fbpx
Home
|
หนัง

Netflix เผยทีเซอร์ซีรีส์อนิเมะ RESIDENT EVIL: Infinite Darkness

Featured Image

Netflix เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ภาพนิ่งและผู้ให้เสียงพากย์ ซีรีส์อนิเมะ RESIDENT EVIL: Infinite Darkness(ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด)

Resident Evil เป็นที่รู้จักในฐานะสุดยอดแฟรนไชส์เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่มียอดขายมากกว่า100ล้านเกมทั่วโลกในโอกาสที่Resident Evil จะครบรอบ25ปี RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด)ซึ่งเป็นออริจินัลซีรีส์อนิเมะของNetflix ได้เตรียมพร้อมเปิดตัวในNetflix ปลายปีนี้

ซีรีส์อนิเมะเรื่องใหม่นี้ควบคุมและดูแลการผลิตโดยฮิโรยูกิโคบายาชิ (Hiroyuki Kobayashi) จากCapcom ซึ่งรับผิดชอบในการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์ในซีรีส์Resident Evil ให้มีชีวิตขึ้นมาร่วมด้วยTMS Entertainment ผู้ให้กำเนิดซีรีส์อนิเมะหลายเรื่องเช่น “Lupin the 3rd” และ “Detective Conan” เป็นผู้นำการผลิตร่วมกับQuebicoนำโดยเคอิมิยาโมโตะ (Kei Miyamoto) จากResident Evil: Vendetta ซึ่งมาดูแลด้านการผลิตอนิเมชั่น3DCG เต็มรูปแบบ

ในทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นภาพของลีออนเอสเคนเนดี  (Leon S. Kennedy) ในชุดสูทซึ่งนับเป็นครั้งแรกของซีรีส์ “Resident Evil” โดยเขาถือปืนด้วยสีหน้าจริงจังในขณะเดียวกันแคลร์เรดฟิลด์ (Claire Redfield) กำลังถือไฟฉายเพื่อค้นหาบางอย่างและภาพของทั้งคู่ในขณะที่ฝูงซอมบี้กำลังมุ่งหน้าไปยังทำเนียบขาวซึ่งถือเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของซีรีส์

ส่วนภาพนิ่งใหม่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาพบกันใหม่โดยบังเอิญของลีออนและแคลร์ที่ทำเนียบขาว

เนื้อเรื่องของRESIDENT EVIL: Infinite Darkness(ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด)
ในปี2016พบร่องรอยของการแอบเข้าถึงไฟล์ลับของประธานาธิบดีในเครือข่ายของทำเนียบขาวลีออนเอสเคนเนดีตัวแทนของรัฐบาลกลางอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับเชิญให้ไปสอบสวนเหตุการณ์นี้ที่ทำเนียบขาวแต่เมื่อไฟดับลงอย่างกะทันหันลีออนและหน่วยSWAT จำเป็นต้องกำจัดกองทัพซอมบี้ลึกลับจำนวนมากในขณะเดียวกันแคลร์เรดฟิลด์เจ้าหน้าที่ของTerraSaveพบกับภาพลึกลับที่วาดโดยเด็กในประเทศที่เธอไปเยี่ยมพร้อมกับให้การสนับสนุนผู้ลี้ภัยภาพวาดนี้ถูกหลอกหลอนซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเหยื่อของการติดเชื้อไวรัสแคลร์จึงเริ่มต้นการสืบสวนด้วยตัวเองเช้าวันรุ่งขึ้นแคลร์เดินทางไปยังทำเนียบขาวเพื่อขอสร้างสถานสงเคราะห์ที่นั่นเธอมีโอกาสได้พบกับลีออนอีกครั้งและเธอใช้โอกาสนี้โชว์ภาพวาดของเด็กชายให้เขาดูลีออนเริ่มค้นพบความเชื่อมโยงบางอย่างระหว่างการระบาดของซอมบี้ที่ทำเนียบขาวและภาพวาดแปลกๆแต่เขากลับบอกแคลร์ว่าไม่พบความเชื่อมโยงของทั้งสองสิ่งนี้และจากไปในเวลาต่อมาการแพร่ระบาดของซอมบี้ทั้งสองแห่งในประเทศห่างไกลนำไปสู่เหตุการณ์ที่สั่นคลอนอย่างแท้จริง


ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครหลัก

ลีออนเอสเคนเนดีพากย์เสียงโดยนิคอปอสโตลิเดส (Nick Apostolides) และแคลร์เรดฟิลด์พากย์เสียงโดยสเตฟานีปานิเซลโล (Stephanie Panisello)
ซึ่งแฟนๆรู้จักกันดีในฐานะผู้ให้เสียงพากย์ในวีดีโอเกมส์Resident Evil 2เวอร์ชั่นที่นำกลับมาทำใหม่ในปี2019

 

RESIDENT EVIL: Infinite DarknessจะปรากฏตัวบนเวทีของNetflix ในงานAnimeJapan 2021

ปี2021เป็นปีที่4ที่Netflix เข้าร่วมงานAnimeJapanซึ่งเป็นงานประจำปีสำหรับแฟนๆอนิเมะทั่วโลกNetflix จะขึ้นเวทีเพื่อแนะนำอนิเมะเรื่องใหม่ล่าสุดรวมถึงRESIDENT EVIL: Infinite Darkness

<Netflix Anime Mega-rich Stage ในAnimeJapan 2021>
วันที่: 27 มีนาคม2021 07.45 – 08.20น. (เวลาประเทศไทย)
สถานที่: Infinity RED STAGE
Livestream: หน้าโฮมเพจอย่างเป็นทางการของAnimeJapan (https://www.anime-japan.jp/
อนิเมะหลักจากNetflix ที่เข้าร่วมในงาน: “The Way of the Househusband”, “ Eden”, “RESIDENT EVIL: Infinite Darkness”

Netflix ออริจินัลซีรีส์อนิเมะ

RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ออกฉายทั่วโลกในปี2021)
(หมายเหตุ: RESIDENT EVIL ใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดตามด้วยเครื่องหมายทวิภาคและเว้นช่องว่างระหว่างInfinite และDarkness)
งานต้นฉบับ / ดำเนินการผลิต / ควบคุมการผลิต: Capcom Co., Ltd.
ดำเนินการผลิตแอนิเมชั่น3DCG เต็มรูปแบบ: Quebico
ดำเนินการผลิต: TMS Entertainment
ลิขสิทธิ์: © CAPCOM CO., LTD. สงวนลิขสิทธิ์

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube