fbpx
Home
|
เพลง

“IRONBOY” แท๊กทีม “Tobii” แชร์ไลฟ์สไตล์แตกต่างแต่ลงตัว ในเพลงใหม่ “City Boy”

Featured Image

เรียกว่าเป็นศิลปินเล็กพริกขี้หนู แต่ความสามารถครบสูตรสมชื่อจริงๆ สำหรับ “IRONBOY” หรือ “ศิริศักดิ์  เลขวัฒนะโรจน์” เพราะทุกครั้งที่เขาปล่อยเพลงออกมา มักเรียกกระแสจากแฟนเพลงสาย Swag ตลอดเวลา โดยเฉพาะซิงเกิลก่อนหน้าอย่างเพลง “SHORT KING” ที่ตั้งใจเล่าถึง Background การถูกดูถูกด้วยถ้อยคำที่แสนจะเจ็บปวด แต่เขาสามารถก้าวผ่านคำพูดเหล่านั้น จนมาเป็น “IRONBOY” ที่ทุกคนรู้จัก

“IRONBOY” ก้าวกระโดดมาสู่การทำซิงเกิลลำดับที่ 7 ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากการออกไปปาร์ตี้ แสง สี ในยามค่ำคืนพร้อมเพื่อนๆ ที่มักเจอเรื่องโจ๊ก หรือเจอผู้หญิง หลากหลายรูปแบบ จนเกิดไอเดียนำสิ่งที่เจอ มาบอกเล่าผ่านซิงเกิลที่ชื่อว่า “City Boy” ซึ่ง IRONBOY  นิยามความหมายของ “City Boy” ว่าเป็นรูปแบบ Lifestyle ของผู้ชาย ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน การได้เจอะเจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา  โดยบางพาร์ทของเพลงนี้ มีการเสียดสี หยอกล้อ หรือแซวหนุ่มๆ ที่หลงใหลใน lifestyle นี้ได้อย่างคมคาย 

ชม MV “City Boy” ได้ที่นี่: https://youtu.be/S4TAIu7LU5k?si=zgnoEF_ALmwMaLKb 

ความพิเศษของเพลงนี้ “IRONBOY” ได้ชวนเพื่อนร่วมค่ายอย่าง “Tobii” เจ้าของซิงเกิลสไตล์ Afro เพลง “Doha” มาร่วม Featuring แม้สไตล์ และแนวเพลงของทั้งคู่จะแตกต่างกัน แต่เรียกว่าเป็นความแตกต่างที่ลงตัว ซึ่งไอเดียระหว่างทำเพลงเริ่มจากทั้งคู่ขึ้นไกด์บีทคร่าวๆ เอาไว้ก่อน แล้วพับโปรเจ็กต์นี้ไปชั่วคราว เพราะยังหาแนวดนตรีไม่ลงตัว จนมาลงตัวด้วยการเพิ่มท่อนแรปใส่บนบีทให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ในส่วนของ MV ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานของ Vibe ปาร์ตี้ ที่สอดแทรกความคอมเมดี้เข้าไป ที่น่าจะทำให้คนดูเข้าใจไลฟ์สไตล์ของความเป็น “City Boy” มากยิ่งขึ้น 

สามารถชมและฟัง  “City Boy” ได้แล้ววันนี้ บนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง 

ฟัง “City Boy” ได้ที่นี่: https://IRONBOY.lnk.to/CityBoyPR 

สามารถติดตาม “IRONBOY” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM   YOUTUBE   SPOTIFY

ติดตาม Def Jam Recording Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK   INSTAGRAM   YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube