fbpx
Home
|
บันเทิง

คอนเทนต์แนะนำตลอดเดือนกันยายนสำหรับทุกคนในครอบครัว

Featured Image

เดือนนี้อัดแน่นไปด้วยการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ตัวน้อย มาเริ่มต้นด้วยการกลับมาพร้อมการผจญภัยสุดแหวกแนวของ Kung Fu Panda: The Dragon Knight: Season 3 (กังฟูแพนด้า อัศวินมังกร ซีซั่น 3) และ My Little Pony: Make Your Mark: Chapter 5 (มายลิตเติ้ลโพนี่:  คิวตี้มาร์กเพื่อโลก 5) นอกจากนี้ยังมี Spy Kids: Armageddon (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค: วันสิ้นโลก) ที่พิสูจน์ให้เราเห็นว่าขนาดตัวไม่เป็นอุปสรรค เมื่อลูกทั้งสองของเจ้าหน้าที่สายลับร่วมกันต่อสู้เพื่อช่วยพ่อแม่ของพวกเขา รวมทั้งปกป้องโลกไปพร้อมๆ กัน 

นอกเหนือจากเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ เรายังอยากพูดถึงเรื่องความรักและเคารพที่มีต่อคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายของเราในทุกๆ วัน มาร่วมสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษเพื่อเป็นการยกย่องพวกท่านที่มอบความสุขและความเฉลียวฉลาดให้กับชีวิตเรา ซึ่งถ้าถามเรา…คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการใช้เวลาร่วมกับพวกท่านอย่างมีคุณภาพ ผ่านกิจกรรมสนุกสนาน อย่างการพยายามหาความแตกต่างระหว่างเค้กจริงและเค้กปลอมใน Is It Cake, Too? (เค้กใช่ไหม… ใครตอบที) ต่อด้วยการเดินทางอันสุดแสนมหัศจรรย์ใน The Magician’s Elephant (มนตร์คาถากับช้างวิเศษ) หรือจะร่วมสัมผัสภาพและเสียงของเหล่าแม่ๆ ในโลกใบนี้กับ Our Planet II (โลกของเรา ซีซั่น 2)

เราขอมาเรียกน้ำย่อย เพื่อให้ทุกท่านเตรียมพร้อมสำหรับเทศกาลวันหยุดที่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ กับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และ เอ็ด เฮมส์ ซึ่งนำทัพมาเรียกเสียงฮาใน Family Switch โดยมีกำหนดสตรีมทาง Netflix วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้! 

🚀 เล็กพริกขี้หนู ⚔️

ขนาดตัวไม่ได้เป็นอุปสรรค พบกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ตัวน้อยที่พร้อมจะมากอบกู้โลก

KUNG FU PANDA: THE DRAGON KNIGHT: SEASON 3 (กังฟูแพนด้า อัศวินมังกร ซีซั่น 3 )
กำหนดพรีเมียร์ 7 กันยายน

เพื่อทำลายศาสตราวุธเทียนชางที่ทรงพลังให้สิ้นซาก อัศวินมังกรจึงต้องเผชิญหน้ากับศัตรูหน้าเก่าและหน้าใหม่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด

 

MY LITTLE PONY: MAKE YOUR MARK: CHAPTER 5 (มายลิตเติ้ลโพนี่:  คิวตี้มาร์กเพื่อโลก 5)
กำหนดพรีเมียร์ 18 กันยายน

ตอนนี้โอพาลีนจับไฟมังกรของสปาร์กกี้ได้แล้ว ทำให้อัลลิคอร์นผู้ชั่วร้ายแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม แต่เธอจะไม่หยุดจนกว่าจะได้พลังทั้งหมดจากเอเควสเทรีย!

 

SPY KIDS: ARMAGEDDON (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค: วันสิ้นโลก)
กำหนดพรีเมียร์ 22 กันยายน

เมื่อนักพัฒนาเกมเป็นต้นเหตุให้ไวรัสคอมพิวเตอร์อันน่ากลัวแพร่ระบาด ลูกๆ ของสองเจ้าหน้าที่สายลับจึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องพ่อแม่และโลกใบนี้

 

💓 วันหยุดสุดหรรษากับคุณตาคุณยาย💓

ใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกับคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายเพื่อสร้างความรู้สึกอิ่มเอมไม่ว่าพวกท่านจะอยู่ที่ไหน เตรียมของว่างแล้วมาร่วม watch party ไปกับรายการโปรดของครอบครัว!

THE MAGICIAN’S ELEPHANT (มนตร์คาถากับช้างวิเศษ)
กำลังออกอากาศ

ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ได้มาจากการถือครองสิทธิ์กับสตูดิโอ Animal Logic เป็นเรื่องราวของ ปีเตอร์ เด็กชายที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นซึ่งได้ตกลงตอบรับคำท้าของกษัตริย์ในการทำภารกิจซึ่งยากที่จะเป็นไปได้ 3 อย่างให้สำเร็จ เพื่อแลกกับช้างวิเศษและโอกาสในการตามล่าโชคชะตาของเขา 

 

IS IT CAKE, TOO? (เค้กใช่ไหม… ใครตอบที)
กำลังออกอากาศ

นักอบขนมปังที่มีความสามารถมากที่สุดในโลกต้องมาแข่งกันเล่นเกมลวงตาเพื่อสร้างเค้กที่สมจริงซะจนดูเหมือนสิ่งของในชีวิตประจำวัน โดยมีเงินสดเป็นเดิมพัน แต่ทุกคนจะหลอกเก่งพอให้บรรดาคนดังที่มาเป็นกรรมการและคุณต้องถามตัวเองว่า “นั่นของจริงเหรอ” หรือ “นั่นเค้กใช่ไหม ใครช่วยตอบที” ได้หรือเปล่า

 

OUR PLANET II  (โลกของเรา 2)

กำลังออกอากาศ

จากทีมงานดีกรีรางวัลเอมมี่ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานอย่าง Planet Earth และ Our Planet (โลกของเรา) มาสู่ Our Planet II  (โลกของเรา 2) เหล่าสิงสาราสัตว์นับพันล้านตัวบนโลกใบนี้มีการย้ายถิ่นอยู่ตลอดเวลา Our Planet II จะใช้เทคนิคการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยและตระการตาในการไขปริศนาว่าสัตว์ต่างๆ อพยพได้อย่างไรและเพราะเหตุใด เพื่อเผยให้เห็นเรื่องราวของโลกธรรมชาติที่ชวนตื่นตาและน่าสนใจเป็นที่สุด

 

🍿พักผ่อนไปกับ Netflix! 🔥

ในขณะที่เด็กๆ ออกไปทำกิจกรรมในวันหยุดสุดสัปดาห์ ถึงเวลาแล้วที่เราจะมารับชมรายการโปรดที่ไม่ได้อยู่ในเรท “ทั่วไป”

BURNING BODY (ร่างไหม้)

กำหนดพรีเมียร์ 8 กันยายน

ตำรวจคนหนึ่งถูกฆาตกรรมและเผาศพทิ้ง และผู้ต้องสงสัยคนสำคัญคือเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกสองคน ซึ่งเป็นแฟนสาวของเขากับคนรักปัจจุบันของเธอ

 

ONCE UPON A CRIME (กาลครั้งหนึ่งกับคดีปริศนา)

กำหนดพรีเมียร์ 14 กันยายน

ระหว่างไปร่วมงานเต้นรำกับซินเดอเรลล่า หนูน้อยหมวกแดงต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับ สุดท้ายแล้วเธอจะไขปริศนาได้ก่อนเที่ยงคืนหรือไม่

 

LOVE AT FIRST SIGHT (รักแรกพบ)

กำหนดพรีเมียร์ 15 กันยายน

คนแปลกหน้า 2 คนสานสัมพันธ์บนเที่ยวบินไปลอนดอน แต่กลับต้องแยกจากกันเพราะโชคชะตาเล่นตลก แม้โอกาสที่จะได้กลับมาพบกันอาจดูเลือนลาง แต่ความรักก็มักมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเสมอ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube