fbpx
Home
|
หนัง

หลอนรับฮาโลวีน “ช่อง MONO29” ปล่อยแพ็คหนังผี เฮี้ยนต่อเนื่อง 4 เรื่อง 4 วัน

Featured Image

          ช่อง MONO29 ขอท้าคอหนังเขย่าขวัญสั่นประสาท กับแพ็คหนังดีผีชวนดู ต้อนรับกระแสเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอน กับภาพยนตร์สุดเฮี้ยนต่อเนื่อง 4 เรื่อง 4 วัน จัดเต็มครบทุกรสชาติความบันเทิงรับประกันความสนุก เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 – 31 ตุลาคมนี้ ในโปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema) ด้วยแพ็คหนัง เขย่าขวัญ คืนวันปล่อยผี

โดยในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 00.00 . พบกับภาพยนตร์เรื่อง ฝ่ามฤตยูพิษสยอง (Infection)” : เรื่องราวของการระบาดของเชื้อพิษสุนัขบ้ากลายพันธุ์ จนทำให้มีผู้คนจำนวนมากติดเชื้อคล้ายซอมบี้

ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 00.15 . พบกับภาพยนตร์เรื่อง “303 กลัว/กล้า/อาฆาต (303 Fear Faith Revenge)” : เรื่องราวในโรงเรียนเซนต์จอร์จ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของนักเรียนกลุ่มหนึ่ง จึงพยายามค้นหาความจริง โดยเริ่มจากเล่นผีถ้วยแก้ว และพวกเขาก็ค่อย ๆ ตายไปทีละคน

ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 23.50 . พบกับภาพยนตร์เรื่อง ผีกัดอย่ากัดตอบ ตอน กัดได้แต่ห้าบจีบ (Vampire Cleanup Department)” : เรื่องราวของครอบครัวนักล่าแวมไพร์ยอดฝีมือ ที่กลางวันซ่อนตัวด้วยการปลอมเป็นคนกวาดขยะ แต่ตกกลางคืนพวกเขาคือมือสังหารแวมไพร์อันดับหนึ่งของฮ่องกง 

และในวันอังคารที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 00.00 . พบกับภาพยนตร์เรื่อง นางอาฆาต (The Wrath)” : เรื่องราวของสาวน้อยบ้านนอกที่ถูกขายให้เป็นลูกสะใภ้ของลูกชายคนสุดท้ายในตระกูลที่ทรงอำนาจและร่ำรวยที่สุดในอาณาจักรโชซอน เธอต้องเผชิญกับคดีการตายที่เป็นปริศนา และเบาะแสที่บ่งชี้ว่าบ้านหลังนี้ไม่ได้เป็นของคนมีชีวิต

พิสูจน์ความหลอนขนหัวลุกด้วยตัวคุณเอง กับแพ็คหนังฮาโลวีน เขย่าขวัญ คืนวันปล่อยผี  วันเสาร์ที่ 28 – 31 ตุลาคมนี้ ในโปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema) ทางช่อง MONO29 

#MONO29 #Halloween #MidnightCinema

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube