fbpx
Home
|
บันเทิง

จุดพลุความปังไม่หยุด “Shadow เงา/ล่า/ตาย” หลอนสนั่นสั่นประสานยึดจอบิลบอร์ดทั่วห้างดังกลางกรุงฯ

Featured Image

 

จุดพลุความปังไม่หยุด “Shadow เงา/ล่า/ตาย” หลอนสนั่นสั่นประสานยึดจอบิลบอร์ดทั่วห้างดังกลางกรุงฯ

 

 

จุดพลุความปังไม่มีหยุด !!! หลอนสนั่นประสาทแบบไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” จาก Viu Original นำทัพโดย ‘สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์’ รับบท แดน นักเรียนคนใหม่ที่มีปัญหากับการนอนหลับ และเห็นเงาประหลาด ร่วมด้วย นักแสดงวัยรุ่นน่าจับตาอีกเพียบ ทั้ง ฟลุ้ค ณธัช, ปูน มิตรภักดี, ใยไหม ชินารดี และ เฟียต พัทธดนย์ ในบทนักเรียนที่หายตัวไปอย่างลึกลับและอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาทั้งหมด ครั้งนี้ได้ยึดจอบิลบอร์ดทั่วห้างดังกลางกรุงฯ แพร่กระจายความหลอนที่ซ่อนอยู่ในความลึกลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย “เงา” สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใครให้ขนลุกกันทั้งเมือง

สำหรับเงาลึกลับ กับ ปริศนาซ่อนเร้นของซีรีส์ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ คือซีรีส์ที่ผสมผสานเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในโรงเรียนชายล้วน ให้เข้ากับปมหลอนเหนือธรรมชาติที่จัดเต็มความสยอง เล่าถึงเหตุการณ์ลึกลับในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อนักเรียนคนใหม่ ต้องเผชิญกับ “เงา” ปริศนาที่เขาเห็นเป็นประจำในความฝัน ซึ่งโยงใยไปสู่ปริศนาอันดำมืดในโรงเรียนแห่งนี้ กับเรื่องราวสุดช็อกของนักเรียนที่เคยหายตัวไปอย่างปริศนา ซึ่งผู้คนรอบข้างล้วนปฏิเสธการเกี่ยวข้อง และร่วมกันปิดบังความจริงเอาไว้ท้ายที่สุดแล้ว ปริศนานี้จะช็อกขนาดไหน

เตรียมนับถอยหลังสู่การเผชิญหน้า “เงา” ปริศนาสุดอันตราย ในซีรีส์วัยรุ่นลึกลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย “เงา” สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใครมาเตรียมไขคำตอบไปพร้อมๆกัน กับซีรีส์ผลงานชนะการประกวดโครงการ Viu Pitching Forum 2021 ที่ร่วมกับสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ที่พัฒนามาเป็นซีรีส์พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความผวากันแบบเต็มๆกับ Part 2 ของซีรีส์ที่ดูแบบ 7 ตอนรวดเดียวจบ ในวันพฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม นี้ พร้อมจัดเต็มปมความหลอน แบบที่ว่ายิ่งดูยิ่งอยากดู จนอาจหยุดไม่ได้เพราะความพิเศษแบบนี้สามารถรับชมพร้อมกันได้ที่ : Viu Application และ https://www.viu.com/ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube