Home
|
หนัง

“มิ้นท์” สู้ไม่ถอย! ร่วมงาน “มาร์ช-อาเล็ก” ปะทะ กองทัพตลก เตรียมฮาลั่นสนั่นโรง!

Featured Image
“มิ้นท์” สู้ไม่ถอย! ร่วมงาน “มาร์ช-อาเล็ก” ปะทะ กองทัพตลก เตรียมฮาลั่นสนั่นโรง!

 

ต้องมารับบทสุดท้าทายในภาพยนตร์แอคชั่น-คอมมาดี้ เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า (CHINATOWN CHACHA) ของค่าย เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอานางเอกหน้าหวาน “มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ต้องทำการบ้านอย่างหนัก แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงก็ขอสู้ไม่ถอย รับประกันความฟินแฟนหนังที่รอคอยหัวเราะร่าน้ำตาเล็ดแน่นอน…..

“ด้วยความที่เรื่องนี้ คาแรคเตอร์ของมิ้นท์ต้องเล่นเป็น 2 ตัวค่ะ ตัวแรกเป็น “กี้” ก็จะเป็นเด็กที่ซนๆ กล้าคิดกล้าทำแต่ว่าเป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็มีแต่ความซวยเข้ามา ส่วนอีกตัวหนึ่งก็จะเป็น “จิงจู” เป็นตั่วเจ้หัวหน้าพรรคที่มีความเป็นผู้นำ มีความกล้าที่จะสู้ เพื่อความถูกต้องแล้วก็พรรคของตัวเอง สำหรับมิ้นท์บทเรื่องนี้ค่อนข้างไกลตัว เป็นเรื่องแรกเลยที่ได้เล่นแบบคอมเมดี้ ซึ่งเป็นศาสตร์ใหม่ที่แตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมา เหมือนได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่มีความสนุกแล้วก็แปลกใหม่

เรื่องนี้มิ้นท์ต้องทำการบ้านเยอะมาก เพราะว่ายังไม่เคยเล่นพวกคอมมาดี้มาก่อน พวกจังหวะการพูด การยิงมุก มันค่อนข้างยากที่ทำให้มันคม ถ้ามันไม่คมก็คือแบบไม่ตลกเลย (หัวเราะ) สำหรับมิ้นท์ถือว่ายากแต่ทุกครั้งที่เข้าฉากกับพี่ๆ นักแสดงตลกหลายๆคน ที่เป็นขวัญใจหนู รู้สึกสนุกแล้วก็ท้าทายดีค่ะ ส่วนกับ พี่อเล็ก-ธีรเดช พี่มาร์ช-จุฑาวุฒิ ร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกสนุกมากๆ ถามว่ากดดันมั้ย จริงๆ ตอนแรกก็กดดันค่ะเพราะว่าหนูไม่รู้จะไปยังไงเลย ด้วยคาแรกเตอร์ที่ต้องเล่นตลก ตอนแรกคิดว่ามันอาจจะไม่ได้ยาก แต่พอมาเจอจริงๆ ยากมากเลยค่ะก็ต้องไปอ่านบทศึกษาค่อนข้างหนัก

ในส่วนของการร่วมงานกับ อารงค์-จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกแนวหน้าเลยของเมืองไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะแล้วก็ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะหนูติดตามผลงานของอารงค์มาตั้งนานแล้ว อารงค์เป็นผู้กำกับที่เก่ง และเป็นนักแสดงที่เก่งมาก แล้วก็มีจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาร่วมงานกัน แล้วก็ได้วิชาความตลกหรือจังหวะในการเล่นจากอารงค์เยอะมากๆ เลยค่ะ ยังไงมิ้นท์ขอฝากหนังแอคชั่น-คอมมาดี้เรื่องแรกของมิ้นท์ด้วยนะคะ เรื่องนี้มีนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง รับรองว่าทุกคนจะสนุกสนานแล้วก็เฮฮาไปกับหนังเรื่องนี้แน่นอน แอบกระซิบอีกนิดนึงว่าฉากในหนังเรื่องนี้อลังการมากค่ะ”

ฝากติดตามและให้กำลังใจ “สาวมิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ในภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า (CHINATOWN CHACHA) โดย บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ทางโรงภาพยนตร์ทั่วไทย เร็วๆ นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube