fbpx
Home
|
หนัง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย

Featured Image

          สิ้นสุดการรอคอยหลังปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องใหม่  “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again ของผู้จัดไฟแรง “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” จากฝีมือของผู้กำกับมือทองวงการบันเทิง  “อ๊อฟพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ที่ตั้งใจถ่ายทอดความประทับใจถึงคุณผู้ชมอีกครั้ง หลังภาพยนตร์ “Me…Myself ขอให้รักจงเจริญ” และHappy Birthdayยังคงครองใจของทุกคนมาถึงทุกวันนี้  ครั้งนี้ได้พระเอกสุดอบอุ่น ตู่ภพธร สุนทรญาณกิจ” ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกน้องใหม่ “สตาร์ศรัณย์ลภัส คำพา”ตัวแทนความรักแสนบริสุทธิ์ ร่วมด้วย ขิมจุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์ ,แก๊ปธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล ,เอ๋มณีรัตน์ คำอ้วน,น้าโย่งพิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา,บีมบุณยกร รัตนอำนวยชัย,กันต์กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า,ด.ญ.แสนดี หิรัญสถิตพรฯลฯ ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

“ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again บทภาพยนตร์โดย  “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” เรื่องราวความรักของ ไท(ตู่) กับ วี(ขิม) หลังแต่งงานไม่นานวีป่วยหนักและเสียชีวิต เวลาผ่านไปไม่นานเพื่อนสนิทของไททั้งคู่ ชิน(แก๊ป) กับ เพลิน(เอ๋) ได้คลอดลูกสาวชื่อ วันใหม่(สตาร์) บ่อยครั้งที่ชินและเพลิน มักจะฝากลูกสาวไว้ให้ไทช่วยเลี้ยง เพราะวันใหม่ติดไทมาก ๆ ไทเองก็รักและเอ็นดูวันใหม่อย่างมากเช่นกัน วันใหม่มักจะสร้างความแปลกใจให้กับไทบ่อย ๆ มีอะไรที่คล้าย ๆ กับวีอดีตภารรยาที่เสียชีวิตไปจนหลายครั้งเขาอดประหลาดใจไม่ได้พลางคิดถึงเรื่องในอดีตของตัวเองว่าเกี่ยวข้องกับวันใหม่ในปัจจุบันได้อย่างไร ผู้กำกับ“อ๊อฟพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” เปิดใจให้ฟังว่า

“เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความรักที่บริสุทธิ์กับความรักต่างวัย เป็นหนังแนวโรแมนติกอีกเรื่องหนึ่งที่ดูแล้วจะยิ้ม บางครั้งความรักที่สูญเสียไปอาจจะหวนกลับมาอีกครั้งก็ได้ แต่ถ้าเรามีความรักที่ให้กันทุกอย่างก็จบ  สำหรับตู่เป็นตัวแทนผู้ชายอบอุ่นที่ละมุนมาก ส่วนน้องสตาร์เป็นนางเอกใหม่ที่ทุ่มเทตั้งใจทำงานและพร้อมที่พัฒนาฝีมือ ผมขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

ด้าน “ตู่ภพธร” เผยว่า “ตัวละครไท เป็นคนที่รักแฟนมาก ๆ บอกเล่าเรื่องราวที่ต้องสูญเสียคนรัก    เวลาผ่านมานานแค่ไหนก็ยังนึกถึง ยังเสียใจและยังมูฟออนไม่ได้ แต่ว่ามีเรื่องดี เข้ามาในชีวิตของเขาก็คือวันใหม่ ซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนสนิท เรียกว่ามีเด็กคนนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตทำให้ไทมีความสุขยิ้มได้ ผมคิดว่าเป็นหนังที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจมากๆ แล้วทุกคนแสดงกันเต็มที่ที่สุด พี่อ๊อฟก็ท็อปฟอร์มเหมือนเดิม ผมฝากผลงานเรื่อง ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again ด้วยนะครับ

ปิดท้ายด้วยนางเอก “สตาร์ศรัณย์ลภัส” เผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่าเป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่ได้มาแสดง ทำการบ้านเยอะมากค่ะเพื่อรับบท “วันใหม่” ต้องร่าเริงสนุกสนาน เด็ดเดี่ยวมั่นคง โดยเฉพาะความรู้สึกที่มีต่อไท แต่ต่อให้จะพยายามเข้มแข็งสักแค่ไหน วันใหม่ก็เป็นเพียงหญิงสาวที่ร้องไห้ได้และเสียใจเป็น จริง ๆ แล้วถ้าจะมองวันใหม่เป็นคนสองมุมก็มองได้ เพราะความผูกพันบางอย่างจึงยากจะอธิบายค่ะ ยังไงสตาร์ฝากผลงานเรื่องแรกของสตาร์ด้วยนะคะ เต็มที่และพยายามทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ”

             ร่วมลุ้นบทสรุปของ “ไท” และ “วันใหม่” ได้ในภาพยนตร์  “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น ออกอากาศ 8 ธันวาคมนี้

#SeeYouAgainMovie #ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX#MONOOriginal

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube