว่า “ในเรื่องมีหลายฉากเลยที่ผมต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ดังนั้นผมก็เลยต้องไปทำใบขับขี่” นอกจากนี้ อีแจอุคยังเล่าถึงการทำงานของเขากับทีมสตันท์ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงการที่ผู้กำกับเตรียมตัวอย่างละเอียดสำหรับฉากต่อสู้

  1. ข้อคิดที่ลึกซึ้ง

ในช่วงท้ายของการแถลงข่าว เหล่านักแสดงยังได้พูดคุยถึงข้อคิดที่ได้รับจากซีรีส์เรื่องนี้ โดยซออินกุกกล่าวว่า ซีรีส์เน้นย้ำอย่างชัดเจนเรื่องการเห็นคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ ขณะที่พัคโซดัมกล่าวเสริมว่า “หลังจากที่คุณได้ดูซีรีส์ของพวกเรา ฉันคิดว่าคุณจะสามารถพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองกับผู้คนรอบตัวคุณมากขึ้น มันจะทำให้คุณใคร่ครวญถึงชีวิตที่ผ่านไปในแต่ละวัน และตัวตนของคุณในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง” ก่อนที่คิมจีฮุนจะตบท้ายว่า “ผมคิดว่าช่วงนี้มีเนื้อหาให้รับชมเยอะมากครับ แต่ในบรรดาเนื้อหาทั้งหลายเหล่านี้ เวลาของคุณคือสิ่งที่มีค่ามากจริงๆ ผมหวังว่าคุณจะใช้เวลาที่มีความหมายกับชีวิต ไปกับซีรีส์ Death’s Game ของเรานะครับ”

อย่าพลาด! รอติดตาม Death’s Game (เกมท้าตาย) กันได้ที่ Prime Video เท่านั้น!

สามารถรับชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ ที่นี่

Death’s Game เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, PP KRIT LIT & GLITTER, Grammy x RS: 90’s Versary Concert, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น My Man is Cupid, BTS: Yet to Come, The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen, Island เกาะปีศาจ  อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancys Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube