fbpx
Home
|
บันเทิง

“อู๋เหล่ย-โจวอวี่ถง”เสิร์ฟเคมีหวานคู่รักต่างวัย ซีรีส์ “หวดรักเข้ากลางใจ Nothing But You” บน “โมโนแมกซ์”

Featured Image

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ชวนดูซีรีส์จีนแนวโรแมนติกเรื่องราวในวงการกีฬาเทนนิส ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความรักและการต่อสู้เพื่อทำตามฝัน เรื่อง “หวดรักเข้ากลางใจ Nothing But You”  

นำแสดงโดย “โจวอวี่ถง” และ  “อู๋เหล่ย” บอกเลยว่าเคมีพระ-นางคู่นี้ดีสุดหวานเว่อร์ฟินกระจายแน่นอนใครที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับรักต่างวัย วงการกีฬา สายโรแมนติกห้ามพลาด!!!

เรื่องราวของ เหลียงโหย่วอัน (โจวอวี้ถง) เลขาผู้บริหารบริษัทผลิตสินค้าเกี่ยวกับกีฬา เธอเป็นคนเก่ง มากความสามารถจนใคร ๆ ก็ต้องการตัว แต่ในขณะเดียวกันเหลียงโหย่วอันกลับเบื่องานที่กำลังทำอยู่ เพราะไม่ว่าเธอจะทุ่มเทให้งานมากแค่ไหนก็ไม่เคยได้รับการโปรโมตเลื่อนขั้น จนวันหนึ่งเธอได้ไปงานวิ่งมาราธอนที่บริษัทเป็นสปอนเซอร์และได้พบกับ ซ่งซานชวน (อู๋เหล่ย) นักกีฬาแบดมินตัน อดีตดาวรุ่งที่เคยคว้าแชมป์การแข่งขันมามากมาย แต่เพราะปมในใจบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถก้าวผ่านแต้มที่ 18 ไปได้ หลังจากวันนั้นไม่นานทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเหลียงโหย่วอันลาออกจากบริษัทเดิมมาทำงานเป็นผู้จัดการสโมสรกีฬาเทนนิส และได้ชักชวนซ่งซานชวนเปลี่ยนจากนักกีฬาแบดมินตันมาเล่นเทนนิส จนความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน แต่เส้นทางความรักและอาชีพนักเทนนิสกลับเต็มไปด้วยอุปสรรคที่เข้ามาท้าทาย

พวกเขาจะจับมือกันข้ามผ่านปัญหาไปได้หรือไม่? ตามมาให้กำลังใจ เหลียงโหย่วอันและ ซ่งซานชวน ได้ใน “หวดรักเข้ากลางใจ Nothing But You”  https://www.monomax.me/title/104649-nothing-but-you.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING 

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#NothingButYou#หวดรักเข้ากลางใจ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube