fbpx
Home
|
หนัง

Netflix ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี REBEL MOON ภาคที่ 1: บุตรแห่งเปลวไฟ

Featured Image

ปฐมบทจักรวาลใหม่จากแซ็ก สไนเดอร์ 

REBEL MOON สตรีมให้รับชมพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์จาก แซ็ก สไนเดอร์ ผลงานภาพยนตร์ไซไฟแนวแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่เรื่อง REBEL MOON ที่ใช้เวลาสร้างหลายสิบปี เรื่องราวการต่อสู้สุดเดือดระหว่างจักรวาลเกิดขึ้น เมื่อหมู่บ้านอันแสนสงบบนดวงจันทร์ในจักรวาลอันไกลโพ้น ถูกคุกคามโดยกองทัพของบาลิซาเรียส แต่ได้รับความช่วยเหลือจากสาวแปลกหน้าลึกลับ “คอร่า” รับบทโดย โซเฟีย บูเตลลา ผู้เป็นความหวังเดียวของทุกคนในหมู่บ้าน ซึ่งเธอได้เริ่มออกเดินทางรวบรวมนักรบกลุ่มเล็กๆ เพื่อสู้ศึกในครั้งนี้! 

ภาพยนตร์แบ่งเป็น 2 ภาค ภาคที่ 1 มีชื่อว่า “บุตรแห่งเปลวไฟ” สตรีมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และภาคที่ 2 มีชื่อว่า “นักรบผู้ตีตรา” พร้อมสตรีมในวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ REBEL MOON

ภาคที่ 1: บุตรแห่งเปลวไฟ

กำกับโดย: แซ็ก สไนเดอร์

เขียนบทโดย: แซ็ก สไนเดอร์, เคิร์ท จอห์นสตาด, เชย์ แฮทเทน

สร้างโดย: เดโบราห์ สไนเดอร์, เอริค นิวแมน, แซ็ก สไนเดอร์, เวสลีย์ คอลเลอร์

อำนวยการสร้างโดย: เบอร์เจน สวอนซัน, ซาราห์ โบเวน, เชย์ แฮทเทน, เคิร์ท จอห์นสตาด

แสดงโดย: โซเฟีย บูเตลลา, ไจม่อน ฮานซู, เอ็ด สเครน, มิเคียล ฮูสมัน, แบ ดูนา, เรย์ ฟิชเชอร์, พร้อมด้วยชาร์ลี ฮันแนม และ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้ให้เสียง “จิมมี่” ร่วมแสดงโดย สตาซ แนร์, ฟรา ฟี, คลีโอพัตรา โคลแมน, สจวร์ต มาร์ติน, อิงวาร์ เอ็กเกิร์ต ซีกืร์ดซอน, อัลฟอนโซ เฮอร์เรรา, แครี่ เอลเวส, ไรอัน รีส์, อี. ดัฟฟี่,  จีน่า มาโลน, สกาย หยาง, ชาร์ล็อตต์ แมกกี้, คอรี่ สโตล

วันฉายภาคที่ 1 | 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทาง Netflix

เรื่องย่อ | หลังจากอุบัติเหตุการลงจอดบนดวงจันทร์ที่อยู่ไกลสุดขอบจักรวาล คอร่า (โซเฟีย บูเตลลา) สาวแปลกหน้าลึกลับ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ท่ามกลางชุมชนเกษตรกรอันเงียบสงบ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอได้กลายเป็นความหวังเดียวในการเอาชีวิตรอดของทุกคนในหมู่บ้าน เมื่อจอมเผด็จการอย่างบาลิซาเรียส (ฟรา ฟี) และนักการฑูตผู้โหดร้ายของเขา พลเรือเอกโนเบิล (เอ็ด สเครน) ค้นพบว่าเหล่าชาวไร่ชาวนาได้ขายผลผลิตให้กับ Bloodaxes (คลีโอพัตรา โคลแมน และ เรย์ ฟิชเชอร์) โดยรู้เท่าไม่ถึงการ ซึ่ง Bloodaxes คือผู้นำของกลุ่มก่อความไม่สงบที่ถูกตามไล่ล่าโดยมาเธอร์เวิลด์ ทำให้คอร่า และ กุนนาร์ (มิเคียล ฮูสมัน) ชาวนาผู้ไร้เดียงสาในเรื่องของสงคราม จำเป็นต้องริเริ่มภารกิจตามหาเหล่านักสู้ผู้ที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องผู้อยู่อาศัยในดาวเวลท์  พวกเขาต้องเดินทางไปอีกโลกเพื่อตามหา Bloodaxes และรวบรวมนับรบกลุ่มเล็กๆ ที่มีความต้องการร่วมกันในการกอบกู้ความถูกต้องให้กลับคืนมา ได้แก่ ไค (ชาร์ลี ฮันแนม) นักบินและนักฆ่า นายพลไททัส (ไจม่อน ฮานซู) ผู้บัญชาการระดับตำนาน เนเมซิส (แบ ดูนา) ปรมจารย์นักดาบหญิง ทารัค (สตาซ แนร์) เชลยศึกผู้สง่างามในอดีต และ มิลิอัส (อี. ดัฟฟี่) นักสู้ผู้อดทน 

ขณะที่ในเมืองเวลท์ มี “จิมมี่” (ให้เสียงโดย แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์) หุ่นจักรกลโบราณผู้พิทักษ์ที่แฝงตัวอยู่พร้อมจุดประสงค์ครั้งใหม่ อย่างไรก็ตาม เหล่าผู้ปฏิวัติมือใหม่นี้ ต้องเรียนรู้ที่จะเชื่อใจกันและกัน และต่อสู้อย่างเป็นหนึ่งเดียวกัน ก่อนที่กองทัพมาเธอร์เวิลด์จะทำลายพวกเขาทั้งหมด

 

วันฉายภาคที่ 2 | 19 เมษายน พ.ศ. 2567 ทาง Netflix

อัปเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ล่าสุดและคอนเทนต์อธิบายตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ REBEL MOON  สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแซ็ก สไนเดอร์ได้ที่ GeekedWeek.com 

#RebelMoon @NetflixFilm @NetflixTH

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube