Home
|
บันเทิง

สายลับ “ออตโต ฟาร์แรนด์” กลับมาลุยภาคต่อ ในซีรีส์ “อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 2” ทางช่อง MONO29

Featured Image

กลับมาบู๊จับตายอีกครั้ง สำหรับสายลับวัยรุ่นตัวท็อประดับ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์แอคชั่นภาคต่อไม่ให้รอนาน ในเรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 2 (Alex Rider Season 2)

จากนิยายสายลับขายดีสู่ซีรีส์ฉบับจอแก้ว ที่ยังคงได้นักแสดงหนุ่มอังกฤษชื่อดัง ออตโต ฟาร์แรนด์ กลับมาสานต่อภารกิจบทบาท อเล็กซ์ ไรเดอร์อีกครั้ง แต่ในซีซั่นนี้กลับมาหนักกว่าที่คิดโหดกว่าที่เคย ยกระดับความมันให้เหนือกว่าภาคแรกแบบคูณสอง ยังคงได้หน่วยซัพพอร์ตทีมเดิมเพิ่มเติมคือพันธมิตรและวายร้ายหน้าใหม่ นำแสดงโดย มาร์ลี ซิว, เบรน็อค โอคอนเนอร์, จริธรา จันทราน, รูค เอเดรูโจ และ วิคกี้ แมคเคลอร์ 

ซีรีส์ อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 2 (Alex Rider Season 2) หลังจบภารกกิจที่พอยต์บลังค์ อเล็กซ์ พยายามจะทิ้งความทรงจำที่แสนโหดร้าย รวมถึงโศกนาฏกรรมของอาตนเองไว้เบื้องหลัง และหันชีวิตเข้าสู่โลกของคนธรรมดาเป็นเพียงวัยรุ่นคนหนึ่ง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ระหว่างที่เขากำลังพักผ่อนที่ริมชายฝั่งคอร์นิช อเล็กซ์ ได้ปะทะกับศัตรูที่คิดว่าตายไปแล้วอีกครั้ง อเล็กซ์ ต้องตัดสินใจว่าจะยอมให้ชีวิตตัวเองถูกลากกลับเข้าไปสู่วงการสายลับขจัดเหล่าผู้ก่อการร้าย หรือปฏิเสธภารกิจแล้วปล่อยความยุติธรรมทิ้งไว้ข้างหลัง

ชีวิตวัยรุ่นไม่ง่าย แต่ถ้าต้องพิทักษ์โลกก็ไม่มีอะไรสาย ติดตามรับชมความมันของสายลับวัยรุ่นสุดหล่อใน อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 2 (Alex Rider Season 2) พร้อมออกอากาศทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 22.45 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 

#MONO29 #PremiumSeries #AlexRaiderS2 #OttoFarrant

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube