fbpx
Home
|
บันเทิง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 ส.ค.

Featured Image

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29”

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 ส.ค.

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน 2 (Ip Man 2)” : เรื่องราวของ ยิปมัน อาจารย์มวยหย่งชุนชื่อดัง หลังเอาชนะผู้นำญี่ปุ่นในสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ ก็ตั้งใจว่าจะเผยแพร่วิชาหยงชุนหาเลี้ยงครอบครัวสต่อไป แต่กลับถูกชาวต่างชาติฝั่งยุโรปมาดูถูกผู้คนบนเกาะฮ่องกง บวกกับนักมวยฝรั่งร่างยักษ์ ทวิสเตอร์ ที่ไม่เคยปราณีคนจีนหน้าไหนในสังเวียน ทำให้ ยิปมัน ต้องออกโรงอีกครั้ง

 

เวลา 20.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บุตรคนที่ 7 สงครามมหาเวทย์ (Seventh Son)” : ในอดีตกาลนานมาแล้ว ปีศาจร้ายได้ถูกปลดปล่อย ทำให้ท่านอาจารย์ กรีกอรี่ เป็นอัศวินผู้กักขังตัวแม่มดที่มีพลังชั่วร้าย แม่มดมัลคิน มานานนับหลายศตวรรษ แต่ตอนนี้แม่มดถูกปลดพันธนาการและกำลังหาทางล้างแค้น 

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 17 (The Flash Season 7 Ep.17)” : แบร์รี่ และ ไอริส ทักทาย เอ็กซ์เอส และ บาร์ท ลูกในอนาคตของพวกเขา แต่ความลับที่น่าตกใจกำลังคุกคาม จนสั่นคลอนความปรองดองในครอบครัวใหม่ของพวกเขา รวมถึงสงคราม ก็อดสปีด ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น เมื่อเขาขู่ว่าจะทำลายเมืองเซ็นทรัลซิตี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube