fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“รัศมีแข” เสี่ยงตาย เอาตัวเข้าแลกเพื่อปกป้องเด็ก ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น”

Featured Image

 

 

“รัศมีแข” เสี่ยงตาย เอาตัวเข้าแลกเพื่อปกป้องเด็ก
ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.12 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

 

เรียกได้ว่าวิ่งสู้ฟัดกันสุดตัว กับ EP. ล่าสุดของ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” เพราะตั้งแต่ชนะการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านศรีบานเย็นมาได้ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หรือ “ผู้ใหญ่ลี” ก็ยังไม่เคยได้เจอกับภารกิจง่าย ๆ แต่กลับต้องต่อสู้ ฟันฝ่ากับอุปสรรคต่าง ๆ นานาแบบเต็มเหนี่ยวมาโดยตลอด ทั้งโดนกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย และโดนลักพาตัวไปขังในป่า เพื่อให้พ้นจากตำแหน่ง ล่าสุดยังต้องมาเสี่ยงชีวิต เอาตัวเข้าแลกกับการเป็นตัวประกันแทนเด็ก เพื่อสร้างความสงบสุขให้กับหมู่บ้าน และให้ได้รับการยอมรับจากชาวบ้านทุกคนในชุมชนอีก อะไรมันจะขนาดนั้น


โดย EP.ที่ 12 นี้ หลังจากที่ สะเอ๊ (บอล พงษ์อนันต์) ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) และ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ได้พยายามตามคนร้าย เพื่อช่วย ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) และ มะเปา ลูกสาวของสะเอ๊ ออกมา เพื่อนของสะเอ๊ที่เป็นสายลับปลอมตัวอยู่ในแก๊งคนร้าย ก็ส่งข่าวบอก ข้าวใหม่ ในการวางแผนหนีเอาตัวรอด ขณะที่ พ่อ หรือ ผู้ใหญ่สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) หลังจากที่ออกมาตามหาลูก ๆ ในป่า ก็ถูกงูกัดเพราะช่วย เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) งานนี้อาการของสมบูรณ์เริ่มทรุดลงเรื่อย ๆ ด้าน ลีน่า ที่พยายามโทรหา ข้าวโพด (อาเธอร์ ปอทเจส) และ ครูหนุ่ม (นัท อติรุจ) เพื่อให้แจ้งตำรวจมาช่วย ข้าวโพด ครูหนุ่ม และ ผักกาด (ซอจียอน) ก็กำลังสอบสวนผู้ที่มาป่วนหมู่บ้านศรีบานเย็นอยู่เช่นกัน
ลีน่า ที่กำลังจะพ้นสภาพจากการเป็นผู้ใหญ่บ้านฯ หากกลับไปรายงานตัวไม่ทันเวลา แต่ก็ต้องไปช่วยน้องสาว ข้าวใหม่ มะเปา เด็กน้อยที่ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกันในเวลาเดียวกัน ลีน่า เลยต้องเอาตัวแลก!!!
แล้วงานนี้ “ลีน่า” จะกลับบ้านศรีบานเย็นทันเวลาที่กำหนดหรือไม่ มาส่งแรงใจให้ผู้ใหญ่บ้านผู้เสียสละไปพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ละครที่ดูได้ทั้งครอบครัว กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังในเวลา 21.00 น.ทาง Netflix

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube