fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แม็กซ์ ณัฐพล” รับคบ “มุก”ยันไม่กระทบความสัมพันธ์จิ้น”ตุยล์”

Featured Image

แม็กซ์ ณัฐพลรับคบมุก วรนิษฐ์ลั่นตนเดินหน้าจีบก่อน ยันไม่กระทบความสัมพันธ์จิ้นตุยล์  เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

กลายเป็นดราม่าและถูกชาวเน็ตจับผิดสำหรับ หนุ่มแม็กซ์ ณัฐพลกับสาวสวยมุก วรนิษฐ์ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันหรือเปล่าเนื่องจากสาวมุก มือลั่นได้โพสต์ภาพที่หนุ่มแม็กซ์สวมกอดจากด้านหลังทำให้เกิดดราม่าถึงการกระทำไม่เหมาะสม ซึ่งเวลาต่อมาสาวมุกก็รีบลบออก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแม็กซ์เจ้าตัวก็ออกชี้แจงผ่านสื่อว่า

คือรูปนั้นพอดีน้องจะลงโปรโมทสปาแต่พอดีมันติดผมไปด้วย พอลงไปก็มีกระแสดราม่าตามมาก็เลยลบ ก็ต้องขอโทษด้วยเพราะผมเป็นคนเข้าไปกอดน้องเองอยากจะบอกว่าตรงนั้นไม่ได้มีแค่เราสองคน คืออยู่กันเยอะ ปัดมือลั่นน้องแค่อยากลงโปรโมท ส่วนความสัมพันธ์ของเราก็คบกัน ส่วนเรียกแฟนไหมสำหรับตัวผมคำว่าแฟนมันแตกต่างกัน ผมไม่อยากจำกัดสถานะแต่น้องเป็นผู้หญิงที่ผมอยากดูแลมากที่สุด ที่คุยกันก็ไม่นานประมานช่วงปลายปี น้องเป็นคนน่ารักพอมาศึกษาคุยกันน้องเป็นคนใส่ใจรายละเอียด รักครั้งนี้ออกตัวแรงไหม ผมชอบธรรมชาติ

ส่วนกระแสดราม่าว่าคู่แม็กซ์ตุลย์ ว่าเป็นคู่ไม่จริง ปลอมผมขอพูดตรงนี้ว่าไม่จริง ผมรักพี่ตุลย์จริงๆ เขาเป็นคนสำคัญของผม เหมือนครอบครัวของผม ผมมั่นใจไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความสัมพันธ์แม็กซ์ตุลย์ ได้ ผมเชื่อว่าแฟนคลับเขาจะรักในตัวแม็กซ์ตุลย์จริงๆ เพราะเราไม่เคยโกหกแฟนคลับ ก็มีปรึกษาเรื่องความรักเขาเป็นแรงซัพพอร์ตที่ดีสำหรับผม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube