fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“รัศมีแข” สู้ไม่ถอย ! คัมแบ็คศรีบานเย็น เพื่อเปิดโปงอำนาจมืดพร้อม “ญดา นริลญา” ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น

Featured Image

 

 

“รัศมีแข” สู้ไม่ถอย ! คัมแบ็คศรีบานเย็น เพื่อเปิดโปงอำนาจมืดพร้อม “ญดา นริลญา” ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.23

 

ในที่สุดด้วยจิตวิญญาณความเป็นผู้นำ และความผูกพันกับชาวศรีบานเย็น ก็ดึงดูดให้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ต้องหวนคืนสู่แผ่นดินเกิดอีกครั้ง ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับภารกิจอันใหญ่ยิ่ง เมื่อต้องจับมือกับ “จี๋ สุทธิรักษ์” และ “ญดา นริลญา” ต่อสู่กับผู้มีอิทธิพลที่แฝงมาในคราบคนดี ที่ใช้การนำความเจริญของหมู่บ้าน มาเป็นเหยื่อล่อให้ชาวบ้านหลงเชื่อ
โดย EP.23 นี้ ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ตัดสินใจกลับหมู่บ้านศรีบานเย็น พร้อมนำหลักฐานสำคัญมาเปิดโปงความชั่วร้ายของ ส.ส.อำนาจ

โดยเริ่มจากการปรับความเข้าใจกับ ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) น้องสาวของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ช่วยกันคิดหาวิธีคัดค้านโครงการ smart city เพราะเชื่อว่า ส.ส.อำนาจ น่าจะมีแผนการบางอย่างแอบแฝงในโครงการนี้ ขณะที่แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ก็เดินหน้าแนะนำโครงการให้ชาวบ้านเห็นถึงประโยชน์ และความเจริญที่จะมาสู่ชุมชนจากโครงการ ลีน่า จึงเป็นแกนนำชาวบ้านออกมาประท้วงคัดค้านการสร้างศรีบานเย็นมอลล์ทับที่ศาลเจ้าแม่ศรีบานเย็น แบงค์ จึงเสนอทางออกด้วยการดีเบตและให้ชาวบ้านโหวตว่าเห็นด้วยกับใครมากกว่ากัน
แต่สุดท้ายแล้วการคัดค้านของอดีตผู้ใหญ่บ้านอย่าง “ลีน่า” จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ?? ติดตามชมใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” วันพุธที่ 6 กันยายนนี้ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube