fbpx
Home
|
หนัง

Prime Video ประกาศวันสตรีมของภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” รับชมได้ทั่วโลก 16 พฤศจิกายนนี้

Featured Image

เรื่องรักโกลาหลในภาพยนตร์ฟีลกู้ดธีมงานแต่งแบบอินเดียของ “เบลล่า-ราณี” และ “ไบรท์-วชิรวิชญ์” 

เสริมทัพด้วยนักแสดงจากอินเดีย มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีต้า บูชาญ พร้อมสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ทั่วโลก

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**

Prime Video ประกาศเตรียมสตรีมภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้อารมณ์ดีที่ผู้ชมตั้งตารอคอย “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” บน Prime Video ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก กำหนดสตรีมวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า นำแสดงโดยนักแสดงหญิงมากความสามารถ เบลล่า-ราณี แคมเปน รับบทเป็น “ริสา” นักจัดงานแต่งที่บริษัทถึงคราวเคราะห์ใกล้เจ๊งเต็มที จนต้องดิ้นรนหาลูกค้าเพื่อกอบกู้สถานการณ์ แต่เหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์พุ่งชน เพราะว่าที่เจ้าบ่าว “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) ดันเป็นแฟนเก่าของเธอ ซ้ำร้ายยังมีเหตุให้ริสาต้องดั้นด้นไปขอความช่วยเหลือจาก “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) แฟนเก่าอีกคน มหกรรมชุลมุนวุ่นรักที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ในบรรยากาศงานแต่งอลังการสามวันสามคืนแบบอินเดียจึงบันเทิงไปไกลสุดกู่ 

เสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงตัวจี๊ด ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ซึ่งรับบทเป็น “แจน” และ “อ็อฟฟี่” แก๊งเพื่อนซี้ของริสา พร้อมด้วยนักแสดงสาวดาวรุ่งจากอินเดีย แอนนาฮีต้า บูชาญ รับบท “โมนิก้า” ว่าที่เจ้าสาวที่ต้องมาติดอยู่ในวังวนรักสามเส้า

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่า Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ซึ่งนำแสดงโดยสองนักแสดงชั้นนำจากไทย เบลล่าและไบรท์ กำลังจะออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกบน Prime Video” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “ภารกิจของเราที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด คือการค้นหาเรื่องราวท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีศักยภาพในการก้าวข้ามเส้นแบ่งเขตแดน และด้วยผลงานของพวกเขาทั้งคู่ เราเชื่อมั่นว่านี่คือการส่งมอบภาพยนตร์ที่จะโดนใจผู้ชมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงภูมิภาคอื่นๆ ด้วยเช่นกัน”

Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า เป็นผลงานจากความร่วมมือระหว่างอุตสาหกรรมบันเทิงไทยและอินเดียอย่างแท้จริง” กุลเทพ นฤหล้า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการจากบริษัท Benetone Films​ กล่าว “ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเรื่องนี้ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวอลเวงของนักจัดงานแต่งงานสาวกับอดีตคนรักเก่าทั้งสองของเธอ คือว่าที่เจ้าบ่าวที่เธอลืมไม่ลง กับตากล้องที่ไม่สามารถลืมเธอได้ แรงบันดาลใจแรกของเราในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ มาจากความรุ่มรวยของวัฒนธรรมอินเดียและความสนใจที่มีต่องานแต่งงานแบบอินเดีย แรงบันดาลใจที่สองคือประสบการณ์ที่เราทุกคนมีร่วมกัน นั่นก็คือ แฟนเก่า ดังนั้นเมื่อความสวยงามของวัฒนธรรมและประสบการณ์ร่วมของคนส่วนใหญ่ถูกนำมารวมไว้ในเรื่องราวความรักที่น่าติดตาม Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า จึงเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีกลิ่นอายเฉพาะตัวของบอลลีวูด ก้าวข้ามเส้นแบ่งทางวัฒนธรรม และเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก ในฐานะบริษัทไทยที่มีต้นกำเนิดและมีความผูกพันลึกซึ้งกับวัฒนธรรมอินเดีย Benetone Films จึงอยู่ในจุดที่เหมาะสมที่จะเป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์นี้ และเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้ชมเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ที่น่าประทับใจเรื่องนี้”

Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลิตโดย Benetone Films​ ร่วมกับ​พันธมิตร​ ได้แก่ T&B​ Media​ Global​, GMMTV, Slap Monster,​ W Empire และ PTG Entertainment​ อำนวยการสร้างโดย ราชวิน นฤหล้า, กุลเทพ นฤหล้า และพรชัย ว่องศรีอุดมพร

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube