Home
|
หนัง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.

Featured Image

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29”

ประจำวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.

เวลา 11.40 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 (The Taking of Pelham 123)” :  เมื่อมือปืนบุกยึดรถไฟใต้ดิน เพล์แฮม 123  และจับผู้โดยสารและคนตรวจตั๋วเป็นตัวประกัน วอลเตอร์ การ์เบอร์ ตำรวจจราจรแห่งมหานครนิวยอร์ก ต้องการวิธีเอาชนะพวกโจรปล้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งมี มิสเตอร์บลู หัวหน้าขบวนการผู้วางแผนทุกอย่าง เขาต้องการเงินค่าไถ่จำนวนมากภายใน 1 ชม. มิฉะนั้นเขาจะเริ่มสังหารตัวประกันทีละคน ๆ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)” : เรื่องราวของทีมนักบินอันดับหนึ่งแห่งกองทัพสหรัฐฯ เบน แกนน่อน , คาร่า เวด และ เฮนรี่ เพอร์เซลล์ พวกเขาต้องพาน้องใหม่นำ สอนบินฝึกภารกิจใหญ่ที่มีนามว่า อีดิ เครื่องบินลำปัญญาประดิษฐ์ สามารถคิดและคำนวนสถานการณ์ด้วยตัวเอง พาหนะต่อสู้บนอากาศที่ขับเคลื่อนโดยไร้คนบังคับ พวกเขาพยายามสอนให้มันรู้จักความเป็นมนุษย์ มากกว่าอาวุธของกองทัพ

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เล่ห์รักพยัคฆ์ร้าย (The Exception)” : เรื่องราวของ ร้อยเอก แบรนท์ นายทหารเยอรมันถูกส่งตัวไปอารักขา พระเจ้าไกเซอร์วิลเฮล์มที่ 2 ที่เมืองยูเทรกต์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เขาได้รับคำสั่งให้คอยสอดส่องทุกคน เพราะหน่วยข่าวกรองได้รับรายงานว่าอาจมีสายลับอังกฤษแฝงตัวอยู่ แต่แผนทุกอย่างกลับต้องพบอุปสรรค เมื่อ แบรนท์ ได้ตกหลุมรักกับสาวใช้ ที่เบื้องหลังของเธออันตรายกว่าที่ใครจะคาดคิด ชายชาติทหารอย่างเขาจะต้องเลือกสิ่งใดระหว่างหน้าที่ และความรัก 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube