fbpx
Home
|
บันเทิง

“รัศมีแข” จับมือ “ญดา” โชว์ร้องเชียร์แขก !!! พลิกโฉมหมู่บ้านครั้งใหญ่ ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.15

Featured Image
“รัศมีแข” จับมือ “ญดา” โชว์ร้องเชียร์แขก !!!พลิกโฉมหมู่บ้านครั้งใหญ่ ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.15 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

ถ่ายทอดบรรยากาศที่น่ารัก อบอุ่น ชวนให้คิดถึงบ้านเกิด กับวิถีชีวิตชุมชนของคนหมู่บ้านศรีบานเย็นใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ยิ่งในตอนล่าสุด แฟน ๆ ละครจะได้เห็นภาพงานแสดงสินค้าพื้นบ้าน ไอเดียของ “ผู้ใหญ่ลี” ที่จะมาพลิกโฉมชุมชนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว บอกเลยว่างานนี้ “ชู-บุญธร กิติพัฒฑากรณ์” ผู้ที่ควบตำแหน่งทั้ง ผู้กำกับ และผู้จัดละครฯ จัดเต็มคืนกำไรให้แฟน ๆ แล้ว เพราะเล่นขนทีมนักแสดงมาเช็คอินความสนุกสนานในงานกันแบบครบแก๊ง ไม่ว่าจะเป็น จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, ซอ จียอน, นัท อติรุจ, โย่ง เชิญยิ้ม, ส้มเช้ง สามช่า, คิง ก่อนบ่าย และ ปู โลกเบี้ยว ฯลฯ ดังนั้นแฟน ๆ เตรียมปักหมุดรอชมความสนุกกันได้เลยกับ EP.15

 

ที่ ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) ไปคอมเมนต์ด่าช่องยูทูป ที่บูลลี่ตัวเองและบ้านศรีบานเย็นจนของขึ้น ผู้ใหญ่บ้านลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ก็นัดรวมพลชาวบ้าน และหาวิธีในการพลิกโฉมหมู่บ้านให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว จนกระทั่งได้ไอเดียจัดงาน “ของดีศรีบานเย็น” จากการระดมของดีของเด็ดชื่อดังของหมู่บ้านมาโชว์ในงานอย่างคึกคัก แต่ในระหว่างจัดงาน ครูหนุ่ม (นัท อติรุจ) ก็ไม่พอใจที่เห็น แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) สนิทกับข้าวใหม่ จึงตัดสินใจบอก แบงค์ ว่าตัวเองแอบชอบชอบ ข้าวใหม่ อยู่ ขณะที่ ซูซี่ ยูทูปเบอร์ ที่ ข้าวใหม่ ด่าไว้ก็บุกมาป่วนงาน
งานของดีศรีบานเย็นจะลงเอยด้วยความสนุกหรรษา หรือจะพากันพังไม่เป็นท่า มารอลุ้นกันใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังทาง Netflix เวลา 21.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube