fbpx
Home
|
หนัง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 6 ธ.ค.

Featured Image

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29”

ประจำวันพุธที่ 6 ธ.ค.

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 : กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ (Underworld: Awakening)” เรื่องราวของ “เซลีน” แวมไพร์สาวผู้กอบกู้สงครามทั้งสองเผ่าพันธุ์อมตะ เธอและ “ไมเคิล” ลูกครึ่งพันธุ์ผสมแวมไพร์และไลแคน พวกเขาได้ให้กำเนิดลูกสาวนามว่า “อีฟ” เธอเป็นพันธุ์ผสมเช่นกัน เธอถูกตามล่าเพื่อไปใช้ทดลอง สร้างสุดยอดไลแคนที่พลังมหาศาล พร้อมปิดสงครามบนโลกมนุษย์  

 

เวลา 22.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนจบ  (Chicago P.D. Season 9 EP.22)” : หลังจากการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้คดีที่เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชิคาโก้ต้องสั่นคลอน พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อกำจัด เอสคาโน ให้ได้ในที่สุด แต่ทุกคนใกล้ถึงจุดแตกหัก เมื่อเวลาที่นัดหมายในการช่วยเหลือหน่วยข่าวกรองมีน้อยเต็มที

 

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตึกระทึกเสียดฟ้า (High-Rise) : เรื่องราวของคุณหมอหนุ่ม โรเบิร์ต แลงก์ ที่ถูกล่อให้เข้ามาอาศัยอยู่บนชั้น 25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษของกรุงลอนดอนปี 1975 ซึ่งเจ้าของตึกคือสถาปนิกชื่อ แอนโธนี รอยัล ที่อาศัยอยู่ชั้นบนสุด แล้วเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนี้โดยมี ริชาร์ด ไวลเดอร์ นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น 2 เป็นแกนนำของนักต่อสู้เรื่องชนชั้นและความเหลื่อมล้ำในมนุษย์ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube