fbpx
Home
|
หนัง

“MINARI” มินาริ … การเปลี่ยนแปลงสู่ความงดงาม ที่พร้อมจะเติมเต็มความอบอุ่นให้กับหัวใจทุก ๆ ดวง

Featured Image

          “Minari” มินาริ  ภาพยนตร์สัญชาติอเมริกันที่มีกลิ่นอายของความเกาหลีร่วมอยู่ด้วย หลากหลายรางวัลการันตีในคุณภาพของหนัง ทั้งเวทีออสการ์ เวทีลูกโลกทองคำ และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ คือเรื่องจริงที่มาจากชีวิตวัยเด็กของผู้กำกับ อี ไอแซค ชอง  ที่ยายได้นำ มินาริ (เมล็ดพันธุ์ดอกบัตเตอร์คัพ) มาปลูกในฟาร์มตอนครอบครัวของเขาย้ายมาอยู่อเมริกา และมีเพียง มินาริ ที่เติบโตได้ดีสุดในหมู่พืชพันธุ์ต่าง ๆ เปรียบเหมือนชีวิตของเขา ซึ่งไปเติบโตอยู่ในสถานที่ยากลำบากได้อย่างอดทน 

เรื่องราวของครอบครัวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่มีหัวหน้าครอบครัว จาค็อบ (รับบทโดย สตีเวน ยอน) ภรรยา  โมนิกา (รับบทโดย ฮันเยริ) และลูกสาว แอนนี่ กับ ลูกชาย เดวิด  ที่ย้ายจาก เกาหลีไปที่ฟาร์มใน อาร์คันซอ สหรัฐอเมิรกา เพื่อค้นหาความฝันแบบอเมริกันของตัวเอง ท่ามกลางความท้าทายของชีวิตใหม่ ทำให้พวกเขาค้นพบความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และการที่ความสุขจะกลับมาในครอบครัวนี้อีกครั้งได้ ก็คือการให้ ยายซุนจา (รับบทโดย ยุนยอจอง) แม่ของ โมนิกา ย้ายจากเกาหลีมาอยู่ด้วยกันที่นี่

การเปลี่ยนแปลงของครอบครัวจะเดินทางไปสู่ความสุขในชีวิต หรือจะไปในทิศทางตรงกันข้าม สามารถติดตามได้ใน “Minari” (มินาริ) ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Film Asia (116, 237)

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP   และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube