fbpx
Home
|
หนัง

ภาพยนตร์และซีรีส์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมทาง HBO GO, HBO, WARNER TV, CARTOON NETWORK และ CARTOONITO

Featured Image

เทศกาลแห่งความสุขกำลังมาถึงแล้ว! เตรียมพร้อมเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์และซีรีส์โปรดของคุณตั้งแต่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สำหรับครอบครัวอย่าง Blue Beetle ไปจนถึงภาพยนตร์ Transformers ครบทุกภาครวมถึงภาคล่าสุด Transformers: Rise of the Beasts เต็มอิ่มกับภาพยนตร์คริสต์มาสหลากหลายแนว อาทิ The Holiday, 8-Bit Christmas และ Violent Night ทาง HBO GO นอกจากนี้ Warner TV จะพาผู้ชมย้อนกลับไปรับชมความสนุกของภาพยนตร์ดราม่าแอ็กชันอีกมากมาย อาทิ The Golden Compass, Aquaman และ The Twilight Saga ปิดท้ายร่วมนับถอยหลังก่อนวันคริสต์มาสด้วยไลน์อัพการ์ตูนมาราธอน 12 Days of Christmas ที่จะสร้างความบันเทิงให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทางช่อง CARTOONITO รวมถึงกองทัพการ์ตูน Holiday Hangout อาทิ We Baby Bears, Mini Beat Power Rockers และอีกมากมาย ทางช่อง Cartoon Network

 

Taking on Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์กับ(คดี)เพลงที่สลัดไม่หลุด)

กำหนดออกอากาศ: รับชมได้แล้วทาง HBO GO

ในขณะที่ Eras Tour คอนเสิร์ตที่ทำลายสถิติของเทย์เลอร์ สวิฟต์ เข้าฉายไปทั่วโลก ภาพยนตร์สารคดีที่ผลิตโดย CNN FlashDocs นี้จะถ่ายทอดเรื่องราวคดีละเมิดลิขสิทธิ์ที่สองนักแต่งเพลง ฌอน ฮอลล์ และ นาธาน บัตเลอร์ ยื่นฟ้องเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในเพลงฮิตของเธอ “Shake it Off” รวมถึงจะพาผู้ชมไปสำรวจความคิดสร้างสรรค์ เครดิต และความคลุมเครือระหว่างการฉกฉวยและการชื่นชมทางวัฒนธรม 

 

Blue Beetle (บลู บีเทิล)

กำหนดออกอากาศ: รับชมได้แล้วทาง HBO GO

ภาพยนตร์ Blue Beetle ของ Warner Bros. Pictures ที่กำกับการแสดงโดย แอนเจล มานูเอล โซโต (Ángel Manuel Soto) ถือเป็นการปรากฏตัวบนจอยักษ์ครั้งแรกของซูเปอร์ฮีโร่ DC คนใหม่ เรื่องราวของไฮเม่ เรเยส เด็กจบใหม่ที่กลับบ้านมาด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในอนาคตของตัวเอง เขาออกตามหาจุดมุ่งหมายบนโลกใบนี้แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาพบกับวัตถุโบราณลึกลับ เทคโนโลยีชีวภาพจากต่างดาวชื่อว่า สคารับ ทันใดนั้นสคารับก็เข้าอาศัยอยู่ในร่างของไฮเม่ทันที โดยมอบชุดเกราะอันน่าทึ่งที่มาพร้อมกับพลังวิเศษที่ไม่อาจคาดเดาได้ นับตั้งแต่นั้นโชคชะตาของไฮเม่ก็เปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเขาได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อว่า “บลู บีเทิล” รับบทโดย โซโล มารีฮวนญา (Xolo Maridueña) 

 

คอลเล็กชันภาพยนตร์ Transformers

กำหนดออกอากาศ: รับชมได้แล้วทาง HBO GO

ร่วมผจญภัยสุดมันส์ไปกับออปติมัส ไพรม์ และ ออโตบ็อต ในภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ Transformers, Transformers: Revenge of the Fallen, Transformers: Dark of the Moon, Transformers: Age of Extinction และ Transformers: The Last Knight ทาง HBO GO รวมถึงสามารถรับชมภาพยนตร์ Transformers: Rise Of The Beasts ซึ่งจะเข้าฉายในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

 

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับ HBO GO

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ด้วยภาพยนตร์คริสต์มาสสุดคลาสสิกอย่าง The Holiday และ 8-Bit Christmas ที่สามารถรับชมได้แล้วทาง HBO GO รวมถึงภาพยนตร์คริสต์มาสสุดอบอุ่นหัวใจอีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟอย่างจุใจตลอดทั้งเดือน อาทิ Dolly Parton’s Mountain Magic Christmas ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม A Christmas Mystery และ Santa Camp ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม และปิดท้ายด้วย A Christmas Story Christmas และ Holiday Harmony ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น


ตอนจบของซีรีส์ทาง HBO GO

ห้ามพลาดกับตอนจบของซีรีส์ตลกยอดฮิต Rick and Morty ซีซั่น 7 ในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม รวมถึงบทสรุปของซีรีส์ Rap Sh!t ซีซั่น 2, Julia ซีซั่น 2 และ Bookie ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม ทาง HBO GO

 

คอนเทนต์เฉลิมฉลองคริสต์มาสทางช่อง HBO และ HBO GO

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขด้วยภาพยนตร์มิวสิคัลแสนอบอุ่น On The Come Up ที่จะเข้าฉายในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO รับชมฝีมือการแสดงของ เดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour) ที่จะมารับบทซานตาคลอสในภาพยนตร์ Violent Night วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO นอกจากนี้แฟนๆ ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นระทึกใจไม่ควรพลาด Cocaine Bear ภาพยนตร์ที่กำกับการแสดงโดย เอลิซาเบธ แบงก์ส (Elizabeth Banks) นำแสดงโดย เครี รัสเซลล์ (Keri Russell) โอเชีย แจ็กสัน จูเนียร์ (O’Shea Jackson Jr.) เรย์ เลออตตา (Ray Liotta) และ อัลเดน เออเรนริช (Alden Ehrenreich) ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

 

ภาพยนตร์และซีรีส์ ทางช่อง Warner TV

  • Around The World in 80 Days

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 20.00 น. 

  • The Twilight Saga: Twilight 

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เวลา 20.00 น. 

  • Wahl Street ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 19.10 น. สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์

  • The Twilight Saga: New Moon 

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.00 น.  

  • The Twilight Saga: Eclipse 

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม เวลา 20.00 น. 

  • The Twilight Saga: Breaking Dawn (Part 1) 

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 20.00 น. 

  • The Twilight Saga: Breaking Dawn (Part 2) 

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 20.00 น. 

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Cartoon Network และ CARTOONITO

12 Days of Christmas

กำหนดออกอากาศ: วันที่ 14 – 25 ธันวาคม เวลา 9.00 น. ทางช่อง CARTOONITO

เตรียมนับถอยหลัง 12 วันก่อนถึงวันคริสต์มาส เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม เพลิดเพลินไปกับการ์ตูนมาราธอนจาก CARTOONITO ที่คุณชื่นชอบ 12 เรื่อง ซึ่งจะเข้าฉายทุกวันวันละสองชั่วโมง อาทิ Brave Bunnies, Mecha Builders, Lucas the Spider, Baby Looney Tunes และอีกมากมาย รวมทั้งตอนใหม่ล่าสุดของ Bugs Bunny Builders และ Batwheels อีกด้วย

 

Holiday Hangout with Cartoon Network

กำหนดออกอากาศ: วันที่ 1 – 25 ธันวาคม เวลา 8.00 น. ทางช่อง Cartoon Network

ออกเดินทางผจญภัยไปกับการ์ตูนเรื่องโปรดที่คุณชื่นชอบในวันที่ 1 ธันวาคม ถึง 25 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Cartoon Network เริ่มต้นด้วย Teen Titans Go! ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ นอกจากนี้เพลิดเพลินไปกับตอนใหม่ของการ์ตูนหลากหลายเรื่องทุกวันเสาร์อาทิตย์ตลอดทั้งเดือนนี้ เริ่มต้นออกเดินทางผจญภัยไปกับ We Baby Bears ในสัปดาห์แรกของเดือน The Heroic Quest of the Valiant Prince Ivandoe ซีซั่นสี่ในสัปดาห์ที่สอง ตามด้วยตอนใหม่ของ Boy Girl Dog Cat Mouse Cheese ในสัปดาห์ที่สาม และปิดท้ายด้วย Mini Beat Power Rockers ในสัปดาห์ที่สี่ก่อนวันคริสต์มาส

 

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าฉายภาพยนตร์มิวสิคัลแฟนตาซีเรื่องล่าสุดของ Warner Bros. Pictures อย่าง Wonka (วองก้า) สามารถรับชม Tom and Jerry: Willy Wonka and The Chocolate Factory ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม และ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ทางช่อง Cartoon Network

ช่องทางการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ดังนี้ 

  • HBO – AIS: ช่อง 116
  • CARTOONITO – AIS: ช่อง 401
  • Cartoon Network – AIS: ช่อง 402
  • Warner TV – AIS: ช่อง 106

สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube