fbpx
Home
|
หนัง

ความวุ่นวายของคู่จิ้นในระดับตำนาน ถูกปัดฝุ่นให้มีชีวิตอีกครั้ง พร้อมส่งต่อให้รุ่นต่อไป ใน “วัยอลวน 5 ตั้ม – โอ๋ ตัวตึง”

Featured Image

ถูกเรียกว่าเป็นคู่จิ้นรุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้ สำหรับ ไพโรจน์ สังวริบุตร” และ “ลลนา สุลาวัลย์ ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี ความน่ารัก ความสดใสของพระนางคู่นี้ ก็ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน และในตอนนี้ คู่ขวัญคู่นี้ก็กำลังจะกลับมา พร้อมถูกปัดฝุ่นให้ความอิ่มเอมในหัวใจได้กลับมาอีกครั้ง ใน “วัยอลวน 5 ตั้ม – โอ๋ ตัวตึง”

แม้เวลาจะผ่านมาเกือบครึ่งทศวรรษ เรื่องความรักชุลมุน ความทรงจำจากคู่ขวัญ “ตั้ม – โอ๋” ก็ยังมีเรื่องวุ่น ๆ มาให้แก้ตลอด ถึงแม้จะครองรักกันมาเนิ่นนาน และพอมาถึงตอนนี้ ก็ถึงเวลาแล้วที่ทั้ง 2 คน จะต้องมาแก้ความชุลมุนเรื่องหัวใจให้กับรุ่นหลาน ๆ กันต่อไป 

“อั้ม” (พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร) ครูสอนเต้นดีกรีนักเรียนนอกโกรธพ่อ “ภาคิน” นักธุรกิจรุ่นใหญ่ เพราะเลขาสาว จึงประชดพ่อด้วยการคบกับ “โต๋” (แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์)  หลานชายดีกรีนักเรียนนอกของ “ตั้ม – โอ๋” ที่ถอดแบบความแสบมาจากตัวเขาแบบเป๊ะ ๆ งานนี้ “โต๋” ต้องเปิดปฎิบัติการฝ่าด่านหิน พิชิตใจพ่อแฟนสาวไปให้ได้ 

สำหรับ “วัยอลวน 5 ตั้ม – โอ๋ ตัวตึง” ถือเป็นการรวมตัวนักแสดงในระดับตำนาน มากฝีมือกันเอาไว้มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น จิระวดี อิสรางกูร ณ อยุธยา, รัส เฟื่องอารมณ์, สมชาย ศักดิกุล รวมไปถึงนักแสดงรุ่นหลังอย่าง  จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย, ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์, แจ็ค – เฉลิมพล ทีฆัมพรธีรวงศ์ 

งานนี้ความรักของเด็กสาวรุ่นใหม่ จะผ่านฉลุยหรือไม่ และความวุ่นวายของคนรุ่นก่อน ๆ จะจบลงอย่างไร ติดตาม “วัยอลวน 5 ตั้ม – โอ๋ ตัวตึง” ได้ในวันศุกร์ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง True Thai Film (116, 236) 

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP  และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube